CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Mở hộp và trên tay nhanh Xiaomi Redmi 4x - Siêu phẩm giá rẻ | HungMobile

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Đánh giá 5190 Lượt xem

Nhắc tới điện thoại trong phân khúc giá rẻ, chúng ta sẽ không thể không nhắc tới Xiaomi với những sản phẩm có cấu hình "bá đạo" nhất trong phân khúc này. Hôm nay, HungMobile sẽ giới thiệt tới cho các bạn sản phẩm Xiaomi Redmi 4x, chiếc điện thoại vừa mới được ra mắt vào tháng 2/2017 và cũng là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong phân khúc giá từ 2,5 đến 3 triệu đồng. Sau đây là bài mở hộp và trên tay nhanh sản phẩm này.

Hộp và phụ kiện kèm theo của Xiaomi Redmi 4x.

Tuy là sản phẩm giá rẻ nhưng Redmi 4x lại được đóng hộp khá sang trọng, sang hơn nhiều so với các sản phẩm giá rẻ của Samsung như Galaxy J3 Pro hay Galaxy On5 2016. Sản phẩm là máy mới 100% Nguyên Seal và khách hàng sẽ được tự tay khui hộp khi mua hàng tại HungMobile, mang lại sự yên tâm nhất về chất lượng sản phẩm.

Theo máy được Xiaomi trang bị kèm theo bộ phụ kiện khá khiêm tốn, chúng ta chỉ có củ sạc, cáp micro USB, sách hướng dẫn và que lấy sim. Hoàn toàn không có tai nghe đi kèm.

Hộp và các phụ kiện đi kèm Xiaomi Redmi 4X

Cảm nhận về thiết kế sản phẩm:

Cảm giác cầm trên tay là sự nhỏ gọn, cầm thoải mái và khá chắc chắn với phần vỏ được làm bằng kim loại nguyên khối, mặt trước cũng được vát cong 2.5D. Một sản phẩm được hoàn thiện cực tốt đến từng chi tiết nhỏ nhất và không thể đòi hỏi thêm được ở sản phẩm chỉ có giá hơn 2 triệu đồng.

Thiết kế mặt trước Xiaomi Redmi 4X

Mặt sau là vỏ kim loại nguyên khối,  tuy nó đã bị loại bỏ đường cắt kim cương xung quanh như Redmi 4 làm nó giảm sự sang trọng hơn, nhưng đổi lại nó sẽ mang cho chúng ta cảm giá cầm nắm tốt hơn. Phần trên và dưới ở mặt sau được làm bằng nhựa để chứa anten bắt sóng. Chúng ta sẽ tìm cảm biến vân tay được đặt ở vị trí khá thuận tiện để chúng ta thao tác, phía trên đó là đèn flash và camera chính 13.MP

Thiết kế mặt sau Xiaomi Redmi 4X

Cạnh trai là khay sim lai cho chúng ta hoặc lắp 2 sim hoặc 1 sim và 1 thẻ nhớ. Cạnh trái là vi trí phím nguồn và phím âm lượng. Cạnh dưới sẽ là chân sạc Micro USB, loa ngoài và mic thoại được làm giả loa. Cạnh trên là chân cắm tai nghe 3.5, mic phục thứ 2 và cổng hồng ngoại cho chúng ta điều khiến các thiết bị ngoại vi trong nhà.

Hỗ trợ 2 sim và 1 thẻ nhớ

Màn hình hiển thị:

Xiaomi Redmi 4x sở hữu màn hình rộng 5 inch có độ phân giải HD và sử dụng tâm nền khá cao cấp là IPS, màn hình hiển thị khá trung thực, trong và không bị ám vàng như ở các thế hệ trước đây, góc nhìn cũng cực kì tốt. Tuy chỉ có độ phân giải HD nhưng Redmi 4x vẫn đảm bảo một hiện thị khá sắc nét, không bị rỗ.

Màn hình 5", Hd

Viền màn hình ở sản phẩm này được làm khá dầy và nhìn sẽ hơi vô duyên đối với màn hình màu trắng, đây là điểm chưa tốt ở trên Redmi 4x.

Phần mềm:

Đây là phiên bản xách tay nội địa trung quốc nên mặc định sẽ không có tiếng việt và Chplay, tuy nhiên  khi mua hàng HungMobile sẽ hỗ trợ cài đặt phần mềm Quốc Tế cho bạn sử dụng hoàn toàn bình  thường tại Việt Nam mà không có hạn chế nào.

Cấu hình của Redmi 4x

Cấu hình máy được trang bị con chip Snapdragon S435, đây là một loại chíp giành cho phân khúc giá rẻ. Tuy không có hiệu năng tốt nhưng vẫn đủ để đáp ứng được nhu cầu thông dụng của bạn hàng ngày hoặc là các thể  loại game nhẹ. So với Galaxy On5 2016 thì chiếc Redmi 4x này có cấu hình cao hơn.

Cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá

Sẽ có 2 phiên bản với bộ nhớ trong 16 và 32, tương ứng với bộ nhớ ram là 2gb và 3gb với mức giá chênh lệch nhau khoảng 500.000 đ.

Camera

Camera chính và selfie lần lượt là 13.MP và 5.MP, tuy chưa được ấn tượng cho lắm nhưng ở trong phân khúc giá rẻ thì đây là sản phẩm có camera hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu chụp ảnh thông thường cho các bạn. Chi tiết hơn, có lẽ mình sẽ để dành ở một video khác.

Camera

Pin

Cuối cùng là pin có dung lượng 4100 mAh, quá bao đạo khi mà máy chỉ sử dụng con chíp không tiêu thụ nhiêu điện năng và một màn hình có độ phân giải chỉ là HD. Ở chiếc Galaxy On5 2016 cũng có cấu hình gần như tương tự nhưng pin chỉ có 2600 mAh mà đã dùng rất tốt rồi, thì ở Redmi 4x này còn bá đạo hơn nhiều.

Thời lượngpin

Và pin là vẫn đề đáng để chúng ta tự hào ở trên sản phẩm này. Chỉ có điều sạc sẽ hơi lâu vì nó không có sạc nhanh và phải mất khoảng 2,5 tiếng để sạc đầy.

Kết luận:

Trên đây là bài mở hộp và trên tay nhanh chiếc Xiaomi Redmi 4, nếu như bạn không quan tâm tới vấn đề thương hiệu đến từ Trung Quốc thì không có lý do nào để từ chối sản phẩm này cả. Chúng ta sẽ có một sản phẩm có cấu hình ổn, thiết kế đẹp, pin cực trâu và camera chụp ảnh khá tốt trong tầm giá. Thông tin chi tiết về sản phẩm bạn có thể xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE