CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Mở hộp và đánh giá nhanh Mi Pad 4 - Máy tính bảng rẻ nhất thế giới có Chip Snapdragon 660 | HungMobile

HungMobile 14:40:52 PM 05/07/2018 Đánh giá 4230 Lượt xem

Mi Pad 4 đã được Xiaomi cho ra mắt với nhiều điểm đặc biệt và cũng thật bất ngờ khi hãng đã đưa ra mức giá "không thể tin nổi" cho thiết bị này. Tất nhiên là với vị thế là đơn vị HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM về Xiaomi nên HungMobile cũng là một trong những đơn vị đầu tiên có chiếc máy này. Hãy cùng HungMobile đánh giá nhanh chiếc máy tính bảng đang cực hot này nhé. 

Hộp phụ kiện

Vẫn là thiết kế vỏ hộp cao cấp với một vài thông tin nổi bật của chiếc máy này ở mặt sau như con chip Snapdragon 660, màn hình rộng 8 inch và viên pin lên đến 6000mAh. 

Bên trong hộp chúng ta sẽ có sách hướng dẫn sử dụng , tăm xỉa răng, cáp sạc, nhưng tiếc là củ sạc tặng kèm trên máy không phải một củ sạc nhanh.

hộp phụ kiện mi pad 4

Đánh giá nhanh Mi Pad 4

thiết kế mi pad 4

Thiết kế

Cảm nhận đầu tiên là má ơi nó có nét hao hao chiếc Ipad Mini thế nhưng Xiaomi vẫn có những nét riêng của máy.

Về mặt thiết kế Mi pad 4 được thiết kế với khung kim loại nguyên khối chắc chắn với 1 đường cắt để chia phần mặt lưng và khung viền thành 2 phần, thiết kế này sẽ khiến máy cầm không bị trơn trượt. và vẫn liền lạc không bị ọp ẹp, 1 điểm cộng cho thiết kế của xiaomi lần này.

 Mặt sau cũng được tối gỉan hoá thông tin và chỉ có logo Mi ở bên dưới đem đến sự sang trọng trên một chiếc máy có thiết kê kim loại.

thiết kế lưng mi pad 4

Bên trên là camera chính với độ phân giải lên đến 13.MP khẩu lớn F/2.0  có thể nói là không tồi chút nào với một chiếc máy tính bảng.

đánh giá camera Mi pad 4

Chúng ta vẫn có những vị trí quen thuộc của phím bấm tăng giảm âm lượng và nút nguồn, jack tai nghe 3.5 và mic phụ chống ồn.

thiết kế

Bên cạnh trái chính là khay sim. Nhưng có 2 loại khay cho các bạn , đối với bản Wifi thì khay này chỉ hỗ trợ thẻ nhớ thôi, còn bản 4G thì có thêm khay sim nữa.

viền ngang mipad 4

Cạnh dưới sẽ là 2 dãy loa được làm đối xứng và có mic đàm thoại riêng chứ không phải là kiểu mic giả loa giống trên Smartphoen nữa. Chúng ta sẽ có cổng USB-C tích hợp sạc nhanh 3.0.

mở hộp Mi pad 4

Màn hình trên máy chính là màn 8inch IPS LCD với độ phân giải FullHD+ với tỷ lệ màn hình khá lạ là 16.10. mật độ điểm ảnh trên máy trên 284ppi nên vô cùng sắc nét. 

viền dưới Mi pad4

Cạnh 2 bên của máy mỏng hơn khá nhiều so với thế hệ đàn anh là chiếc mi pad 3.

cấu hình Mi pad4

 

Đánh giá nhanh cấu hình

Về sức mạnh bên trong thì không thể tin được khi máy được tích hợp con chip S660 mạnh mẽ với công nghệ Ai được tích hợp sẵn , ở tầm giá này thì đến điện thoại còn khó có thể tíhc hợp được con chip mạnh mẽ này chứ không nói gì đến một chiếc máy tính bảng. đây cũng chính là một trong những thiết bị rẻ nhất trên thế giới được tích hợp con chip này.  Chip Snap 660 là chip sánh ngang với dòng chip Flagship S820 ở phân khúc cao cấp.

mở hộp cấu hình Mi pad 4

Với phần mềm máy sẽ chạy trên giao diện MIUI 9.6 tùy biến trên Android 9.6 theo như lời khẳng định của hãng thì chiếc Mi Pad 4 chắc chắn sẽ được lên MIUI 10 mới nhất.

 Viên phin trên máy chính là điểm đặc biệt khi máy có dung lượng pin lên đến 6000mAh. Với việc chạy con chip tiết kiệm điện và màn hình chỉ là FullHD+ thì nó có thể sử dụng lên đến 2 đến 3 ngày.

Tổng kết

 Đó là những thông tin đầu tiên về chiếc Mi Pad 4 đầu tiên tại việt nam . mình chắc chắn chiếc máy tính bảng này trong thời gian tới sẽ tạo nên cơn sốt với những mà nó được tích hợp. Tất nhiên chiếc máy này còn rất nhiều điểm thú vị , mình sẽ trải nghiệm rồi gửi tới anh em trong vidoe sớm nhất, đừng quên là ở HungMobile đã có những chiếc Mi Pad đầu tiên rồi, mức giá để các bạn tham khảo là từ 4,625 triệu. Mức giá rẻ nhất để bạn có thể  sở hữu được con chip Snapdragon 660 rồi. các bạn thấy chiếc máy này thế nào thì để lại cmt bên dưới cho mình biết nhé. Các bạn có thể tham khảo theo đường Link dưới đây: Mua Mi Pad 4(Wifi) mới nguyên Seal

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE