CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Mở hộp - Đánh giá Redmi 8 xách tay: Nhất định phải mua nếu bạn có 2 củ trong tay

HungMobile 10:53:06 AM 06/01/2020 Hướng dẫn chọn mua 2538 Lượt xem

Với khoảng 2 triệu đồng trong tay, bạn đang cần mua một chiếc điện thoại cấu hình vừa đủ đáp ứng tốt các nhu cầu hàng ngày. Bạn đang tìm mua một smartphone giá rẻ cho phụ huynh hay bạn đang là sinh viên chỉ cần một smartphone giá rẻ để tiện liên lạc và lướt web? 

Nếu bạn vẫn chưa tìm được mẫu ưng ý thì nhất định phải xem ngay chiếc điện thoại xách tay tốt nhất trong tầm giá 2 triệu đồng, phiên bản Redmi 8 xách tay giá rẻ. Mở hộp, hình ảnh thực tế và đánh giá chi tiết về Redmi 8 xách tay bạn tham khảo dưới đây: 

1. Mở hộp Redmi 8 xách tay 

Các phiên bản Redmi 8 giá rẻ đang được săn lùng nhiều nhất tại HungMobile là máy xách tay nội địa Trung Quốc. Khách hàng đến mua sẽ nhận được máy mới 100% nguyên Seal Fullbox, bạn sẽ là người đầu tiên được rạch seal máy. 

Đối với Redmi 8 xách tay nói riêng và dòng điện thoại Xiaomi xách tay nói chung thì khi mở hộp sẽ không có sẵn Tiếng Việt và bạn sẽ phải đợi 07 ngày sau mới có thể cài Tiếng Việt. 

Khi mua hàng tại HungMobile khách hàng sẽ được hỗ trợ cài bản ROM miễn phí trọn đời máy. Cài sẵn các ứng dụng của Google để đảm bảo bạn sử dụng bình thường như hàng chính hãng. Trong trường hợp khách hàng mua từ xa, chúng tôi vẫn hỗ trợ cài phần mềm miễn phí. 

Phiên bản Redmi 8 xách tay các thông số trên vỏ hộp sẽ là tiếng Trung. Khi mua bạn nên quan tâm đến thông số bộ nhớ ghi ở mặt lưng để không bị nhầm lẫn. 

Bộ phụ kiện đi kèm Redmi 8 xách tay: Củ sạc, cáp USB-C, ốp lưng silicon, que chọc sim. 

2. Những điểm ăn tiền của Redmi 8 trong phân khúc điện thoại giá rẻ 

1. Viên pin khủng đảm bảo trải nghiệm trọn ngày dài 

Một trong những lý do Redmi 8 liên tục cháy hàng là nằm ở viên pin khủng máy đang sở hữu. Dung lượng pin ấn tượng lên  đến 5000mAh. Chưa hết, máy cũng được tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0. Với Redmi 8 bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm trọn vẹn ngày dài mà không lo hết pin. Thậm chí, nếu bạn sử dụng điện thoại ít thì thời gian chờ của máy có thể đến ngày thứ 3. 

2. Cấu hình mạnh mẽ, tốt trong tầm giá 

Bản thân là một thiết bị giá rẻ nhưng Redmi 8 đã khiến người dùng phải tấm tắt khen ngợi với cấu hình mạnh mẽ của máy. Redmi 8 sở hữu chipset đến từ Qualcomm, Snapdragon 439. Dòng chip của Qualcomm từ lâu đã nổi tiếng với khả năng tương thích với game tốt. Với hiệu năng hiện tại, Redmi 8 hoàn toàn có thể chơi được tất cả các tựa game mobile, tuy nhiên bạn nên setting ở chế độ thấp để hạn chế tối đa giật lag. 

Khi chơi tựa game “quốc dân” Liên quân Mobile trên Redmi 8, máy xử lý mượt mà, ít gặp hiện tượng giật, lag hay giảm FPS. Với PUBG Mobile, đây là game yêu cầu đồ họa cao nên hiện tượng giật, lag vẫn diễn ra khi nhảy dù hay chạy bo dù đã để ở mức thiết lập đồ họa thấp.

3. Cụm camera kép tichs hợp AI thông minh 

Điểm ăn tiền tiếp theo cuả Redmi 8 xách tay nằm ở cụm camera AI trên máy. Redmi 8 sử dụng hệ thống camera kép bao gồm cảm biến chính Sony IMX363 12 MP và cảm biến chiều sâu 2 MP để chụp ảnh xóa phông. Cả hai ống kính đều được tích hợp A.I để tối ưu trong việc chụp hình, các bộ lọc màu Filter, quay video ngắn, nói chung chất lượng ảnh ở mức ổn trong tầm giá.

Với cụm camera trên Redmi 8 bạn hoàn toàn có thể tự tin lưu lại những kỉ niệm hàng ngày trên máy mà không gặp vấn đề quá lớn. 

4. Thiết kế trẻ trung, năng động, bắt kịp xu hướng 

Không chỉ ăn điểm với bộ vi xử lý tốt, camera thông minh, viên pin khủng mà Redmi 8 cũng chinh phục người dùng với lối thiết kể trẻ trung, khoẻ khoắn, bắt kịp xu hướng. 

Màn hình trước thiết kế theo kiểu giọt nước, mặt kính cường lực Glass 5 chắc chắn. Khung nhựa giả kim loại sang trọng, các cạnh bên được bo tròn mềm mại, mặt lưng được thiết kế kiểu màu gradient bắt mắt. 

Máy mới kích thước 6.22 inch, công nghệ màn hình IPS LCD, độ phân giải HD+. Với một thiết bị giá rẻ thì đây được coi là tiêu chuẩn về hiển thị của phân khúc này. 

Kết luận 

Chỉ với mức giá bán khoảng 2 triệu đồng thì Redmi 8 xách tay thực sự đáng giá đồng tiền. Máy sở hữu viên pin khủng lên đến 5000mAh, cấu hình mạnh mẽ, cụm camera kép tích hợp AI thông minh, thiết kế trẻ trung, hiện đai. 

Hiện tại các phiên bản Redmi 8 xách tay đều đang sẵn hàng tại HungMobile, chi tiết giá bán cũng như những ưu đãi kèm theo bạn tham khảo trực tiếp tại: 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE