CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Mở hộp Xiaomi Redmi 5 Plus. Màn hình Vô Cực siêu đẹp, Pin 4000 mAh | HungMoible

HungMobile 11:09:15 AM 16/12/2017 Tin công nghệ 10670 Lượt xem

Hôm nay, HungMobile xin được gửi tới các bạn một sản phẩm giá rẻ nhưng lại được trang bị màn hình vô cực 18:9 đang được rất trông chờ hiện nay đó là Xiaomi Redmi 5 Plus. Ngay bây giờ, chúng ta sẽ trải nhiệm nhanh sản phẩm này. 

Hộp và phụ kiện kèm theo. 

Khác với thế hệ trước, Redmi 5 Plus có hộp được làm màu đỏ như ở Redmi 5A. Phụ kiện đi kèm theo sẽ có sạc, cáp, que chọc sim quen thuộc. Vẫn không có tai nghe nhưng đổi lại sẽ được tặng thêm ốp lưng Silicon khá cao cấp. 

Hộp và phụ kiện đi kèm của <a href=Xiaomi Redmi 5 Plus" src="https://img.hungmobile.vn/hungmobile-vn/images/dien-thoai/xiaomi-redmi-5-plus-(02).jpg" style="height:400px; width:600px" />

Thiết kế bên ngoài của Redmi 5 Plus: 

Đầu tiên, sản phẩm sẽ mang lại cho mình một cảm giác cầm nắm rất ôm tay với mặt lưng được bo cong sang hai bên. Thứ hai là sứ sang trọng hiểm có trên một sản phẩm giá rẻ với màn hình hiển thị vô cực (tỷ lệ 18:9) vô cực ấn tượng. Tương tự như ở Oppo FE hay  Huawei Nova 2I, nhưng chúng đều có giá từ 6 tới 9 triệu. 

Thiết kế mặt trước của Xiaomi Redmi 5 Plus

Ngoài mặt trước được làm khác biệt, còn lại về thiết kế của máy khá giống với Xiaomi Redmi Note 4x. Với mặt lương được làm bằng kim loại, phía trên và dưới sẽ có hai dải được làm bằng nhựa để bắt sóng tốt hơn. 

Thiết kế mặt sau của Xiaomi Redmi 5 Plus

Camera sau được làm hơi lồi lên một chút đi cùng cụm đèn Flash kép. Ngay bên dưới sẽ là vị trí cảm biến vấn tay 1 chạm. 

Cạnh dưới sẽ có chân sạc Micro USB, mic thoại và loa ngoài. Cạnh trên sẽ là chân cắm tai nghe 3.5mm, míc phụ và cổng hồng ngoại. 

Cạnh trên và dưới Xiaomi Redmi 5 Plus

Cạnh phải là nới bố trí phím nguồn và âm lượng. Cạnh trai là khay sim, hỗ trợ 2 sim đồng thời hoặc 1 sim và 1 thẻ nhớ. 

Hai cạnh bên của Xiaomi Redmi 5 Plus

Phía trên mặt trước như thường lệ sẽ là loa thoại, camera trước và cảm biến. Nhưng lần này Xiaomi đã trang bị thêm đèn Flash hỗ trợ Selfie thiếu sáng tốt hơn. Tương tự như Galaxy J7 Pro hay Galaxy J7 2016 của Samsung

Màn hình hiển thị. 

Màn hình tỷ lệ 18:9 sẽ giúp cho chiếc máy này có màn hình rộng 5,99” nhưng lại có kích thước khá gọn gàng, mình có một chiếc Galaxy A7 2017 ở đây các bạn có thể thấy A7 2017 lớn hơn khá nhiều trong khi màn hình chỉ là 5,7”.

Màn hình tỉ lệ 18:9, rộng 5.99" <a href=độ phân giải FullHD+" src="https://img.hungmobile.vn/hungmobile-vn/images/dien-thoai/xiaomi-redmi-5-plus-(05).jpg" style="height:400px; width:600px" />

Độ phân giải sẽ là FullHD+  và tấm nền IPS, nhìn khá sắc nét và hiển thị vẫn rất trong trẻo, không bị ám vàng và góc nhìn tốt. Và mình rất thích ở màn hình của các sản phẩm xiaomi ở điểm là có độ sáng được đẩy lên rất cao trong khi cũng có thể giảm xuông rất thấp.

Cấu hình

Cấu hình sử dụng một con chip rất quen thuộc và được  đánh giá cực kì cao năm 2017 là Snapgragon 625 (đang được sử dụng ở Bphone 2, Xiaomi Mi 5x hay Xiaomi Mi Max 2,...) cho hiệu năng tuyệt vời trong tầm giá, không có gì để chê trong tầm giá này. Sẽ có 2 tuỳ chọn cho chúng ta với ram 3GB và 4GB đi kèm bộ nhớ 32GB và 64GB. 

Camera trên Xiaomi Redmi 5 Plus

Camera trước 5.MP khẩu độ f/2.2 và có hỗ trợ đền Flash ở phía trước. Camera sau là 12.MP khẩu độ f.2/2, nếu so với Xiaomi Redmi Note 4x thì camera sau của Redmi 5 Plus đã bị cải lùi. Chất lượng thực tế ra sao sẽ được mình gửi tới các bạn chi tiết trong các bài viết tiếp theo. Tuy nhiên, bạn cũng không nên hi vọng quá về camera ở sản phẩm này, xiaomi từ trước giờ vốn không được đánh giá cao về khoản camera. 

Camera trên Xiaomi Redmi 5 Plus

Pin cực trâu với dung lượng 4000 mAh. 

Cuối cùng là pin 4000 mAh là điểm mình cực kì thích ở sản phẩm này. Sản phẩm có thể Oncreen lên tới 7-8 tiếng và hoàn toàn cho bạn sử dụng 2 ngày khá thoải mái.

Trên đây là bài mở hộp và trên tay nhanh Redmi 5 Plus, sản phẩm có màn hình vô cực rất tuyệt vời, và đi kèm cho chung ta cấu hình mạnh và pin rất ấn tượng. Với tầm giá hơn 3 triệu cho bản 32GB và là một chiếc máy mới 100% Nguyên Seal, Bảo Hành 15 Tháng thì đây là một sản phẩm rất đáng để bạn lựa chọn. 

Ý kiến của bạn đánh gia sao về sản phẩm này, xin mời để lại ý kiến ở bình luận phía bên dưới nhé! 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE