CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Nên mua Galaxy S7 Edge Hàn Quốc hãy Mỹ ? So sánh chi tiết.

HungMobile 13:55:52 PM 26/12/2017 Tư vấn 16643 Lượt xem

Là đơn vị kinh doanh điện thoại SAMSUNG xách tay số 1 Việt Nam, HungMobile luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những smartphone với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý. Nếu tìm mua điện thoại tầm giá khoảng 7 triệu thì có lẽ Galaxy S7 Edge là sản phẩm mà được nhiều anh em sẽ lựa chọn nhất. Sẽ có hai phiên bản đến từ hai thị tường khác nhau rất phổ biến hiện nay cho anh em lựa chọn đó là Galaxy S7 Edge Mỹ và Galaxy S7 Edge Hàn Quốc.

Nếu như trước đây, mức giá của S7 Edge hàn quốc nó cao hơn thì bây giờ chúng lại gần gần như nhau rồi, chỉ khoảng 7 triệu, chưa tới 7 triệu mà thôi. Và hai phiên bản này thì anh em nên chọn phiên bản nào sử dụng sẽ tốt hơn. Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau so sánh chi tiết giữa hai sản phẩm này.

                       

So sánh thiết kế Galaxy S7 Edge Mỹ và Hàn Quốc 

Đầu tiên về thiết kế thì sẽ có hai điểm khác nhau rất dễ nhận ra. Thứ nhất mặt trước của bản Hàn sẽ trống trơn mà không có logo Samsung như bản Mỹ.

Mặt trước S7 Edge Mỹ và s7 Edge Hàn

Thứ 2, mặt sau bản Mỹ sẽ có thêm dòng dữ Galaxy S7 Edge rất đẹp, trong khi bản Hàn cũng như tất cả các bạn khác đều không có.  Ngoài ra, chúng ta cũng có thể tìm thấy sự khác biệt ở dòng chữ nhỏ bên dưới mặt sau của máy. 

Mặt sau S7 Edge Hàn và S7 Edge Mỹ

Còn lại mọi thứ về thiết kế, cân nặng, vị trí các phím bấm và cổng kết nối đều hoàn toàn giống hệt nhau. Cũng như khả năng chống nước chuẩn IP68 và các bạn lưu ý, hàng tại HungMobile đều cam kết còn áp suất và khả năng chống nước cho anh em.  Ở máy Hàn, hiện tại sẽ có nhiều màu sắc phong phú để cho các bạn lựa chọn hơn, đây là một lợi thế nho nhỏ.

S7 Edge Hàn có nhiều mắc để lựa chọn

Sự khác biệt về cấu hình. 

Tiếp theo, cấu hình là điểm khác biệt lớn nhất mà nhiều nguời quan tâm nhất ở trên hải sản phẩm này. Một bên là chip Snapdragon 820 ở bản Mỹ và một bên là Exynos 8890 ở bản Hàn.

Thông số kĩ thuật giữa S7 Edge Mỹ và Hàn

Mình đã có bài Seeptest so sánh chi tiết về hai sản phẩm này, các bạn có thể xem lại và kết quả là chip exynos sẽ mang tới cho chúng ta sử dụng các tác vụ hàng ngày đơn giản nhanh và mượt mà hơn, cũng như mát và tiết kiệm pin hơn. Còn chip Snapdragon 820 trên bản Mỹ thì cho chúng ta khả ăng đồ hoạ tốt hơn vì thế chơi game sẽ ngon hơn, cũng như máy có khả năng quản lý ra, đa nghiệm tốt hơn.

Phần mềm 

Điểm khác biệt nhỏ tiếp theo về phần mềm. Cả hai đều có 1,2 ứng dụng rác của nhà mạng. Và máy Hàn nó sẽ có nhiều thua thiệt hơn như không có tuỳ chọn chế độ mạng 2GB, không tắt được âm camera hay bị giới hạn 160 kí tự tin nhắn. Còn ở máy Mỹ thì mọi thứ đấy hoàn sử dụng ổn cho chúng ta.

Phần mềm giữa S7 Edge Hàn và S7 Edge Mỹ

Tuy nhiên, nếu sử dụng rom cook thì Galaxy S7 Edge Hàn Quốc lại có lợi thế hơn khi có bản rom không những fix được tất cả các lỗi trên mà còn cho chúng ta thêm khả năng hỗ trợ 2 sim đồng thời. Đây là lợi thế khá lớn khi so với phiên bản thị trường Mỹ. 

Kết luận: Nên chọn mua Galaxy S7 Edge Mỹ hay Hàn Quốc ?

Trên đây là những điểm khác nhau giữa hai sản phẩm này. Còn lại những thứ khác như màn hình, pin, camera thì cả hai chúng đều giống nhau không có gì phải nói tới.

Tóm lại. So sánh cơ bản nhất là máy Hàn sẽ thích hợp cho những ai không có nhu cầu chơi game nặng và đặc biệt là có nhu cầu sử dụng 2 sim vì chúng ta có thể độ lên 2 sim. Còn đối với bản Mỹ thì sẽ thích hợp cho những ai có nhu cầu chơi game nặng hay những thứ liên quan để khả năng xử lý đồ hoạ, cũng như khả năng quản lý đa nhiệm cũng ngon hơn.

Bạn sẽ lựa chọn sản phẩm nào. Xin mời hãy để lại ý kiến phần bình luận bên dưới nhé! Nếu quan tâm tới những sản phẩm này bạn có thể tham khảo chi tiết  giá bán TẠI ĐÂY ! 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE