CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Những lý do khiến bạn nên tới HungMobile để mua Galaxy Note 5 Hàn Quốc cũ

HungMobile 09:20:51 AM 28/12/2017 Tư vấn 2611 Lượt xem

Galaxy Note 5 đã được ra mắt khoảng 3 năm, nhưng tính đến thời điểm nay tuy đã có nhiều điện thoại Samsung khác được ra mắt như Galaxy Note 8 hay Note FE nhưng đây vẫn là sản phẩm được người tiêu dùng quan tâm nhiều nhất. Và HungMobile là một trong những đơn vị uy tín được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn để mua các phiên bản của Note 5 như Note 5 Quốc Tế, Note 5 Mỹ và đặc biệt là Galaxy Note 5 Hàn Quốc cũ. Nếu như bạn đang tham khảo sản phẩm Galaxy Note 5 Hàn cũ này thì dưới đây là những lý do tại sao bạn nên mua Galaxy Note 5 Hàn Quốc cũ tại HungMobile.

1. Galaxy Note 5 Hàn Quốc cũ có chất lượng tốt nhất

Samsung Galaxy Note 5 Hàn Quốc đang được bán trên thị trường nói chung và tại HungMobile nói riêng đa phần là hàng đã qua sử dụng. Và chất lượng xấu đẹp thì cũng tùy cửa hàng bán. Nhưng riêng tại HungMobile thì chất lượng đều phải đạt loại tốt nhất, những chiếc Galaxy Note 5 Hàn cũ đều được tuyển chọn và có hình thức đẹp như mới. Đặc biệt trước khi bán ra chúng đều phải trải qua những bài test nghiêm ngặt bởi đội ngũ Tester giàu kinh nghiệm của HungMobile kiểm tra kĩ càng. Và điều quan trọng hơn là các sản phẩm tại HungMobile bán ra đều cam kết là hàng nguyên bản 100% từ nhà sản xuất, tuyệt đối máy chưa bị mở hoặc đã qua sửa chữa. Các máy hoạt động hoàn toàn ổn định, đạt tiêu chuẩn mới được dán tem kiểm định để tới tay khách hàng.

Note 5 Hàn Quốc cũ

Các bạn khi mua máy, sẽ được trải nghiệm và kiểm tra thoải mái trước khi mua (không mua không sao), nếu không rõ hoặc không rành cách kiểm tra thì sẽ được các bạn bán hàng hướng dẫn kĩ lưỡng.. Trong quá trình sử dụng, nếu bạn phát hiện ra hàng dựng và cửa hàng cam kết hòan trả 100% số tiền bạn đã thanh toán. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua máy tại HungMobile.

2. Giá thành cạnh tranh, tốt nhất thị trường

Nhiều người nói tại sao HungMobile rẻ thế, liệu chất lượng có được đảm bảo. Các bạn hoàn toàn yên tâm, do HungMobile tối ưu được nhiều khoản chi phí như mặt bằng, nhân sự, quảng cáo,..v...v... nên vì vậy mà mức giá Note 5 Hàn khi đến tay các bạn sẽ có mức giá tốt nhất.

Giá bán của Galaxy Note 5 Hàn Quốc cũ

Hơn nữa khi mua hàng tại HungMobile bạn sẽ được tặng đầy đủ bộ phụ kiện sạc cáp Samsung chính hãng để các bạn an tâm sử dụng. Bởi khi sử dụng bộ phụ kiện Samsung fake thì sẽ có nhiều nguy hiểm rình rập như nhẹ là chai pin, còn nặng loạn cảm ứng và đặc biệt dẫn đến cháy nổ. Ngoài ra bộ phụ kiện này còn được bảo hành tối đa lên đến 3 tháng để bạn có thể an tâm hơn.

3. Chế độ bảo hành, hậu mãi tốt nhất

Đối với hàng đã qua sử dụng thì nhiều khi không thể tránh khỏi những rủi do đi kèm. Chính vì vậy khi khách hàng mua Galaxy Note 5 Hàn Quốc cũ tại HungMobile thì bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành 06 tháng và đổi mới 15 ngày đầu nếu như máy bị lỗi từ nhà sản xuất.

Note 5 Hàn quốc cũ có chất lượng tốt nhất

4. Siêu thị di động HungMobile là thương hiệu uy tín

Là một đơn vị kinh doanh tren 6 năm với nhiều sản phẩm như hàng xách tay như S7, S7 edgeNote 8 MỹS8 MỹS8 Plus Mỹ,.... và cả các máy chính hãng như Galaxy A7 2017Note FEJ7 ProS8, S8 PlusNote 8J3 ProJ7 2016..., HungMobile đã là một địa chỉ bán hàng uy tín được rất nhiều khách hàng tin tưởng kể cả đối với những khách hàng từ xa.

 Với kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên hùng hậu với nhiều các phòng bán chuyên nghiệp. HungMobile là một thương hiệu đã được công nhận uy tín ở trên các diễn đàn - cộng đồng công nghệ và là địa điểm rất tin cậy cho bạn chọn mua. Chi tiết về sản phẩm các bạn có thể tham khảo trực tiếp Tại Đây.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE