CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Những điểm mạnh trên Galaxy A9 Pro chính hãng tại HungMobile

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Tin công nghệ 4357 Lượt xem

Nếu như bạn đang tìm một chiếc điện thoại có màn hình to, hiển thị đẹp, cấu hình khoẻ và pin cực trâu để đáp ứng tốt cho nhu cầu xem phim hoặc chơi game thì Galaxy A9 Pro là sự lựa chọn số 1 giành cho bạn.

Hiện tại, sẽ có 2 phiên bản của Galaxy A9 Pro đang có mặt trên thị trường hiện nay để bạn lựa chọn là bản chính hãng và bản xách tay. HungMobile đã có bài viết so sánh chi tiết giữa Galaxy A9 Pro xách tay và chính hãng, đã cho ta thấy Galaxy A9 Pro chính hãng là sự lựa chọn tốt nhất khi nó có giá bản tại HungMobile cực tốt và đắt hơn chỉ một chút so với bản xách tay. Trong bài viết này, chúng ta sẽ kể về những điểm mạnh nổi bật nhất ở Galaxy A9 Pro chính hãng đang được bán tại HungMobile, cũng là những lý do bạn nên lựa chọn sản phẩm này.

 

1. Màn hình rộng và hiển thị cực đẹp.

Samsung Galaxy A9 Pro sở hữu màn hình rộng lên tới 6", sử dụng tấm nền Supper Amoled nổi tiếng về sự hiển thị rực rõ cực kì nịnh mặt, mang lại hình ảnh cực kì sống động và rất màu sắc. Samsung đã rất hợp lý khi sử dụng độ phân giải FullHD, vì vẫn hoàn toàn đảm bảo được sự sắc nét, mà lại giảm nhẹ gánh nặng cho chíp xử lý cũng như tiết kiệm pin hơn rất nhiều so với màn hình 2K.

Màn hình kích thước lớn , hiển thị sắc nét

Màn hình kích thước lớn , hiển thị sắc nét 

Với một màn hình rộng và hiển thị tuyệt vời, Galaxy A9 Pro là sản phẩm mang lại cho bạn không gian và chất lượng tuyệt vời khi làm việc hay xem phim, đặc biệt là khi chơi game.

Trải nghiệm xem viedeo và hình ảnh tuyệt vời

Trải nghiệm xem video và hình ảnh tuyệt vời

2. Cấu hình khủng với con chip tầm trung đầu bảng.

Bạn đừng quá ngạc nhiên khi đây chỉ là một sản phẩm tầm trung cận cao cấp, sử dụng con chip Snapdragon 652 nhưng lại được đánh giá rất cao về hiệu nặng. Qua các bài thử nhiệm và so sánh thì Snapdragon 652 có hiệu năng cực kì ấn tượng và chỉ thua một chút so với Snapdragon 810 trên Xperia Z5 hay HTC One M9. Điểm số 3D cũng cực kì ấn tượng mang lại khả năng xứ lý đồ hoạ ở các game nặng rất mượt mà.

 

Điểm Antutu trên Samsung Galaxy A9 pro

ĐIểm Antutu trên Samsung Galaxy A9 pro

Galaxy A9 Pro cũng mà một trong nhưng Phablet hiếm hoi trong tầm giá sở hữu bộ nhớ ram 4GB mang lại khả năng đa nhiệm rất ấn tượng. Đây cũng là một lợi thế rất lớn giành cho sản phẩm này để cạnh tranh với các đối thủ khác. Khi đây là sản phẩm hướng tới những người có nhu cầu sử dụng nhiều.

3. Pin cực khủng với dung lượng lớn.

Một màn hình to đi kèm với một cấu hình khoẻ, thế nhưng Galaxy A9 Pro lại là một sản phẩm có thời gian sử dụng pin rất ấn tượng với dung lượng pin được trang bị lên tới 5000 mAh. Máy có thể giúp bạn sử dụng được khoản hay ngày, hoặc một ngày khá thoải mới với mức độ sử dụng nhiều.

Pin dung lượng khủng 5000 mAh

Pin dung lượng khủng 5000 mAh

Theo máy cũng kèm theo công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0 của Qualcom cho chúng ta sạc đầy viên pin này trong khoảng 2,5 tiếng đồng hồ. Một thời gian khá nhanh đối với viên pin có dung lượng 5000 mAh.

4. Có mức giá tốt và nhiều lợi thế đến từ bản Chính Hãng.

Đây là phiên bản được phân phối chính thức bởi Samsung Việt Nam, là hàng mới nguyên Seal chưa qua sử dụng (là bản đang được bán tại FPT Shop), nhưng lại được bán với giá rất tốt tại HungMobile giúp bạn tiết kiệm được hơn 1 triệu đồng.

Mức giá Samsung Galaxy A9 chính hãng tại Hungmobile

Mức giá Samsung Galaxy A9 Pro chính hãng tại Hungmobile

Với hàng chính hãng, bạn sẽ được bảo hành sản phẩm trên toàn quốc tại các trung tâm bảo hành của Samsung. Phần mềm sử dụng rất ổn định và có thể cập nhật dễ dàng khi có phiên bản cập nhật mới. Quà tặng Galaxy Gif mang lại nhiều phần quà có giá trị. Đây là những điều mà đối với phiên bản xách tay không có được.

Kết luận:

Samsung Galaxy A9 Pro là sản phẩm có cấu hình rất tốt, màn  hình rộng hiển thị đẹp và pin cực khoẻ mà ít có sản phẩm nào có thể làm được tốt hơn nếu như bạn cần một chiếc Phablet có màn hình rộng để đáp ứng như cầu giải trí và làm việc của mình. Đặc biệt lại là hàng chính hãng nhưng lại có mức giá rất tốt tại HungMobile. Đây là sản phẩm rất đáng để cho bạn lựa chọn với nhu cầu như trên. Chi tiết sản phẩm bạn có thể xem chi tiết TẠI ĐÂY.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE