CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Mở hộp Xiaomi Qin AI 1s: Không thể tin điện thoại phổ thông có AI hỗ trợ 17 ngôn ngữ, USB C,v.v

HungMobile 11:42:30 AM 25/09/2018 Đánh giá 10365 Lượt xem

Xiaomi vừa chính thức công bố dòng điện thoại cơ bản Feauture phone Qin series với hai sản phẩm đầu tiên là Qin 1 và Qin 1s. Từ trước đến nay, Xiaomi luôn được đánh giá là hãng điện thoại có tâm nhất thế giới khi mà các sản phẩm công nghệ của hãng luôn được tích hợp những công nghệ hàng đầu nhưng lại bán với mức gía rẻ nhất. Không biết với bộ đôi điện thoại cơ bản cái mà người dùng không yêu cầu cao về tính năng thì Xiaomi sẽ phát triển theo con đường nào?

Bằng một cách thần kì nào đó, HungMobile đơn vị chuyên điện thoại Xiaomi mới nhất đã có trên tay chiếc Xiaomi Qin 1s AI đầu tiên. Hãy cùng mình mở hộp và đánh giá nhanh nhé!

Vỏ hộp và phụ kiện kèm theo

Thiết kế hộp của Qin 1s khác hoàn toàn với các smartphone trước đây của hãng. Hộp trắng, nhỏ “xinh” và đặc biệt có rất, rất nhiều từ tiếng Trung trong khi đó vỏ hộp của các thiết bị khác như chiếc Mi 8 Pro mới nhất đây thì được tối giản tối đa.

Xiaomi Qin AI

Mặt sau hộp vẫn là một hàng dài các kí tự tiếng Trung (mình nghĩ nó chỉ dành cho những bạn biết ngôn ngữ này). Tuy nhiên, Xiaomi vẫn có tâm khi mà bạn có thể dễ dàng đọc được tên sản phẩm và mạng hỗ trợ của máy. Ở mặt sau bạn sẽ đọc được tên máy “Qin 1s”, mạng “4G”. Đây cũng là điểm để bạn phân biệt với người anh song sinh Qin 1, 2G.

Phụ kiện bên trong bao gồm: Cáp sạc, que chọc sim, giấy hướng dẫn sử dụng, hoàn toàn không có củ sạc. Trời ơi! Không biết Xiaomi đang nghĩ gì khi mà một chiếc điện thoại chỉ có cáp sạc mà không có củ sạc thì người dùng phải biết xoay sở sao?.

Nhân vật chính: Xiaomi Qin AI 1s

Xiaomi Qin AI

Máy được thiết kế kim loại nguyên khối giống như hãng đã làm với các smartphone của mình. Mặt sau hoàn toàn trống trơn và đặc biệt với chiếc điện thoại cơ bản này bạn sẽ không có camera.

Cạnh dưới máy có cổng USB C, dải loa và mic thu nằm đối xứng, không có jack 3.5mm. Đây có lẽ là chiếc điện thoại cơ bản đầu tiên được trang bị cổng USB C mới nhất hiện nay. Máy có hai phiên bản màu là đen và trắng.

Cạnh trên máy chúng ta có cảm biến hồng ngoại, bạn có thể sử dụng máy như một điều khiển điều hoà, TV rất tiện lợi.

Xiaomi Qin AI

Chiếc Xiaomi Qin 1s có màn hình 2.8inch, độ phân giải 240x320 pixel, bàn phím vật lý, hỗ trợ sim kép và thẻ nhớ ngoài. Khác với chiếc Qin 1 bản Qin 1s sẽ cho phép bạn sử dụng mạng 4G và wifi.

Cấu hình máy

Xiaomi đã thể hiện mình là một hãng công nghệ hào phóng khi một chiếc điện thoại cơ bản cũng được tích hợp công nghệ thông minh AI. Công nghệ này giúp nhận dịện lên đến 17 ngôn ngữ. Theo như hãng công bố bạn có thể yêu cầu  AI kể chuyện hoặc đọc thơ cho trẻ em, trả lời các câu hỏi giống như trợ lý ảo Siri của Apple hay Bixby của Samsung.

Xiaomi Qin AI

Qin 1s được trang bị chip Spreadtrum SC9820, Ram 256MB, bộ nhớ trong 512MB. Viên pin có dung lượng 1480mAh. Bạn có thể dùng máy liên lạc lên đến 15 giờ, thời gian chờ 420 giờ.

Xiaomi QIn AI 1s

Kết

Xiaomi Qin 1s là bước chân đầu tiên của Xiaomi vào thị trường điện thoại cơ bản. Trong khi các hãng điên thoại khác gần như ngó lơ thị trường này thì Qin 1s như một làn gió mới cho người tiêu dùng. Thực tế, bên cạnh một chiếc smartphone thông minh để giải trí thì người dùng vẫn rất cần một chiếc điện thoại phụ để nghe gọi, pin trâu và Xiaomi Qin 1s AI đang rất hấp dẫn.

Bạn có lựa chọn Qin AI 1s là chiếc điện thoại phụ cho mình không. Hãy để lại ý kiến dưới mục bình luận nhé!

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE