CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Mở hộp trên tay nhanh Xiaomi Mi Max 2, phablet pin khủng nhất trên thị trường

HungMobile 10:12:00 AM 25/07/2018 Đánh giá 4045 Lượt xem

Xiaomi Mi Max 2 là một sản phẩm phablet lớn nhất của Xiaomi mới được ra mắt gần đây thay thế cho thế hệ đầu đã được hơn 1 năm tuổi. Và từ khi ra mắt thì mẫu máy này đã nhanh chóng tạo được sự quan tâm rất lớn từ phía người dùng bởi nhiều đặc điểm nổi trội, như một màn hình rất lớn kích thước 6,44 inch và một viên pin khủng nhất thế giới Smatphone lên tới 5000 mAh. Và trong bài viết này HungMobile sẽ cùng các bạn mở hộp và trên tay nhanh sản phẩm này.

1. Cách đóng hộp.

Năm nay thì hầu hết các sản phẩm dòng Mi của Xiaomi đều có phong cách đóng hộp rất tương đồng với nhau đều được làm từ giấy tái chế, có tông vỏ hộp mầu trắng và được in logo ở phía trước kèm theo thông tin nổi bật về bộ nhớ ram và dung lượng bộ nhớ máy. Phía mặt lưng thì có tất cả hông số cơ bản của máy đều bằng tiếng trung quốc. Tổng thể nhìn cũng khá sang trọng và nổi bật.

xiaomi mi max 2

Mở hộp ra thì trên cùng chúng ta sẽ có máy khá là to, sách hướng dẫn sử dụng, que trọc sim, và sạc cáp. Và đương nhiên một điều rằng chúng ta sẽ không có tai nghe đây là một truyền thống trước giờ của Xiaomi rồi. Và với một viên pin rất lớn thì đương nhiên máy sẽ được hỗ trợ sạc nhanh công nghệ của Qualcomm quickchange 3.0 

2. Thiết kế và thông số cơ bản của máy.

- Thiết kế.

Đối với thế hệ thứ 2 này thì Xiaomi thay đổi khá nhiều về ngôn ngữ thiết kế so với thế hệ đầu tiên. Chúng ta sẽ có một chiếc máy được vát cong và bo tròn mạnh hơn ở các cạnh và phía mặt lưng máy tạo cho máy có một cảm giác cầm lắm thoải mái hơn là cái kích thước có phần hơi quá khổ. Máy thì sẽ được hoàn thiện từ kim loại nguyên khối cho cảm giác cầm lắm rất chắc chắn đầm và nặng.

Và ngôn ngữ thiết kế của chiếc máy này thừa hưởng khá nhiều từ ngôn ngữ thiết kê của Apple trên các dòng sản phẩm như iPhone 7iPhone 7 Plus năm nay đặc biệt là ở phần mặt lưng. Chúng ta có vị trí đặt camera và cách thiết kế dải nhựa anten bắt sóng vát về 2 đầu giống hệt như là 2 sản phẩm đến từ Apple.

mặt lưng xiaomi mi max 2

Ở phía mặt trước chúng ta sẽ có 3 phím điều hướng ở bên dưới ( có đèn nền). Phía trên là camera trước cảm biến và loa thoại đồng thời đóng vai trò là loa ngoài trái khi mà các bạn trải nghiệm âm thanh trên sản phẩm này.

Ở bên cạnh phải chúng ta sẽ có phím nguồn và tăng giảm âm lượng được làm mảnh, tuy nhiên vẫn mang lại cảm giác bấm là khá tốt , 

Cạnh trái là vị trí của khay sim đồng thời là thẻ nhớ. Chúng ta sẽ có tùy chọn là 2 sim hoặc 1 sim 2 thẻ tùy vào nhu cầu của người dùng. Và khay thẻ nhớ này hỗ trợ tối đa là 256 GB.

xiaomi mi max 2

Cạnh trên là vị trí của cổng hồng ngoại và míc phụ.

xiaomi mi max 2

Canh dưới chúng ta có cổng USB Tye C và 2 dải loa hai bên đặt rất cân xứng, nhìn rất đẹp và thẩm mỹ. Thực ra chung ta cũng chỉ có 1 bên là loa thôi còn bên kia là míc. 

xiaomi mi max 2

- Màn hình.

Chiếc mày nảy sở hữu một màn hình rất lớn, lớn nhất trong thế giới smatphone hiện tại với một kích thước lên tới 6,44 inck tỉ lệ 16:9, độ phân giải là FULL HD(1080P), sử dụng tấm nền màn hình IPS cao cấp.

xiaomi mi max 2

Và với một cái màn hình lớn như thế thì sẽ rất thích hợp cho bạn nào là tín đồ của game Mobile hoặc những người thích cầy những bộ phim dài tập trên điện thoại di động. Chất lượng hiện thị của màn hình này cũng rất tuyệt vời, độ sáng cao mầu sắc trong trẻo và trung thực.

- Cấu hình.

Về cấu hình thì nhiều người lại đánh giá là bước cải lùi trên thiết bị này vì máy chỉ được sở hữu con chíp là Snapdragon 625 thậm trí còn không mạnh mẽ bằng con chíp Snapdragon 653 ở trên thế hệ Mi Max đầu tiên. Tuy nhiên cá nhân mình lại cho rằng đây là một hướng đi khôn ngoan của Xiaomi vì Snapdragon 625 lại là một chíp vô cùng tiết kiệm điện và tuy không mạnh mẽ nhất nhưng nó cũng và đủ để cho các bạn những trải nghiệm mượt mà nhất đối với hầu hết các tựa game hiện nay.

xiaomi mi max 2

Máy cũng sở hữu dung lượng Ram là 4 GB, bộ nhớ trong là 64GB. Ngoài ra một điểm nổi bật nữa không thể không kể đến đó chính là viên pin dung lượng 5300 mAh lớn nhất trên thị trường hiện tại thì máy hứa hẹn cho một thời lượng sử dụng pin vô cùng trâu bò.

chi tiết hơn về cấu hình của máy thì các bạn có thể tham khảo ở bảng dưới đây.

xiaomi mi max 2

KẾT LUẬN.

Xiaomi Mi Max 2 thực sự là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời dành cho các bạn nào có nhu cầu về một chiếc điện thoại có màn hình lớn để giải trí xem phim và chơi game cũng như cần một thời lượng pin cực khủng cho những chuyến đi dài cùng với một thiết kế rất đẹp, chắc chắn cứng cáp và sang trọng.

Xiaomi Mi Max 2 (64 GB) mới nguyên seal giá cực sốc.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE