CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Mua Xiaomi Redmi Note 5 Pro xách tay ở đâu uy tín và rẻ nhất tại HN, HCM & các tỉnh khác

HungMobile 09:41:41 AM 28/03/2018 Tư vấn 7649 Lượt xem

Hơn bao giờ hết, Xiaomi lại làm biết bao người dùng xôn xao mất ăn mất ngủ với siêu phẩm mới nhất ở phân khúc điện thoại 5 triệu của mình. Đó chính là chiếc Redmi Note 5 Pro, chiếc điện thoại với camera iPhone X với khả năng chụp ảnh ấn tượng. Sản phẩm này hiện đang được bán tại rất nhiều các cửa hàng khác nhau với nhiều mức giá và chất lượng khác nhau. Vậy thì nên mua điện thoại Xiaomi Redmi Note 5 Pro xách tay ở đâu sẽ có chất lượng tốt nhất, cũng như giá rẻ nhất.

1. Tìm địa chỉ bán hàng uy tín, lâu năm trên thị trường

Khi đi mua bất cứ điện thoại hãng nào cũng vậy từ điện thoại chính hãng đến điện thoại Xiaomi xách tay như Xiaomi Redmi Note 5 Pro, thì việc bạn không thể bỏ qua đó à việc tìm một cửa hàng uy tín để "chọn mặt gửi vàng". Việc bạn mua điện thoại Redmi Note 5 Pro ở những đơn vị, cửa hàng không có uy tín, chộp giật thì chất lượng chắc chắn không được đảm bảo, không những tiền mất mà tật cũng phải mang.

Cửa hàng uy tín bán xiaomi redmi note 5 pro

Tại HungMobile, với kinh nghiệm trên 6 năm kinh doanh các dòng điện thoại khác nhau và điện thoại Xiaomi giá rẻ đang là một trong những dòng được nhiều người lựa chọn nhất. Vì vậy mà không riêng Xiaomi Redmi Note 5 Pro mà tất các sản phẩm khác đnag bán tại đây đều có chất lượng tốt nhất.

2. Xiaomi Redmi Note 5 Pro là máy mới 100% nguyên Seal

Nhằm tăng lợi nhuận mà nhiều cửa hàng bất chấp bán những sản phẩm rạch Seal, kém chất lượng. Nhẹ nhàng thì tráo phụ kiện, nặng hơn thì họ bán máy đã sửa hoặc hàng trưng bày dưới dạng máy mới. Tuy nhiên, khi mua hàng tại HungMobile thì khác, tất cả các những chiếc Redmi Note 5 Pro đều là những máy mới 100% và còn nguyên Seal hộp. Khi khách hàng mua sẽ là những người đầu tiên tự tay "Rạch Seal - Mở Hộp" những chiếc Redmi Note 5 Pro này. HungMobile cũng đã có bài viết hướng dẫn chọn mua Redmi Note 5 Pro để các bạn có thêm kiến thức đi mua cho mình tốt hơn.

Xiaomi redmi note 5 pro là máy mới 100%

3. Giá cả rẻ nhất thị trường

Do HungMobile tối ưu được các khoản chi phí như quảng cáo, mặt bằng, nhân sự, hệ thống,.... vì vậy mà redmi Note 5 Pro xách tay tại HungMobile luôn có giá rẻ nhất với tất cả các phiên bản như Redmi Note 5 Pro 32GB, Ram 3GB; Note 5 Pro 64GB, Ram 4GBNote 5 Pro 64GB, Ram 6GB

Điện thoại Xiaomi redmi note 5 pro giá re

Với việc bán giá rẻ thì người dùng dễ dàng lựa chọn cho mình những phiên bản điện thoại phù hợp hơn. Ngoài ra, HungMobile còn có cả dịch vụ mua điện thoại trả góp lãi suất 0%, rất hữu ích với những người không dư giả với thủ tục nhanh gọn và tỉ lệ duyệt hồ sơ là 100%.

Dịch vụ trả góp 0%

4. Chế độ bảo hành tốt nhất

HungMobile là một trong những đơn vị có thời gian bảo hành lâu nhất trên thị trường tính tới thời điểm hiện tại với thời gian bảo hành tiêu chuẩn đến 15 tháng, đổi mới 15 ngày đầu nếu máy bị lỗi. Ngoài gói bảo hành tiêu chuẩn, HungMobile còn cung cấp đến cho khách hàng gói Bảo Hành Vàng Xiaomi với rất nhiều ưu đãi để khách hàng lựa chọn. Vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể an tâm để có thể sử dụng sản phẩm Redmi Note 5 Pro và các dòng điện thoại Xiaomi giá rẻ khác.

5. Chế độ bán hàng, dịch vụ, hậu mãi tốt nhất

Để mua được chiếc máy như ý bạn nên tìm hiểu thật kĩ, và đặc biệt là cần được tư vấn cẩn thận để đáp ứng được đúng nhu cầu của mình. Tại HungMobile đội ngũ bán hàng có tâm được đào tạo bài bản luôn lắng nghe nhu cầu của khách hàng và tư vấn đúng sản phẩm sát với nhu cầu nhất. Không những thế, đội ngũ hỗ trợ kĩ thuật lúc nào cũng sẵn sàng để hỗ trợ khách hàng sử dụng, cài đặt phần mềm miễn phí trọn đời sản phẩm.

Tổng kết

Với 5 tiêu chí trên đây, chắc hẳn bạn sẽ biết nên mua Redmi Note 5 Pro xách tay ở đâu để có chất lượng cũng như giá cả tốt nhất. Hãy là những người tiêu dùng thông minh và thông thái nhất để có thể mua được những chiếc Redmi Note 5 Pro vừa rẻ, chất lượng cũng như có chế độ hậu mãi tốt nhất. 

Nếu không bạn là người cầu an toàn thì HungMobile giới thiệu đến bạn phiên bản Redmi Note 5 chính hãng, với mức tiền chênh khoảng 500.000 VNĐ. Bạn có thể tham khảo theo đường link: Mua Xiaomi Redmi Note 5 chính hãng giá rẻ

 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE