CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Mở hộp Xiaomi Mi Mix 2s - chiếc Smartphone đẹp nhất của Xiaomi | HungMobile

HungMobile 14:27:51 PM 11/05/2018 Đánh giá 5478 Lượt xem

Xiaomi đã thành công rực rỡ khi chiếm được một vị thế không nhỏ trong lòng người dùng với phiên bản Xiaomi Mi Mix thế hệ đầu tiên. Lợi dụng sức hút đang nóng đó, Xiaomi tiếp tục tung ra phiên bản nâng cấp Xiaomi Mi Mix 2s. Vậy chiếc Xiaomi Mi Mix 2s có điểm gì khác biệt với phiên bản đầu tiên, hãy cùng HungMobile đi mở hộp và trên tay nhanh chiếc điện thoại này. 

Xiaomi Mi Mix 2s hiện tại đang được bán tại HungMobile với cả 2 phiên bản lần lượt là Mi Mix 2s 64GB/6GBMi Mix 2s 128GB/6GB, tất cả đều là máy mới 100% và được bảo hành lên đến 15 tháng tại HungMobile.

Mở hộp Xiaomi Mi Mix 2s

Nhìn từ bên ngoài thì hộp của Mi Mix 2s cũng không khác quá nhiều so với phiên bản thế hệ đầu tiên, nhưng nó vẫn toát lên vẻ sang trọng, tinh tế khác hẳn so với những dòng điện thoai Xiaomi giá rẻ khác của khác. Đây là chiếc hộp hình vuông, phẳng và dẹt.

Xiaomi Mi Mix 2s

Bên trong máy Mi Mix 2S là những phụ kiện đi kèm bao gồm sạc nhanh, cáp USB Type-C, cáp chuyển USB Type-C sang tai nghe, que chọc SIM và đặc biệt là một ốp lưng rất đẹp và "xịn". Bản màu nào thì có ốp lưng màu ấy. Có một điều đáng buồn là dù đây là phiên bản cao cấp nhất của hãng nhưng vẫn không được tặng kèm thêm tai nghe.

Phụ kiện đi kèm của Xiaomi Mi Mix 2s

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Mix 2s

Bạn đã từng được trên tay siêu phẩm Xiaomi Mi Mix 2 trước đó chưa? Nếu rồi thì bạn sẽ dễ dàng nhận thấy chiếc Mi Mix 2s không có quá nhiều điểm thay đổi so với phiên bản đầu. Điểm để phân biệt giữa 2 phiên bản này đó chính là cụm camera. Camera của Mi Mix 2s sẽ được làm lồi và được đặt ở góc trái kèm với đèn flash và có một điều bạn không thể phủ nhận cụm camera này có hơi hướng giống iPhone X, trong khi Mi Mix 2 camera được đặt ở chính giữa.

Không cần" tai thỏ" - Vẫn cứ sexy

Đâu cần thiết phải chạy theo xu hướng "tai thỏ" như những sản phẩm khác, Mi Mix 2s vẫn có một màn hình tràn viền vô cùng "sexy" khi viền mành hình được làm rất mỏng. Diện tích màn hình chiếm đến 94% so với toàn bộ diện tích của máy. 

Mặt trước của Xiaomi Mi Mix 2s

Bởi vì màn hình đã chiếm gần hết diện tích của máy vì vậy mà đèn LED cũng như camera được di chuyển xuống cạnh dưới dày duy nhất của máy. Với sự thay đổi này, bạn sẽ thấy khá là bật tiện khi mới sử dụng Xiaomi  Mi Mix 2s để nhận thông báo hay quay ngược camera để Sefile.

Tuy có màn hình lớn lên đén 6"inch nhưng cảm gíac cầm nắm trên tay của máy vẫn rất thoải mái nhờ 4 góc được bo tròn. Phần loa thoại ở dưới cũng được làm rất gọn, trông rất tinh tế và đẹp mắt.

Mặt lưng của Xiaomi Mi Mix 2s được làm hoàn toàn bằng gốm, với chất liệu này thì mặt lưng sẽ bóng hơn kính rất nhiều. Ở góc trái sẽ là cụm camera được đặt dọc, còn ở giữa là cảm biến vân tay 1 chạm. Xiaomi cũng rất tinh tế khi làm cảm biến này lõm xuống 1 chút để chúng ta dễ dàng tìm thấy dù được cầm bằng bất cứ tay nào. Di chuyển một chút xuống dưới mặt lưng bạn sẽ thấy dòng chữ "Mi Mix Design by Xiaomi" được in màu vàng hoặc màu xám đen tùy theo màu sắc của máy. 

Mặt lưng Xiaomi Mi Mix 2s

Khung viền của máy được làm bằng kim loại và làm mờ để làm nổi bật phần mặt trước và mặt sau của máy. Với tổng thể thiết kế như này thì không ai nghĩ trước đây Xiaomi từng là hãng chuyên làm những điện thoại giá rẻ.

Thông số kĩ thuật

Xiaomi Mi Mix 2s là một trong những mẫu điện thoại đầu tiên trên thế giới được trang bị con chip SnapDrgaon 845 của Qualcomm với 4 nhân hiệu năng cao và 4 nhân tiết kiệm điện cùng GPU Adreno 630. Máy sẽ có các phiên bản 6/8GB RAM và 64/128/256GB bộ nhớ trong, không có khe cắm thẻ Micro SD.

Thông số cấu hình của Mi Mix 2s

Mi Mix 2s được cài sẵn bản MIUI 9 dựa trên nền tảng Android 8.1 Oreo. Máy cũng trang bị sẵn tính năng mở khóa khuôn mặt AI Face ID.

Hiệu năng của Xiaomi Mi Mix 2s

Dung lượng pin giữ nguyên so với Mi Mix 2 là 3400 mAh, công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 cũng điện thoại đầu tiên được trang bị tính năng sạc không dây chuẩn Qi.

Camera

Camera kép của Mi MIX 2s đều có độ phân giải 12MP sử dụng cảm biến mới nhất của Sony – IMX363 và camera selfie 8MP. Không chỉ dừng lại ở camera có thông số khủng, camera trên Mi Mix 2S còn được trang bị trí thông minh nhân tạo AI giúp nhận biết được hoàn cảnh, từ đó đưa ra điều chỉnh hợp lý và hỗ trợ xóa phông cho camera selfie. Theo DxoMark thì Mi Mix 2 đạt tổng điểm 97, tức là tương đương iPhone X nhưng vẫn kém Galaxy S9+.

Camera của Xiaomi Mi Mix 2s

Kết luận

Trên đây là bài mở hộp và trên tay nhanh chiếc điện thoại Xiaomi Mi Mix 2s, đây hẳn là một trọng những chiếc điện thoại đẹp nhất, mạnh nhất của Xiaomi cũng như trên thị trường hiện nay. Sản phẩm đang được bán với mức giá hơn 12 triệu đồng tại HungMobile đối với hàng xách tay. Liệu bạn có nằm trong số người lo ngại khi bỏ một số tiền lớn ra để mua một sản phẩm của Xioami hay ở trong số những người còn lại thích sản phẩm độc, lạ và có mức giá rẻ của Xiaomi. Hãy để lại bình luận phía dưới để mọi người thảo luận nhé.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE