CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Tư vấn chọn mua: Có nên mua Galaxy S8 Mỹ để chiến game?

HungMobile 19:32:38 PM 31/08/2018 Tư vấn 5251 Lượt xem

Giấc mơ sở hữu một siêu phẩm công nghệ chưa bao giờ dễ dàng như hiện nay, bạn chỉ cần đợi khoảng ……1-2 năm thì giá của những chiếc máy này đã được giảm đáng kể. Giá hiện nay của flagship cũ chỉ tương đương với một chiếc điện thoại tầm trung. Khi có quá nhiều sự lựa chọn thì người dùng sẽ phân vân nên mua flagship đời cũ hay những chiếc điện thoại tầm trung mới nhất để trải nghiệm công nghệ mới. Liệu rằng những chiếc smartphone cao cấp đời cũ như Galaxy S8 có còn được ưu chuộng và liệu rằng mua máy ở thời điểm hiện tại có còn chiến được game. Hãy tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!  

1. Những lựa chọn thay thế cho Galaxy S8 Mỹ ở phân khúc giá 6-7 triệu

Nếu bạn đang có khoảng 6-7 triệu trong tay thì bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn tốt trong tầm giá. Mình sẽ phân ra làm 3 loại như sau:

1, Khoảng tiền này bạn sẽ có thể mua được các phiên bản iPhone cũ như iPhone 6s bản 32GB, hoặc iPhone 6s Plus bản 32GB, máy likenew đã qua sử dụng.

2, Các flagship Samsung đời trước như Galaxy S8 Mỹ máy mới hoặc Galaxy S8 Plus Hàn máy cũ. 

3, Các phiên bản điện thoại xách tay Xiaomi mới nhất như Redmi Note 7 Pro 6GB/128GB hoặc Mi 8 SE. 

Những lựa chọn trên đều có những ưu và nhược điểm riêng. Nếu bạn chọn iPhone thì bạn sẽ có những trải nghiệm mượt, ổn định, tuy nhiên bộ nhớ tương đối ít so với phần đa nhu cầu hiện tại. Nếu bạn không yêu cầu nhiều như chơi game, lưu trữ nhiều thì mua iPhone cũ là lựa chọn an toàn nhất.

Nếu bạn chọn những chiếc điện thoại Xiaomi xách tay bạn sẽ có những trải nghiệm công nghệ mới nhất. Cấu hình mạnh, thiết kế bắt mắt, hợp thời đại. Tuy nhiên để bán với mức giá rẻ thì bản thân nhà sản xuất cũng đã cắt giảm một vài chi tiết để tiết kiệm chi phí, nên nếu so về độ hoàn thiện những chiếc điện thoại này khó mà vượt qua được những phiên bản flagship cũ. Chưa hết, với máy Xiaomi xách tay, khách hàng sẽ phải đợi từ 15-45 ngày để cài tiếng Việt (trong khoảng thời gian đó dùng tiếng Anh) có thể với một bộ phận khách hàng đây chính là điểm trừ lớn nhất. 

Với hai điểm lý do trên, thì tình đi tính lại với khoảng tiền từ 6-7 triệu, nếu bạn muốn mua một chiếc điện thoại cân bằng được tất cả các yếu tố như giải trí, chơi game, thiết kế thì mua Galaxy S8 Mỹ chính là lựa chọn tốt nhất trong tầm giá. 

2. Galaxy S8 Mỹ lựa chọn tốt để chiến game

Phiên bản Galaxy S8 mình muốn giới thiệu ở đây là bản phân phối tại thị trường Mỹ, chạy chip Snap 835. Những chipset đến từ Qualcomm thì không còn xa lạ gì với anh em công nghệ. Con chip Snap835 ở thời điểm hiện tại vẫn nằm trong top cấu hình mạnh ở thời điểm hiện tại. So về hiệu năng với những chipset tầm trung như Snap636, Snap 660 hay Snap710, bản S835 vẫn có phần nhỉnh hơn. 

Để có một trải nghiệm game tốt ngoài một cấu hình mạnh thì màn hình hiển thị cũng nắm một vai trò rất quan trọng. Điểm ăn tiền của Galaxy S8 có được chính là công nghệ màn hình hiển thị bậc nhất thế giới. Màn hình S.AMOLED, độ phân giản lên đến 2K. Trong khi đó những chiếc máy cùng phân khúc mới chỉ dừng lại ở Full HD+, màn IPS. 

Chipset mạnh tối ưu riêng cho game cùng màn hình hiển thị sắc nét chính là hai điểm khiến Galaxy S8 Mỹ là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm một chiếc điện thoại chuyên để chơi game. 

3. Galaxy S8 Mỹ lựa chọn tốt nhất, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của người dùng. 

Nếu bạn không quan tâm về game, cái bạn cần đối với smartphone là trải nghiệm ổn định, thiết kế đẹp, camera thông minh thì Galaxy S8 sẽ đáp ứng được tất cả những yêu cầu trên. 

Galaxy S8 đến từ thuơng hiệu smartphone lớn nhất thế giới, đây chính là điểm cộng vô hình cho máy. Đối với một người không biết nhiều về công nghệ, không có thời gian tìm hiểu sâu về chip, về cấu hình,...thì đa số cứ lựa chọn thương hiệu lớn mà mua, cốt để mua sự yên tâm, chưa hết bản thân Galaxy S8 là flagship của hãng nên càng khiến người dùng yên tâm về mặt tinh thần. 

Ngày nay khi mà những chiếc điện thoại ngày một giống nhau với màn hình tai thỏ, với màn hình giọt nước thì mua Galaxy S8 sẽ khiến bạn khác biệt giữa đám đông. Galaxy S8 sở hữu thiết kế độc nhất của Samsung với màn hình cong tràn hai cạnh, không tai thỏ, không giọt nước. Một thiết bị có màn hình hiển thị được tối ưu tốt nhất. Ngoài ra, khung kim loại chắc chắn, mặt lưng kính sáng bóng của một chiếc flagship chính là điểm cộng về thiết kế cho Galaxy S8.

galaxy S8 Mỹ

Về camera, Galaxy S8 tuy chỉ sở hữu 1 ống kính 12MP (sau) và 8MP(trước) khẩu độ f/1.7 tuy nhiên máy vẫn đáp ứng được tất cả những như cầu chụp ảnh tốt nhất. Những bức hình chụp từ S8 đều có màu nịnh mắt, độ chi tiết cao, cân bằng sáng được đẩy lên cao, tốc độ lưu và chụp nhanh. Galaxy S8 sẽ rất phù hợp cho những bức ảnh chụp phong cảnh, chụp dạo phố. Với khẩu độ lớn lên đến f/1.7, Galaxy S8 thể hiện khả năng chụp đêm, chụp thiếu sáng ấn tượng. Điểm cộng của S8 cũng chính là yếu điểm của hầu hết những những smartphone cùng phân khúc. 

Ngoài ra, với một chiếc điện thoại chỉ khoảng 6-7 triệu máy vẫn được trang bị khả năng chống nước IP 68 giống như những phiên bản flagship cao cấp. Cổng chuyển đổi USB-C, giắc cắm tay nghe 3.5 mm. Chất lượng âm thanh vòm được hiệu chỉnh bởi hãng công nghệ AKG. 

mua galaxy S8 Mỹ mới

 

Kết luận: Mua Galaxy S8 Mỹ giá rẻ ngay hôm nay 

 

 

 

Trên đây là những lý do với khoảng giá 6-7 triệu bạn nên chọn cho mình phiên bản Galaxy S8 Mỹ. Tuy không phải là smartphone mới nhất 2019, nhưng tất cả những yêu cầu với một chiếc smartphone thì máy đều đáp ứng tốt. Tất cả các yếu tố về cấu hình, thiết kế, camera, hiển thị đều được cân bằng để đem đến những trải nghiệm smartphone tốt nhất. 

Hiện tại những phiên bản Galaxy S8 Mỹ đang giảm giá sâu tại HungMobile là máy mới 100%, hàng đổi bảo hành. Khi mua khách hàng sẽ được tặng kèm hộp và bộ phụ kiện gồm: Củ sạc nhanh, cáp USB-C và tai nghe AKG. Chi tiết giá bán cũng như những thông tin cụ mới nhất về Galaxy S8 xách tay này bạn tham khảo tại: 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE