CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Mở hộp Galaxy S8 Plus Xách Tay Mỹ Mới 100% Nguyên Hộp, Giá Siêu Sốc !

HungMobile 00:00:00 AM 09/08/2017 Đánh giá 11654 Lượt xem

Sau một thời gian chờ đợi thì sản phẩm Galaxy S8 Plus Xách Tay Mỹ đã có mặt tại Việt Nam, cụ thể là tại HungMobile. Khác với những thế hệ trước, sản phẩm này so mang tới cho chúng ta là máy mới 100% Nguyên Hộp trong khi múc giá bán ra là chỉ hơn 14 triệu đồng, cực kì tuyệt vời. Sau đây là bài mở hộp và trên tay nhanh Galaxy S8 Plus Mỹ xách tay.

Hộp và phụ kiện của Galaxy S8 Plus Mỹ.

Cách đóng hộp của Galaxy S8 Plus Mỹ cũng hoàn toàn tương tự như phiên bản Galaxy S8 Plus Chính Hãng ở việt Nam chung ta. Máy về Việt Nam đã bị rạch Seal do phải kiểm tra khi đi qua hải quan rồi, nhưng điều này hoàn toàn không ảnh hưởng tới chất lượng của máy.

Phụ kiện kèm theo máy cũng sẽ bao gồm đầy đủ: Sạc nhanh, cáp USB TypeC, Tai nghe AKG + núm tai nghe, que lấy sim, Cổng kết nối OTG, Cổng chuyển đổi USB TypeC sang Micro USB và sách hướng dẫn sử dụng.

Thiết kế của bên ngoài của Galaxy S8 Plus Mỹ.

Là máy mới cho nên trên thân máy của Galaxy S8 Plus Mỹ vẫn còn nguyên Seal mặt trước và sau. Tất cả mọi chi tiết và công kết nối đều còn mới nguyên, chưa hề có bất kì dấu hiệu sử dụng nào.

máy mới còn Nguyên Seal trên thân máy

Máy có thiết kế hoàn toàn giống với phiên bản Quốc Tế, ngoài từ mặt sau máy sẽ được in thêm logo "Galaxy S8 +". Đây là điều được nhiều người đánh giá cao ở hàng Mỹ vì nó khẳng định luôn thương hiệu của sản phẩm. Không hề có bất kì một logo của nhà mạng nào được in lên cho dù nó tới từ nhà mạng Verizon hay AT&T.

Cấu hình và thông số kĩ thuật.

Điểm qua về các thông số kĩ thuật thì máy cũng không có sự khác biệt qua nhiều so với bản Quốc Tế. Galaxy S8 Plus Xách Tay Mỹ vẫn sở hữu màn hình vô cực 6.2 inch nhưng vẫn gọn gàng đến kinh ngạc. Camera sau 12.MP và 8.MP ở sau và trước, đều có khẩu độ f/1.7 lớn nhất thế giới hiện tai. Pin có dung lượng  3500 mAh.

Cấu hình S8 Plus Mỹ

Điểm khác biệt duy nhất tới từ cấu hình và cũng là điểm mạnh ở Galaxy S8 Plus Mỹ khi nó được trang bị chip xử lý Snapdragon 835 thay vì chip Exynos 8895, sẽ cho khả năng xử lý đồ hoạ tốt hơn và điển số Antutu chấm được cũng cao hơn, hứa hẹn sẽ mang lại khả năng chơi các thể loại game nặng mượt mà hơn. Bộ nhớ ram 4GB đảm bảo khả năng đa nhiệm tuyệt vời.

Phần mềm và khả năng hỗ trợ sim trên Galaxy S8 Plus Mỹ.

Phần mềm trên S8 Plus Mỹ không có bất kì khác biệt gì so với phiên bản chính hãng ở Việt Nam chúng ta. Máy không hề có bất kì ứng dụng rác nào, có Tiếng Việt đầy đủ và sử dụng không có bất kì một hạn chế nào. Chúng ta chỉ cần lắp sim vào và sử dụng luôn cũng như cập nhật qua OTA bình thường khi có phiên bản chập nhật mới.

Phần mềm sử dụng không có hạn chế

Các phiên bản đến từ thị trường Mỹ trước đây như Galaxy Note 5 Mỹ, S6 Mỹ, S7 Mỹ hay S7 Edge Mỹ đều chỉ hỗ trợ 1 sim mà thôi. Và Galaxy S8 Plus Mỹ cùng không ngoại lệ khi nó sẽ chỉ hỗ trợ 1 sim và 1 thẻ nhớ chứ không có khả năng hỗ trợ 2 sim như bản chính hãng Việt Nam. Đây là điều thiệt thòi khá lớn đối với phiên bản này.

Chỉ hỗ trợ 1 sim

Có nên mua Galaxy S8 Plus xách tay Mỹ.

Qua bài mở hộp và trên tay trên, chúng ta thấy Galaxy S8 Plus Mỹ là sản phẩm có rất nhiều điểm mạnh như: Sử dụng con chip đến từ Qualcom cho hiệu năng nhỉnh hơn, thiết kế hoàn toàn tương tự thậm chí đẹp hơn với logo "Galaxy S8 Plus" ở mặt sau lưng, sử dụng không có bất kì hạn chế nào và vân cập nhật OTA bình thường.

Điểm hạn chế duy nhất ở trên sản phẩm này đó chính là chỉ hỗ trợ cho chúng ta 1 sim mà thôi. Tuy nhiên đổi lại Galaxy S8 Plus Mỹ chỉ có mức giá khoảng hơn 14 triệu đồng cho một sản phẩm mới 100% Nguyên Hộp, đây là sản phẩm không thể tốt hơn giành cho bạn trong tầm giá.

Galaxy S8 Plus Mỹ xách tay giá tốt

Sản phẩm đang có mặt tại HungMobile với nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, bảo hành 12 tháng và đổi mới trong 15 ngày đầu. Chi tiết bạn có thể xem TẠI ĐÂY.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE