CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Mở hộp Galaxy M20: Điện thoại giá rẻ như Xiaomi có gì?

HungMobile 09:35:25 AM 19/02/2019 Hướng dẫn chọn mua 3758 Lượt xem

Samsung đang phải chịu áp lực rất lớn từ các hãng điện thoại Trung Quốc. Khi mà trong phân khúc giá rẻ nơi chiếm phần lớn lượng khách hàng thì thị phần của Samsung lại bị Xiaomi, Huawei chiếm giữ. Nhận thấy mối nguy hại này thì mới đây, Samsung đã chính thức cho ra mắt siêu phẩm tầm trung giá rẻ của mình, chiếc Galaxy M20.

Galaxy M20 có nhiều nâng cấp đáng giá về thiết kế, dung lượng pin và đặc biệt là một mức giá rẻ như điện thoại Xiaomi.

1. Mở hộp Galaxy M20 2019 bản Chính Hãng.

Vỏ hộp của Galaxy M20 thu hút sự chú ý với logo sản phẩm được in nổi bật. Các màu sắc sặc sỡ được ghép với nhau nhìn rất bắt mắt.

Galaxy M20 chính hãng

Mặt sau của hộp bạn có thể đọc được các thông tin: Màn hình Infinity V-Display, camera kép và viên pin 5000mAH. Dù bản trên tay mình đang cầm là bản chính hãng nhưng những thông tin của máy vẫn là Tiếng Anh.

Bộ phụ kiện bên trong máy gồm: Thân máy, củ sạc thường (5V-2A), cáp USB-C, Tai nghe, Que chọc Sim và sách HDSH.

Galaxy M20 Chính Hãng

Một trong những điểm cộng rất lớn mà Galaxy M20 hơn hẳn những chiếc điện thoại xách tay Xiaomi đó là phụ kiện máy được tặng thêm tai nghe thay vì bỏ đi như Xiaomi. Với cáp sạc USB-C tặng kèm thì chúng ta hoàn toàn có thể khẳng định chiếc điện thoại giá rẻ mới nhất của Samsung, Galaxy M20 được trang bị cổng USB - C thay vì cổng Micro trước đây.

Toàn cảnh thân máy Galaxy M20 bản Chính Hãng

Thiết kế máy

Galaxy M20 có kích thước 6.3 inch. Thiết kế Polycacbonat nguyên khối. Các góc được bo tròn nhẹ. Mặt lưng vát cong cho trải nghiệm cầm nắm dễ dàng, ôm tay.

Galaxy M20 Chính Hãng

Vị trí camera được làm tương đối phẳng, không quá lồi nhưng những chiếc smartphone của Xiaomi. Vị trí cảm biến vân tay được đặt ở chính giữa, phía trên máy.

Cạnh phải của máy chúng ta sẽ thấy được phần trang bị nút nguồn và cả nút tăng giảm âm lượng. Còn ở cạnh trái của máy chúng ta thấy được khay SIM và thẻ nhớ hỗ trợ mở rộng bộ nhớ lên đến 512 GB.

Chi tiết đáng chú ý là Samsung Galaxy M20 có trang bị cổng kết nối USB - C khá tiện lợi và hiện đại cho sự sử dụng dễ dàng đến người dùng.

Thiết kế mặt trước

Galaxy M20 là chiếc điện thoại đầu tiên của Samsung có thiết kế màn hình giọt nước. Các cạnh viền được làm mỏng để tốt đa diện tích mặt trước.

Thông số chi tiết cấu hình Galaxy M20

Màn hình: nfinity-V. 6.3 inch, độ phân giải full HD+, công nghệ LCD. Các chi tiết hiển thị sắc nét, rõ dàng.

Cấu hình: Chip Exynos 7904. Đây là vi xử lý được sản xuất trên tiến trình 14nm tiết kiệm điện với 8 lõi xử lý (4 lõi hiệu năng cao Cortex-A73 tốc độ 1.8GHz và 4 lõi hiệu năng tiết kiệm điện Cortex-A53 tốc độ 1.8GHz).

Camera: Camera kép 13MP+5MP, khẩu độ f/1.9+f/2.2. Camera selfie 8MP.

Viên pin: 5000mAh, tích hợp sạc nhanh 15W.

Galaxy M20 Chính Hãng

Với những thông số cấu hình hiện tại thì Galaxy M20 chính là lựa chọn tốt nhất trong phân khúc tầm trung của hàng chính hãng.

Galaxy M20 Chính Hãng

Bạn sẽ có một chiếc smartphone có thiết kế đẹp, màn hình rộng lớn, camera ổn, bộ vi xử lý ổn định và đặc biệt là viên pin cực khủng để đảm bảo đến 2 ngày dài trải nghiệm.

Hiện tại Galaxy M20 bản chính hãng 3GB/32GB đã và đang được bán tại HungMobile với mức giá cực hấp dẫn. Chi tiết bạn tham khảo:

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE