CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Mở hộp Xiaomi Redmi 7: Có được gì với mức giá chưa đến 3 triệu

HungMobile 17:21:27 PM 02/04/2019 Hướng dẫn chọn mua 2203 Lượt xem

Thị trường Smartphone phân khúc tầm trung giá rẻ trở nên đầy biến động khi Xiaomi chính thức ra mắt Redmi 7. khi xem giá của Redmi 7 có lẽ phải nhìn đi nhìn lại vài lần để xác thực bởi mức giá rẻ bất ngờ chỉ từ 2,7 triệu cho bản 3/32GB. Cùng mở hộp Redmi 7 xem người dùng có được sản phẩm như thế nào với giá rẻ như vậy.

1. Thiết kế hộp của Redmi 7

Thiết kế hộp không có sự khác biệt vẫn là đặc trưng của các sản phẩm Xiaomi với tên sản phẩm Redmi 7 được in bên góc trái phía dưới.

hop-cua-Redmi-7

Bên trong hộp ta có: Sách hướng dẫn, củ sạc 10W cùng cáp sạc và Xiaomi tặng kèm người dùng một chiếc ốp Silicon.

redmi 7 xách tay

2. Thiết kế Redmi 7

Sở hữu thiết kế nhựa nguyên khối, mặt sau máy được bo cong khá nhiều ôm sát viền máy cảm giác cầm redmi 7 trên tay hơi nhẹ.

Mặt trước máy sẽ có màn hình giọt nước theo xu thế, Camera selfie được đặt chính giữa, diện tích hiển thị ấn tượng nhưng cạnh viền vẫn còn khá dày.

Mặt lưng là cụm camera sau đặt lệch trái. Cảm biến vân tay đặt chính giữa dễ sử dụng kết hợp cùng với hiệu ứng đổi màu gradient trông Redmi 7 bóng bẩy thời trang.

Cạnh trên máy lần lượt là micro phụ,  jack cắm tai nghe 3,5mm cùng cổng điều khiển hồng ngoại.

cạnh bên phải Redmi 7 là nơi đặt phím nguồn và tăng giảm âm lượng

Khay sim được đặt bên trái đặc biệt với khay sim này người dùng có thể sử dụng được 2 sim và 1 thẻ nhớ cùng lúc.

Cạnh dưới sẽ có cổng sạc USB chính giữa, bên phải là loa ngoài còn bên trái là loa thoại.

3. Thông số cấu hình

Redmi 7 được trang bị màn hình IPS LCD kích thước 6.26 inches độ phân giải HD+, Chất lượng hiển thị màu sắc trên Redmi 7 khá tươi.

Xiaomi trang bị cho Redmi 7 bộ vi xử lí Snapdragon 632, tốc độ 1.8 GHz được đánh giá cao trong phân khúc cùng tầm giá.

Cụm camera kép dọc phía sau với hai cảm biến chính 12 MP và Phụ 5 MP, có hỗ trợ AI, Tính năng chụp toàn cảnh, chụp xóa phông, quay video… Camera trước có độ phân giải 8 MP những bức ảnh tự sướng trên Redmi 7 ấn tượng.

Dung lượng pin 4000 mAh có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh công suất 10W. Với dung lượng lớn bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy trong 1 ngày mà không sợ hết năng lượng.

Kết luận

Tổng quan về Redmi 7 ta có được một sản phẩm có màn hình ổn, cấu hình vượt trội trong cùng phân khúc, hiếm có chiếc điện thoại nào có camera chất như Redmi 7 lại có giá chưa tới 3 triệu. Redmi 7 chính là sản phẩm đáng mua nhất trong phân khúc giá rẻ hiện nay.

Hiện nay Redmi 7 đang được bán tại HungMobile là hàng xách tay, máy mới 100%, khách hàng khi mua máy tại HungMobile được tự tay bóc seal. Giá cực ưu đãi chỉ từ 2,7 triệu cho phiên bản 32BG.

Chi tiết tham khảo:

Xiaomi Redmi 7 3/32GB

Xiaomi Redmi 7 4/64GB

Đặc biệt khách hàng mua Redmi 7 còn được mua hàng trả góp với 2 hình thức cơ bản là trả góp lãi xuất 0% qua thẻ tín dụng và trả góp qua công ty tài chính Home credit (PPF). Chi tiết tham khảo: Mua hàng trả góp

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE