CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Mua Galaxy S9 cũ Hàn xách tay: Dưới góc nhìn tích cực bạn sẽ nhận được gì?

HungMobile 16:35:23 PM 04/09/2018 Hướng dẫn chọn mua 5353 Lượt xem

Không thể phủ định Galaxy S9/S9 Plus là bộ đôi Flagship tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên, doanh số bán hàng không đạt được như kì vọng một phần là do mức giá bán của máy quá cao lên đến trên 20 triệu, số tiền đó là quá sức so với người tiêu dùng Việt. Giải pháp được nêu ra ở thời điểm hiện taị là chọn mua những phiên bản Galaxy S9 Hàn xách tay cũ.

Vậy thì đứng trên góc nhìn tích cực thì mua S9 Hàn ngoài mức giá rẻ có thể dễ dàng nhìn thấy thì người dùng còn nhận được gì? Hãy cùng mình tìm hiểu nhé.

1. Mua Galaxy S9 Hàn, tiết kiệm lên đến 9 triệu

Dù được ra mắt từ đầu năm nhưng đến nay vẫn có rất nhiều Fan của Galaxy S9 vẫn chưa thể sở hữu máy trên tay, tiền bạc là lý do khiến khách hàng luôn bị bất lực. Mức giá hiện tại của S9 chính hãng bán tại Thế giới di động vẫn đang có giá trên trời lến đến 19.990 triệu.

Galaxy S9 Chính hãng

Galaxy S9 Hàn Likenew

iPhone 7 Plus 32Gb Likenew

19.990.000

11.490.000

10.950.000

So với hàng chính hãng mới, mua Galxy S9 Hàn cũ tiết kiệm lên đến 9 triệu đồng. Tuy chỉ là máy cũ nhưng hình thức giống đến 99% máy mới, chất lượng được đã được kiểm định còn nguyên áp suất. Với những ai đã quen với việc chọn mua điện thoại xách tay thì hàng xách tay Hàn Quốc không còn quá xa lạ. Bởi Hàn là một trong những thị trướng rất khó tính và đặc biệt còn là cội nguồn của Samsung nên chắc chắn không có việc hãng bán những chiếc điện thoại kém chất lượng cho dân tộc của mình.

Galaxy S9 Hàn cũ

Cùng mức giá mày bạn có thể lựa chọn chiếc IPhone 7 Plus 32GB cũ. Xét về chất lượng thì iPhone cũng có những điểm mạnh riêng những nếu đem so kè một chiếc Flagship 2016 với Flagship mới nhất 2018 thì 7Plus yếu thế hơn hẳn cả về thiết kế lẫn hiệu năng máy.

Galaxy S9 Hàn xách tay

Với khoảng 11 triệu sẽ rất khó để có thể mua được một chiếc Flagship mới, mức giá này nhỉnh hơn một ít so với giá của điện thoại tầm trung. Dù là hàng mới hay hàng Likenew thì những yêu cầu với 1 chiếc Flagship như thiết kế đỉnh cao, hiệu năng vượt trội, bảo mật thông minh, IP68…Galaxy S8 vẫn đảm bảo có trong mình. Hiện nay không có bất kì chiếc điện thoại nào trong tầm giá có thể đuổi kịp.

2. Galaxy S9 Hàn đã được Quốc tế hoá

Một trong những điểm cộng lớn cho Galaxy S9 Hàn so với bản Mỹ đó là máy chạy chip Exynos 9810 được Samsung sản xuất riêng. Cũng giống như bản chính hãng Exynos 9810 không mạnh về khoản chơi game nhưng những yêu cầu cốt lõi về hiệu năng trên một chiếc điện thoại thì nó làm tốt hơn hẳn bản Mỹ.

Galaxy S9 hàn xách tay

Máy chạy máy, tương thích với ứng dụng tốt, và đặc biệt tiết kiệm pin đáng kể. Theo thống kế chỉ có 15% khách hàng mua Flagship để khám phá công nghệ và chơi game còn lại 85% khách hàng là người dùng phổ thông. Và Chip Exynos 9810 được sản xuất để phục vụ 85% khách hàng phổ thông trên toàn thế giới.

Galaxy S9 hàn xách tay

Những phiên bản Galaxy S9 Hàn được mặc định với các app rác mà chỉ người Hàn mới có thể dùng được, giới hạn kí tự khi nhắn tin, khi chụp ảnh bạn sẽ không thể tắt được âm camera. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể chủ động khắc phục bằng cách xoá ứng dụng rác, sử dụng ứng dụng thứ 3 như Facebook Messeger để nhắn tin hoặc Up lên bản Rom Quốc tế thì trải nghiệm máy không khác gì so với bản chính hãng.

Galaxy S9 hàn xách tay

Có điểm trừ nhỏ với S9 Hàn là hiện tại máy chỉ sử dụng được 1 sim. Một tin mừng là các thông số phần cứng trên máy vẫn cho phép bạn độ được lên 2sim. Mặc dù chưa có thông tin chính xác, nếu mua ở thời điển hiện tại bạn vẫn phải chờ một thời gian nữa giống như những phiên bản Galaxy S8/S8 Plus Hàn hay Note 8 Hàn.

3. Galaxy S9 không đột phá chỉ tập trung vào giá trị người dùng.

Đến thời điểm hiện tại, không chỉ riêng phiên bản Hàn mà toàn với toàn bộ phiên bản được bán toàn cầu Galaxy S9 vẫn là chiếc flagship đáng mua nhất.

Có rất nhiều nhận xét chê bai Galaxy S9 không có gì mới lạ , chỉ là một bản nâng cấp nhẹ của bản Galaxy S8 2017. Tuy nhiên, khách hàng đã quên rằng họ thật sự đang cần gì trên một chiếc điện thoại. Galaxy S9 không thú vị mà nó được tập trung phát triển dựa trên giá trị cốt lõi của người dùng.

Galaxy S9 hàn xách tay cũ

Bạn cần một smartphone sang trọng?

Galaxy S9 với thiết kế màn hình vô cực không cạnh viền, các góc được bo tròn nhẹ, mặt kính được vát cong 3D mềm mại không chỉ cho trải nghiệm cầm nắm mượt mà mà chiếc điện thoại còn tôn nên sự sang trọng quý phái cho bất kì ai có nó trên tay.

Galaxy S9 hàn

Bạn cần một smartphone cấu hình ổn định?

Chip Exynos 9810 là câu trả lời tốt nhất. Lướt Web, xem you, chơi game 3D nặng hay thậm chí sử dụng điện thoại như một máy tính để bàn thì S9 vẫn xoay sở được. Bạn có thể yên tâm dùng máy trong 3-4 năm nữa mà không lo lạc hậu về công nghệ.

Bạn cần một bức ảnh đẹp?

Galaxy S9 thiệt thòi vì không được trang bị camera kép như trên bản S9 Plus. Nhưng các nhu cầu chụp cơ bản nhất máy vẫn làm rất tốt và nằm trong Top máy ảnh chụp đẹp nhất thế giới. Bạn có thể tự tin mang máy đi du lịch để chụp cảnh, mang máy đi cafe chụp dạo….với những bức ảnh được xử lý như một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

galaxy S9 hàn xách tay

Dung lượng pin không quá xuất  sắc nhưng vẫn dùng ổn với một chiếc Flagship phải gánh màn hình lên đến 2K. Chế độ bảo mật cao, tiêu chuẩn chống nước, chống bụi trên một chiếc Flagship là yếu tố bắt buộc với Galaxy S9.

Tổng kết

Lựa chọn một chiếc Flagship Samsung cũ có thể làm bạn không thoả mái về mặt tâm lý nhưng thực tế giá trị nó mang lại còn nhiều hơn số tiền bạn bỏ ra. Máy mới hay máy cũ, máy Quốc tế hay máy Hàn đều có những điểm mạnh riêng. Mình không thể bắt buộc bạn mua những phiên bản S9 Hàn cũ mà chỉ hi vọng sau bài viết này bạn sẽ có cái nhìn tích cực hơn về phiên bản Galaxy S9 Hàn Likenew.

 Bạn có thể tham khảo chi tiết sản phẩm theo đường link: 

 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE