CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

So sánh iPhone 7 - iPhone 7 Plus: Nâng cấp lên iPhone 7 Plus là lựa chọn sáng suốt nhất của tôi

HungMobile 16:44:30 PM 13/09/2018 Tư vấn 5053 Lượt xem

Là người bận rộn với công việc. Điện thoại và laptop là hai thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống của tôi. Tôi luôn cần mọi thứ phải được tối ưu, kết nối giữa máy tính và điện thoại phải dễ dàng. Đó chính là lý do tôi luôn luôn lựa chọn các thiết bị đến từ Apple. Mọi thứ đều được đồng bộ trên nền tảng iOS. Hiện tại bộ đôi máy tính và smartphone tôi đang dùng cho công việc là chiếc Macbook Pro 2017 và iPhone 7 Plus. Một tháng trước, tôi đã nhận được một lời đề nghị nâng cấp lên từ iphone 7 cũ lên iPhone 7 Plus cũ mà chỉ cần bỏ thêm 3 triệu đồng. Suy nghĩ lại, đây có lẽ là một quyết định đúng đắn nhất của tôi. iPhone 7 Plus rất tuyệt vời cho những ai thật sự cần một smartphone để phục vụ công việc.

Tại sao ư? Hãy đọc câu chuyện của tôi nhé!

2018 rồi, tại sao còn dùng iPhone 7/7 Plus

Chắc có lẽ sẽ có nhiều bạn đang có cùng thắc mắc này. Nhưng bản thân là một nhà kinh doanh tôi luôn đưa ra những quyết định có tính kinh tế nhất. iPhone X là lựa chọn hấp dẫn nhất hiện tại điều này không thể chối cãi nhưng mức giá của nó vẫn lên đến hơn 30 triệu. iPhone X có những tính năng tôi thực sự không cần dùng đến như Face ID, Animoji, Portrait Lighting….Máy sẽ hơi lãng phí với những người mua điện thoại vì công việc như tôi.

iPhone X đổi baỏ hành

Còn iPhone 8/8 Plus thì sao? Bộ đôi này ra mắt cùng thời với iPhone X, cùng bộ vi xử lý Apple A11 Bionic, nhưng giá lại rẻ hơn nhiều so với iPhone X. Nó sẽ là cân nhắc nếu bạn đang phân vân chọn mua giữa iPhone 8 Plus và iPhone X. Nhưng quyết định cuối cùng tôi vẫn lựa chọn iPhone 7/7 Plus.

Chiếc iPhone 7 tôi đã dùng có đầy đủ tính năng của iPhone 8: Màn hình kích thước tương tự, khả năng chống nước, camera không khác thế hệ sau là bao.

iPhone 8

Nếu chỉ nhìn thoáng qua bạn sẽ rất khó phẩn biệt đâu là iPhone 8 và đâu là iPhone 7

iPhone 7 Plus có tất cả những gì iPhone 8 Plus đang có: Camera kép, chống rung quang học, màn hình 5.5inch, chống nước chống bụi, viên pin khá giống với iPhone 8 Plus. Bộ vi xử lý Apple A10 không mạnh bằng Apple A11 Bionic nhưng cũng đủ dùng thoả mái trong 4-5 năm nữa. Hơn hết giá cả lại tiết kiệm lên đến 4 triệu đồng. Vậy thì còn lý do gì để tôi không mua chiếc iPhone 7 Plus.

iphone 7 Plus <a href=đổi bảo hành" src="https://img.hungmobile.vn/hungmobile-vn/images/tin-tuc/iphone-7-7plus(06).jpg" style="height:339px; text-align:justify; width:600px" />

Sau 1 tháng dùng chiếc  iPhone 7 Plus cũ 32GB, tôi có thể tự tin khẳng định quyết định của mình là hoàn toàn sáng suốt.

Trải nghiệm cầm nắm đã hơn, công việc được giải quyết dễ dàng hơn

iPhone 7 trước đây chỉ có kích thước 4.7inch, thú thực thì cầm nắm chỉ ở mức tạm ổn, nó hơn bé so với kích thước bàn tay. Còn iPhone 7 Plus máy có kích thước lớn hơn với 5.5inch. Đây có lẽ là kích thước chuẩn nhất với tay tôi, nó sẽ rất phù hợp cho nam giới với bàn tay to. Tuy nhiên iPhone 7 không phải vì nhỏ mà bị bỏ đi. Tôi đã chuyển nhượng sang cho vợ mình. Cô ấy với đôi tay nhỏ, cầm vừa đủ tay, iPhone 7 hợp với cô ấy hơn tôi.

iPhone 7/7 plus chính hãng đổi bảo hành

Tôi là người làm văn phòng, thường xuyên phải sử dụng điện thoại để check mail, đọc văn bản, nên rất cần một màn hình lớn để hiển thị nhiều nội dung hơn. iPhone 7 Plus là lựa chọn đúng đắn.

Với cả hai thiết bị, cũng nên dành lời khen cho Apple. Theo những con số thì chất lượng màn hình chỉ dừng lại ở độ phân giải Retina HD nhưng thực tế chất lượng hiển thị của nó còn làm tốt hơn các tấm màn FullHD+ trên các thiết bị Android, màu hiển thị sâu. Tôi dùng điện thoại với tần suất cao để làm việc cũng không bị quá chói và mỏi mắt. Để độ sáng ở mức 70% là vừa đủ dùng.

Viên pin của iPhone 7 Plus giúp tôi làm việc thoả mái trong một ngày

Một điểm cộng thứ 2 cho chiếc iPhone 7 Plus mà iPhone 7 tỏ ra kém hơn là về thời gian dùng pin. Trước đây tôi cũng khá hài lòng với viên pin chỉ 1960mAh. Thời gian sử dụng lên đến 8-10 tiếng. Nó đảm bảo cho tôi dùng được 1 ngày với các tác vụ thông thường như lướt web, mail, world…Những hôm tăng ca phải làm tối muốn mang máy đi chơi, chụp vài ba bức ảnh thì 100% pin sạc lúc 7h sáng không đáp ứng được. Với iPhone 7 Plus thì khác, nó có điểm mạnh mà chỉ có các dòng Plus mới có đó là hiệu năng pin tốt. Viên pin 2900mAh tôi vẫn dùng bình thường trọn ngày. Tối cầm máy đi chơi thì máy vẫn trụ được thêm 2-3 tiếng nữa. Cho đến thời điểm hiện tại, theo tôi đánh giá thì iPhone 7 Plus và iPhone 8 Plus là hai thiết bị cho hiệu năng pin tốt nhất.

iPhone 7 plus chính hãng đổi bảo hành

Camera kép được nâng cấp nhưng tôi gần như không sử dụng

Như các bạn đã biết thì smartphone với tôi chủ yếu là để cho công việc nên tôi không quá quan tâm đến camera trên máy mới của mình. Theo đúng như các thông số kĩ thuật thì iPhone 7 Plus được trang bị camera kép cho khả năng chụp xoá phông xuất sắc, chống rung quang học IOS, zoom cơ học 2x, zoom điện tử 10x. Các tính năng này chủ yếu là cho vợ và con ở nhà dùng nhiều hơn bởi phụ nữa bao giờ cũng thích chụp hình hơn nam giới.

iPhone 7plus chính hãng đổi bảo hành

Có lẽ máy ảnh trên iPhone 7 Plus tôi hay dùng nhất là để chụp Hồ Gươm mỗi tối thứ 7. Theo nhận xét của một người không chuyên như tôi thì ảnh mặc dù chụp tối, với nhiều ánh đèn LED thì ảnh ra vẫn rất thật, thật đến từng chi tiết, màu sắc.

iPhone 7 Plus với 3GB Ram, tốc độ nhanh đến chóng mặt

Một trong những lý do tôi chọn iOS thay vì Android bởi khả năng tối ưu ứng dụng trên nền tảng iOS rất tốt. Vào app nhanh, chuyển cảnh mượt và gần như không có độ trễ nào. Ram 2GB trên iPhone 7 với tôi cũng đã hài lòng. Nâng cấp nên 3GB máy cho đa nhiệm nhanh hơn hẳn. Tôi đồng thời có thể chạy 3-4 ứng dụng mà không phải load lại từ đầu. Tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

iPhone 7/7 plus đổi bảo hành chính hãng

Kết

Hiện tại, tôi đang rất hài lòng với chiếc iPhone 7 Plus cũ bản 32GB và chắc chắn sẽ yên tâm dùng nó trong 3-4 năm nữa. Máy có kích thước lớn, dung lượng pin tốt, hiệu năng mượt. Tuy nhiên, chiếc iPhone 7 32GB cũ trước đây tôi cũng không có bất cứ phàn nàn gì. Nếu bạn thích những smartphone nhỏ gọn, cầm nắm dễ dàng, mọị thứ đều hoạt động ổn định, trơn tru thì hãy chọn iPhone 7 với giá tiết kiệm hơn 3 triệu đồng.

Cả hai mẫu điện thoại tôi đang dùng đều là những chiếc iPhone cũ được mua tại HungMobile. Nếu bạn chưa sẵn sàng tài chính thì tại HungMobile, có hỗ trợ dịch vụ trả góp lãi suất 0%, thủ tục nhanh gọn. Ví dụ với iPhone 7 Plus bạn chỉ cần trả trước 1.68 triệu. Chi tiết bạn xem tại: Mua iPhone 7 Plus trả góp 

Giá bạn và những thông tin mới nhất của bộ đoi này bạn tham khảo tại: 

iPhone 7 cũ, iPhone 7 Plus cũ

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE