CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Mở hộp Xiaomi Redmi 6A: Giá rẻ, màn hình Fullview, chip MediaTek

HungMobile 15:21:07 PM 16/07/2018 Đánh giá 5979 Lượt xem

Sau gần 1 năm ra mắt thì Xiaomi đã cho ra mắt phiên bản nâng cấp của Redmi 5A đó chính là chiếc Xiaomi Redmi 6A. Với những thay đổi cụ thể về thiết kế, màn hình thì điểm đặc biệt nhất trên Redmi 6A đó chính là con chip MediaTek. Liệu con chip này có thay thế được cho chip SnapDragon của Qualcomm hay không? Hãy cùng HungMobile đi mở hộp và trên tay nhanh chiếc điện thoại này nhé.

Xiaomi Redmi 6A: Trang bị màn hình Fullview ấn tượng

Về hình dáng bên ngoài của hộp thì Redmi 6A khá giống các mẫu điện thoại Xiaomi khác như Redmi 5, 5 Plus hay Note 5 Pro,... Mặt trước hộp là màu đỏ với tên Redmi 6A, mặt sau chứa các thông tin cơ bản của máy như màn hình 5.45"inch, camera 13.MP, pin 3000mAh,... và các thông tin khác. Bên trong hộp thì cũng khá giống với các sản phẩm khác đó là thân máy, sách hướng HDSD, sạc, cáp, que chọc sim.

Phụ kiện bên trong Xiaomi Redmi 6A

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 6A

Thiết kế

Về cảm nhận ban đầu thì Xiaomi Redmi 6A cho trải nghiệm tương tự như Redmi 5A nhưng cảm giác cầm nắm tốt hơn rất nhiều. Toàn bộ thân máy được làm từ nhựa nguyên khối kết hợp với màn hình Fullview tỉ lệ 18:9 thế hệ mới. 

Mặt sau Xiaomi Redmi 6A

Mặt sau của máy ấn tượng bởi nhìn chúng như cụm camera kép nhưng thực chất đó chỉ là camera đơn + đèn flash mà thôi. Ở phía dưới là cụm loa ngoài cho chất lượng tương đối ổn và logo Mi.

Mặt trước Xiaomi Redmi 6A

Mặt trước của máy là màn hình rộng 5.45"inch, chất lượng HD+ sử dụng tỉ lệ 18:9, đây có lẽ là chiếc điện thoại rẻ nhất được trang bị tỉ lệ màn hình này. Redmi 6A cũng được trang bị nhiều tính năng thú vị như các chế độ như ban đêm, hiển thị dưới ánh sáng mặt trời, chế độ đọc sách, điều chỉnh theo nhiệt độ và hỗ trợ hiển thị tiêu chuẩn.

Hiệu năng

Đã từ rất lâu rồi Xiaomi mới quay lại dùng chip MediaTek trên các thiết bị của hãng và Redmi 6A cũng là chiếc điện thoại đầu tiên được trang bị con chip Helio A22. Hiệu năng khi dùng Antutu đo được rơi vào khoàng 60 nghìn điểm, quả là một con số ấn tượng. Điểm số này cao hơn khoảng 15 nghìn điểm so với bản tiền nhiệm Redmi 5A và có hiệu năng tương đương như Redmi 5 Plus. Redmi 6A có 2GB Ram và 16GB bộ nhớ trong và có cả thẻ nhớ mở rộng bên ngoài.

Điểm số Antutu Redmi 6A

Máy đang chạy sẵn Android 8.0 với giao diện MIUI 9.5, viên pin đi kèm máy là 3000mAh.

Camera

Redmi 6A là phiên bản giá không thể rẻ hơn vì vậy mà camera cũng không thực sự ấn tượng. Camera sau của máy có độ phân giải 13MP, và camera trước 5MP. Công nghệ AI sẽ giúp trải nghiệm camera cùng người dùng được nâng cao hơn. Ảnh chụp sẽ tự phân tích chủ thể và cân chỉnh màu sắc.

Camera của Xiaomi Redmi 6A

Kết luận

Redmi 6A là một trong những mẫu điện thoại rẻ nhất tính đến thời điểm này của Xiaomi và là bản nâng cấp sáng giá của Redmi 5A. Máy hội tụ nhiều tính năng cao cấp như thiết kế mới, màn hình Fullview, hiệu năng mạnh mẽ,... đặc biệt là với mức giá rẻ chỉ khoảng 2 triệu đồng. Chi tiết về sản phẩm, các bạn có thể tham khảo Tại Đây.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE