CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Mua Galaxy S8 hay S8 Plus Hàn cũ: bỏ thêm 700K, sao cứ phải đắn đo

HungMobile 18:25:22 PM 26/08/2018 Tư vấn 3532 Lượt xem

Năm 2017 là năm đầy hứa hẹn vực dậy cả một serial Samsung với bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus. Theo như đánh gía từ chuyên gia trang công nghệ Androiauthority phiên bản Galaxy S8/S8 Plus được Samsung đầu tư mạnh tay nhất cả về thiết kế và bộ vi xử lý mạnh mẽ.

Bạn sẽ thắc mắc tại sao Samsung không tập trung phát triển một sản phẩm hoàn thiện mà lại có sự khác biệt giữa Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus. Lựa chọn được một chiếc điện thoại tốt đã khó, này đi tìm phiên bản nào phù hợp lại càng khó hơn. Là đơn vị kính doanh điện thoại SAMSUNG xách tay số 1 Việt Nam tại HungMobile đang phân phối đồng thời cả S8 Hàn và S8 Plus Hàn với mức giá chênh nhau chỉ khoảng 700.000 VNĐ. Vậy đâu sẽ là lựa chọn tốt nhất, cùng mình tìm hiểu nhé!

1. Màn hình lớn hơn có tốt hơn?

Trước tiên nên dành lời khen cho thiết kế manh tính định hướng tương lai của bộ bội S8/S8Plus. Nếu như Galaxy S7 là khởi đầu cho thiết kế vô cực còn chưa trọn vẹn thì nay Galaxy S8/S8 Plus hoàn thiện với thiết kế vô cực đúng nghĩa nhất. Bạn gần như không còn thấy cạnh viền hai bên và viền trên dưới cũng được làm mỏng nhất có thể.

Cho đến nay, thiết kế này gần như độc quyền, nó chỉ dành cho dòng smartphone xa xỉ của Samsung. Bạn sẽ thấy các sản phẩm điện thoại mới nhất 2018 như: Xiaomi Mi 8, Mi 8 SE, Nokia X6 2018…cũng chỉ là sự học theo Samsung và chỉ dừng lại ở thiết kế tràn viền với các cạnh tương đối dày.

thiết kế S8 plus Hàn

Chiếc S8 Plus đúng như tên gọi của nó, kích thước máy cũng được “cộng” thêm đáng kể. Nếu màn hình hiện tại của Galaxy S8 với 5.8inch không đủ cho bạn thì Galaxy S8 Plus với 6.2inch đem đến trải nghiệm hoàn toàn rộng lớn, sẽ như một rạp chiếc phim thu nhỏ nếu bạn sở hữu S8 Plus trên tay. Kích thước lớn sẽ đi kèm với một chiếc điện thoại cồng kềnh tuy nhiên Samsung đã tính trước được điều này, với tỉ lêj 18.5:9 cả hai phiên bản S8/S8 Plus hoàn toàn nhỏ gọn cho cảm giác cầm nắm thoả mái. Đặt cạnh một chiếc iPhone 7Plus chỉ nó còn nhỏ gọn hơn nhiều.

Đánh đổi cho một màn hình xem phim, chơi game đã mắt bạn sẽ gặp một chút khó khăn với những thao tác bằng tay với máy.

Nếu với một ngón tay, bạn sẽ khó mà sử dụng cảm biến vân tay ở mặt lưng máy. Với chiều dài 160mm của S8 Plus cao hơn S8 với 149mm nó lại càng khó sử dụng hơn.

Nếu bạn là người thích sự nhỏ gọn đặc biệt là nữ giới với bàn tay nhỏ thì nên sử dụng chiếc S8 vì nó vừa vặn trong lòng bàn tay. Các cạnh bo tròn, cũng thiết kế tràn viền toát nên vẻ đẹp Sexy, như một món đồ trang trang sức cho người sở hữu nó.

Còn nếu bạn là nam giới thích một chiếc smartphone với màn hình rộng lớn để chơi game, cầm nắm dễ dàng thì chiếc Galaxy S8 Plus là lựa chọn thích hợp nhất.

2. Đánh giá Pin của Galaxy S8/S8 Plus

Nếu xét về yếu tố kích thước màn hình nó sẽ phụ thuộc rất nhiều vào sở thích cá nhân, tuy nhiên về hiệu năng pin thì nhất định là một điểm cộng cho chiếc Galaxy S8 Plus. Sau sự cố về pin năm 2016 trên Galaxy Note 7 nên viên pin trên Galaxy S8 được Samsung thiết kế an toàn hơn khi nó chỉ dừng lại ở 3000mAh. Với kích thước lớn hơn nên Galaxy S8 Plus cũng có viên pin lớn hơn với 3600mAh. Thực tế sử dụng, Galaxy S8 có thể sử dụng tối đa lên đến 14 tiếng, trong đó có 4 tiếng Onscreen liên tục. Galaxy S8 Plus cho hiệu suất vượt trội hơn hẳn.  Bạn hoàn toàn có thể mang máy đi làm, đi du lịch với thời gian sử dụng hỗn hợn lên đến 22 tiếng, onscreen được hơn 8 tiếng. Tuy nhiên, bạn cũng nên nhớ cả hai máy đều được trang bị công nghệ sạc nhanh, sạc không dây tiện lợi bạn cùng không nên quá lo lắng máy bị hết pin khi mang theo mình.

đánh giá pin s8 hàn cũ

Kết quả đánh giá Pin S8 Plus Hàn

3. Galaxy S8/S8 Plus Hàn:những chiếc điện thoại tốt nhất

Theo những con số đưa ra, cơ bản Galaxy S8 và S8 Plus chỉ khác nhau về thông số màn hình và thời lượng pin. Lựa chọn phiên bản nào thì bạn vẫn có trong tay một chiếc smartphone với bộ vi xử lý cao cấp nhất thế giới. Chip Exynos 8895 được Samsung tối ưu cho khả năng tương thích với ứng dụng tốt, tiến trình 10nm tiết kiệm phin vượt trội. Sau một năm ra mắt, dù chỉ với camera đơn nhưng máy ảnh trên S8/S8 Plus vẫn nằm trong Top smartphone chụp ảnh đẹp nhất thế giới (theo DxOmark).

đánh giá camera S8/S8Plus hàn

S8/S8 Plus đạt chuẩn chống nước, chống bụi IP68, tiêu chuẩn bắt buộc cho những chiếc Flagsship hàng đầu. Bạn có thể yên tâm sử dụng máy dưới mưa vì bản thân nó có thể chịu được 30phút ngâm dưới nước dưới độ sâu 1.5m.

4. Mua Galaxy S8/S8 Plus Hàn cũ, chênh lệch 700K là hoàn toàn xứng đáng

Những chiếc Galaxy S8/S8 mới gần như đã bán hết khi nó ra mắt, hiện nay để sở hữu một chiếc Galaxy S8/S8 Plus mới là rất khó khăn và mức giá có thể lên đến 15 triệu. Chính vì vậy HungMobile giới thiệu cho bạn những phiên bản Flagship Samsung cũ giá rẻ:

 Galaxy S8 Hàn xách tay cũ 64GB :giá chỉ từ 8 triệu.

Galaxy S8 Plus Hàn xách tay cũ 64GB: Giá khoảng 9 triệu.

Galaxy S8 Plus Hàn cũ cao hơn phiên bản S8 chỉ khoảng 700.000 nhưng đổi lại bạn sẽ được một màn hình rộng lớn cùng viên pin khủng. Đây là một thương vụ làm ăn rất lời và bất kì ai cũng nhận ra được phần thắng thuộc về bên nào.

Bạn sẽ lựa chọn chiếc điện thoại xách tay nào? Hãy để lại ý kiến dưới mục bình luận nhé.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE