CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Mở hộp POCO M5: Mô đun camera sau siêu lớn với mặt lưng da

Đan Trường 10:37:59 AM 15/03/2023 Đánh giá 933 Lượt xem

Vào tháng 9 năm 2022, POCO đa chính thức ra mắt dòng sản phẩm POCO M5. Theo những thông tin được công bố, chiếc điện thoại nổi bật với thiết kế ấn tượng và dung lượng pin lớn. Hãy cùng mình mở hộp POCO M5 để tìm hiểu.

1. Mở hộp POCO M5

Hộp POCO M5 vẫn mang nét đặc trưng của dòng POCO với màu vàng chủ đạo và tên thương hiệu màu đen. Bên trong hộp chúng ta sẽ nhận được một que chọc sim, sách HDSD, ốp lưng silicon và bộ sạc 18W. Bộ phụ kiện này tương đối đầy đủ nhưng bộ sạc 18W thì quá phổ thông trong tầm giá rẻ nên không quá tốt.

Xiaomi POCO M5
Hộp Xiaomi POCO M5

Thiết kế POCO M5 khá lạ mắt với cụm cả camera bao trùm một phần lưng máy. Nhiều người dùng sẽ lầm tưởng đây là mặt kính nhưng trên thực tế nó chỉ bằng nhựa mà thôi. Mặt lưng nhựa giả da trên POCO M5 cũng khá đẹp mắt. Nó vừa đem lại cảm giác cao cấp, vừa hạn chế bám vân tay rất tốt.

Xiaomi POCO M5

Cụm camera phía sau được thiết kế với 2 ống kính lớn và một ống kính phụ bên cạnh. Vì được đặt trong mô đun quá lớn nên cụm camera không quá nổi bật ở mặt lưng.

Xiaomi POCO M5
Xiaomi POCO M5

Phần khung bao quanh máy được vát phẳng khá cứng cáp. Nó đem tới cảm giác cầm nắm rất chắc chắn. Ở phía bên phải là thiết kế nút âm lượng và nút nguồn tích hợp cảm biến vân tay.

Xiaomi POCO M5
Xiaomi POCO M5

Cạnh trái máy là thiết kế khay đựng 2 sim và thẻ nhớ.

Xiaomi POCO M5
Xiaomi POCO M5

Ở phía trên khá đơn giản với một giắc cắm tai nghe 3.5mm và cảm biến hồng ngoại.

Xiaomi POCO M5
Xiaomi POCO M5

Còn phía dưới là một dải loa, khe cắm sạc Type-Cvà micro.

Xiaomi POCO M5
Xiaomi POCO M5

Mặt trước của điện thoại có thiết kế màn hình giọt nước quen thuộc. Ở thời điểm hiện tại thì thiết kế này khá lạc hậu vì đa số điện thoại Xiaomi hiện nay đều sử dụng màn hình đục lỗ. Tuy vậy, phần viền màn hình siêu mỏng đã vớt vát được đôi phần về thiết kế.

Xiaomi POCO M5
Xiaomi POCO M5

Nhìn chung, thiết kế của POCO M5 khá nổi bật với mô đun lớn phía sau. So với các dòng điện thoại xách tay giá rẻ trên thị trường thì máy cũng không hề thua kém.

2. Thông số POCO M5

Kích thước

164 x 76.1 x 8.9 mm

Trọng lượng

201 g

Màn hình

6.58 inches, IPS LCD, FullHD+, 90Hz, 500 nits

Bộ xử lý

Mediatek MT8781 Helio G99 (6nm)

Hệ điều hành

Android 12, MIUI 13

Camera sau

50 MP,PDAF; 2 MP; 2 MP

Camera trước

5 MP

Pin, sạc

5000 mAh, 18W

3. Giá Xiaomi POCO M5 bao nhiêu?

Tại HungMobile, Xiaomi POCO M5 đang được bán với giá khoảng 3 triệu, đây là mức giá rẻ nhất trên thị trường. Sản phẩm là điện thoại Xiaomi chính hãng, mới 100% nguyên seal hộp và có đầy đủ bộ phụ kiện kèm theo. Khi mua POCO M5 tại HungMobile bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành:

  • Bảo hành lên tới 18 tháng
  • Hỗ trợ 1 đổi 1 trong 15 ngày
  • Giao hàng toàn quốc

Lưu ý: giá POCO M5 có thể thay đổi theo từng ngày.

Kết luận

Mở hộp POCO M5, đây là một dòng điện thoại chính hãng giá rẻ đáng mua.Thiết kế mang vẻ cao cấp, độc đạo kèm theo đó là hiệu năng ổn định và dung lượng pin lớn. Ngoài ra, POCO M5 cũng là một chiếc điện thoại chính hãng tầm 3 triệu hiếm hoi trên thị trường.

Bạn có thể tham khảo chiếc Xiaomi POCO M5 chính hãng giá rẻ dưới đây:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE