CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Mở Hộp Xiaomi Black Shark - Cỗ Máy Chơi Game Hầm Hố Mạnh Mẽ Nhất Thế Giới | HungMobile

HungMobile 12:05:00 PM 11/05/2018 Đánh giá 5688 Lượt xem

Vốn đã rất nổi tiếng với những chiếc Smartphone cấu hình cực cao mà giá cực rẻ nên cũng không lạ lẫm gì khi Xiaomi đã cho ra mắt cỗ máy chiến game mạnh mẽ nhất thế giới có tên là Xiaomi Black Shark - Cá mập đen. Nhưng cũng chính vì sản phẩm chỉ đánh vào một phần nhỏ đối tượng khách hàng là Game thủ hoặc những người muốn sở hữu một cỗ máy hầm hố trong thiết kế nên không có nhiều đơn vị tại Việt Nam kinh doanh sản phẩm này. Thế nhưng là một trong những đơn vị kinh doanh điện thoại Xiaomi giá rẻ hàng đầu tại Việt Nam thì HungMobile là một trong số ít đơn vị nhập những cỗ máy cơ bắp này về để phụ vụ cho các bạn.

Sẽ tuyệt vời hơn khi mua Xiaomi tại HungMobile các bạn sẽ được bảo hành lên đến 15 tháng và 1 đổi1 trong vòng 15 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất. Vậy cỗ máy này có điểm gì đặc biêt mà các bạn lại yêu thích và săn lùng như vậy. Trong bài viết này HungMobile sẽ đánh giá nhanh về chiếc máy này.

Xiaomi Black Shark

Black Shark - Cao cấp từ vỏ hộp cho tới phụ kiện.

Chúng ta sẽ dễ dàng nhận thấy được sự cao cấp ngay từ cái nhìn đầu tiên ở bên ngoài vỏ hộp, đây lá cách đóng hộp của những sản phẩm cao cấp của Xiaomi. Phụ kiện đi kem máy ngoài cáp sạc thì chúng ta còn được tặng kèm một ốp viền vô cùng cao cấp và tấm dán màn hình, tất nhiên là không thể thiếu " tăm xỉa răng và giấy nhóm bếp" - Que chọc sim và giấy hướng dẫ sử dụng. Ốp được tặng kèm với máy không chỉ có nhiệm vụ bảo vệ máy mà còn cô một công dụng vô cùng hữu ích khác nữa, mình sẽ nói về công dụng tuyệt vời của nó ở cuối bài viết này. 

Phụ kiện đi kèm Black shark

Thiết kế hầm hố và cơ bắp của Black Shark.

Vốn được thiết kế để dành riêng cho game thủ nên Black Shark được khoác lên mình bộ " giáp" vô cùng hầm hố và chắc chắn với kim loại và kính. Không giống mất kỳ mẫu Smartphone chơi game nào trên thị trường, chiếc máy này cho thấy được nét đặc trung với logo chữ "S" có thể phát sáng được ở mặt sau lưng. Mặt sau chúng ta còn thấy được sự xuất hiện của cụm Camera kép và đèn dual- LED dual-tone flash. Bên dưới chúng ta sẽ thấy dòng chữ Black Shark được khắc trên kính vô cùng bóng bẩy. Mặt lưng của máy có nhiều đường Diamon Cut màu xanh nhìn vô cùng tinh tế. 

Thiết kế trên chiếc Xiaomi black shark

Bên dưới chính là cổng USB-C cũng được làm thành màu xanh và 2 dải bao gồm loa ngoài và Mic thoại được làm cân xứng. Không cò thấy Jack tai nghe 3.5 mm nữa. Những vị trí phím cứng như nút nguồn và tăng giảm âm lương vẫn ở những vị trí quen thuộc, tuy nhiên chúng ta sẽ có thêm một nút chức năng nữa- Đây là nút gạt chuyên dụng để chuyển từ chế độ dùng bình thường qua chế độ chơi game chuyên nghiệp. Bên cạnh nút này chính là khay sim hỗ trợ 2 sim là không có thẻ nhớ. Bộ nhớ trong mặc định cho chúng ta là 64GB và 128GB. 

nút chuyên dụng để chơi Game

Màn hình tràn viền tỷ lên mới đem đến trải nghiệm tuyệt vời.

Mặt trước vẫn là màn hình quen thuộc với kích thước 5,99 inch tỷ lệ 18:9, độ phân giải FullHD+. Điểm đặc biệt là màn hình này được vát cong 2,5D nên cảm giác vuốt chạm trên máy vô dùng thoải mái và dễ chịu. Bên dưới là cảm biến vân tay, bên trên là Camera tự sướng. 

màn hình trên Xiaomi black shark

Cấu hình mạnh mẽ cho hiệu năng bậc nhất thế giới.

Đã là thiết bị chuyên dụng để chơi Game thì hiệu năng là một điều cực kỳ quan trọng. Black Shark được trang bị con chip Snapdragon 845 mạnh mẽ nhất thế giới và 2 phiên bản bộ nhớ Ram là 6GB và 8GB. Với cấu hình này thì đây chính là con quái vật không có đối thủ về hiệu năng ở thời điểm hiện tại.

Cấu hình trên black shark

Điểm đặc biệt là Black Shark được chạy giao diện JOY UI đầu tiên trên thế giới. Đây là giao diện được tuỳ biến trên Android 8.1 mới nhất, được thiết kế để phù hợp hơn với khả năng chơi Game bá đạo của máy.

Camera kép không hề kém cạnh so với siêu phẩm Mi Mix 2S.

Không những có một cấu hình cực khủng mà chiếc máy này còn có khả năng chụp ảnh vô cùng bá đạo. Với 2 ống kính chuyên dụng bao gồm ống góc rộng có cảm biến lên đến 20.MP f/1.8 và ống kính tele phụ 12.MP f/1.8 thì chiếc máy này có thể chụp ảnh xoá phông cực kỳ ảo diệu mà không cần đến sự can thiệp quá sâu của thuật toán sử lí ảnh trên máy. 

Camera trên xiaomi black shark

Camera selfi cũng khủng bố không kém khi được trang bị cảm biến lên đến 20.MP f/2.2 cho ảnh sắc nét. Thế nhưng máy vẫn có nhiều chế độ làm đẹp thông minh nên các bạn cũng đừng quá lo lắng về chuyện " nét đến từ cái mụn". 

camera trước trên black shark

Viên pin 4000 mAh cho thời gian sử dụng bền bỉ. 

Dung lương pin lên đến 4000 mAh là dung lượng mà không có nhiều chiếc Flagship có được. Với dung lượng này thì Black Shark có thể chơi game liên tục trong khoảng từ 6 đến 7 tiếng tuỳ độ sáng màn hình và cấu hình yêu cầu từng game. Đây là thời gian sử dụng khá vượt trội.

Thời lượng sử dụng trên black shark

Quà tặng thần thánh " tay cầm chơi game"  cho những khách hàng đầu tiên đặt hàng chiếc Black Shark.

Với những khách hàng đầu tiên đặt chiếc Black Shark thì Xiaomi sẽ tặng kèm một chiếc tay cầm chưoi game. Tay cầm này kết nối với điện thoại bằng kết nối Bluetooth. Và để có thể sử dụng được tay cầm này thì các bạn bắt buộc phải sử dụng chiếc ốp viền mà nhà sản xuất tặng kèm. Nếu để máy trần thì không thể kết nối được với tya cầm chơi Gmae này. 

quà tặng tặng kèm black shark

Chung quy lại thì chiếc Black Shark không chỉ là một cỗ máy chơi game cơ bắp mà còn có đầy cđủ những yếu tố của một chiếc Flagship khi được trang bị camera khép độ phân giải khủng. viên pin dung lượng lơn và thết kế cực ký khoẻ khoắn, chắc chắn. Ngoài Black Shark thì HungMobile còn có nhiều mẫu Xiaomi khác để các bạn lựa chọn như Mi 6X, Redmi Note 5 Pro, Mi Mix 2 chính hãng, Mi Mix 2S,...

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE