CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Mua iPhone cũ: Bỏ 1 vốn thu 4 lời, cập nhật iOS 12 chỉ là một lý do thôi

HungMobile 15:23:30 PM 20/09/2018 Tư vấn 4811 Lượt xem

Trong những ngày gần đây, toàn bộ người dùng iPhone đang hả hê khi mà tất cả các thiết bị iPhone cũ từ chiếc iPhone 5s ra mắt 2013 đến iPhone mới nhất 2018 đều đồng loạt được nâng cấp bản iOS 12. Hiệu năng vượt trội sẵn có kết hợp với phần mềm vừa được làm mới liệu iPhone cũ có trở thành những chiếc điện thoại đáng mua nhất 2018?

Hãy cùng mình tìm hiểu nhé. 

Giá iPhone quá cao, tại sao không mua iPhone cũ

Nhắc đến iPhone thì từ trước đến nay người dùng luôn định vị trong đầu là những thiết bị thuộc hàng tốt nhất thế giới. Nếu một người dù không biết về công nghệ, cứ có tiền là đa số sẽ lựa chọn iPhone. Tuy nhiên, một sự thật “phũ phàng” đó là giá của những chiếc iPhone mới không hề rẻ.

Đơn cử, trong bộ 3 mẫu iPhone mới nhất 2018, iPhone Xs Max cũng có giá hơn 1000$, về Việt Nam dự kiến hơn 40 triệu. Theo như Apple thì phiên bản iPhone Xr giá rẻ để người dùng có thể tiếp cận với những công nghệ hiện đại cũng lên đến 23 triệu.

Ngoài ra, theo như mình biết có một bộ phấn lớn người dùng mua iPhone chỉ bởi vì nó là iPhone . Nên nếu bạn nằm trong số đó muốn có một chiếc điện thoại đến từ Apple mà mức giá rẻ thì iPhone thế hệ trước là lựa chọn tốt nhất.

Bạn có thể tham khảo bảng giá của một số iPhone gía rẻ đang được bán tại HungMobile

 

 

Máy mới, chính hãng (ĐBH)

Máy Likenew (đẹp 99%)

iPhone 6s

 

Chỉ từ 4.150.000đ

iPhone 7

 

Chỉ từ 6.090.000đ

iPhone 7 Plus

 

Chỉ từ 8.490.000đ

iPhone 8 Plus

 

Chỉ từ 12.790.000đ

iPhone X

 

Chỉ từ 15.690.000đ

iPhone cũ: những con quái vật hiệu năng

Nếu bạn là một người quan tâm nhiều đến công nghệ, muốn sở hữu một chiếc điện thoại phục vụ công việc thì iPhone vẫn là lựa chọn số 1. Lý do đầu tiên để mình quyết định chuyển từ Android sang sử dụng iOS đó là khả năng đồng bộ và tối ưu của nền tảng này. Thông tin người dùng được bảo vệ khỏi các phần mềm độc hại, tính ổn định cao, cập nhật lâu dài…

Theo như mình thấy đối thủ trực tiếp của Apple không phải là Samsung, Sony,..mà chính là bản thân hãng. Vì những thiết bị cũ Apple đã chăm chút quá thành công nên cho đến thời điểm hiện tại một chiếc iPhone sản xuất 2-3 năm trước vẫn chạy mượt mà. Thậm chí nếu cùng tầm giá bán của iPhone cũ hiện tại thì khó mà tìm được chiếc điện thoại Android nào cho hiệu năng tốt, tính ổn định cao như iPhone. Khi những chiếc iPhone mới ra mắt, thay vì sắm sửa, người dùng đều có xu hướng mua iPhone cũ với mức giá rẻ.

iPhone se 32GB 2017

Đơn cử là chiếc iPhone SE, dù được ra mắt 2016, với kích thước nhỏ gọn và chip Apple A9 nhưng đến thời điểm hiện tại nó vẫn đáp ứng tốt những tác vụ người dùng cơ bản. Giá iPhone SE cũng chỉ khoảng 3 triệu, tương đương với một chiếc điện thoại giá rẻ. Bạn có thể tham khảo chi tiết theo đường link: Mua iPhone SE 32GB 2017 giá rẻ.

iPhone 7 plus

Nâng cấp hơn chút lựa, chúng ta có iPhone 7 Plus. Máy được trang bị cụm camera kép cho phép bạn chụp hình xoá phông không thua kém bất kì chiếc điện thoại đời mới. Chip Apple A10 Fusion đến thời điểm hiện tại không hề chịu thua bất kì tựa game 3D đồ hoạ nặng nào. Khả năng chống nước IP67 đảm bảo yên tâm dùng trời mưa. Hệ thống loa kép sterio cho bạn những giây phút nghe nhạc như trong rạp hát.

Bạn có thể tham khảo chi thiết theo đường link: Mua iPhone 7 Plus giá rẻ

Hay hấp dẫn nhất bây giờ, là chiếc iPhone X (2017) vừa được Apple khai tử. Không phải bộ ba iPhone 2018 mà đây mới là thiết bị đáng mua nhất. Chip Apple A11 Bionic với điểm Antutu ấn tượng hơn 200.000 điểm. Cụm camera kép nằm trong top đầu chụp ảnh đẹp nhất thế giới. Mở khoá Face ID lần đầu tiên xuất hiện trên smartphone. Có lẽ thiết kế của iPhone X đã tốn quá nhiều chất xám của Apple nên bạn sẽ thấy iPhone 2018 chỉ là bản nâng cấp nhẹ của iPhone X.

Bạn có thể tham khảo theo đường link: iPhone X 64GB Quốc Tế Likenew

iOS 12 bản chính thức vừa hồi sinh toàn bộ iPhone cũ.

Gần đây, bản iOS 12 chính thức đã được cập nhật trên tất cả thiết bị iPhone cũ từ dòng iPhone 5s đến iPhone X. Nếu bạn lo ngại dùng iPhone thế hệ trước sẽ có hiện tượng đơ, chậm, giật lag thì iOS 12 là câu trả lời cho tất cả. iOS 12 tập trung tối đa vào tốc độ, tốc độ và tốc độ. Bạn sẽ có tốc độ mở app nhanh hơn 40%, tốc độ bàn phím nhanh hơn 50%, tốc độ mở camera nhanh hơn 70%. Các bạn có thể tham khảo chi tiết theo bài biết: iOS 12 đang cứu sống toàn bộ thế hệ iPhone cũ.

 Với những thiết bị có màn hình nhỏ thì tính năng gom thông báo ở mục sẽ cho bạn kiểm soát thông tin tốt hơn, tiết kiệm thời gian. Bây giờ đây khi iPhone của bạn nên iOS 12 thì lần đầu tiên người dùng có thể kiểm soát thời lượng dùng pin và có thể cài đặt thời gian sử dụng các app. Khi mà hiện nay, người dùng đang có xu hướng phụ thuộc và dành quá nhiều thời gian cho smartphone thì tính năng này giúp bạn “thoát khỏi” chiếc điện thoại của mình.

Kết

Ở thời điểm hiện tại, thật không quá để nói khi iPhone dù cũ hay mới nó vẫn đáng mua nhất. Đầu tiên là về thương hiệu xa xỉ của nó, thứ 2 là nền tảng iOS ổn định và bảo vệ người dùng tối đa. Thứ 3 là hiệu năng vượt trội không chỉ ở quá khứ mà vẫn duy trì đến hiện tại và chắc chắn là tương lai. Cuối cùng là mức giá của iPhone cũ rẻ hơn rất nhiều so với thời điểm ra mắt.

Nếu bạn chưa có một chiếc iPhone cho mình thì hãy ghé thăm HungMobile để chọn một chiếc iPhone tốt nhất, giá rẻ nhất nhé. Tham khảo chi tiết theo đường link: Mua iPhone cũ giá rẻ

Hiện nay HungMobile cung cấp cho khách hàng dịch vụ mua hàng trả góp, với 2 hình thức cơ bản là trả góp lãi xuất 0% qua thẻ tín dụng và trả góp qua công ty tài chính Home credit (PPF). Chi tiết tham khảo tại: Mua hàng trả góp

Ngoài ra HungMobile còn hỗ trợ ship COD cho khách hàng mua hàng từ xa. Chi tiết tham khảo tạị: Mua hàng từ xa

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE