CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Mở hộp đánh giá nhanh iPhone 6 32GB chính hãng FPT Giá Rẻ | HungMobile

HungMobile 13:47:39 PM 19/10/2017 Tin công nghệ 5652 Lượt xem

Xin chào, hôm nay HungMobile xin được giới thiệu sản phẩm iPhone 6 cực kì quen thuộc nhưng cũng lại rất mới lạ. Thay vì sản xuất năm 2014 thì nó lại được mới sản xuất năm 2017, bộ nhớ không phải là 16GB hay 64gb, 128gb mà là 32gb vừa đủ cho nhu cầu lưu trữ của phần lớn chúng ta.

Đây là sản phảm được phân phối chính hãng tại Việt Nam tương tự như sản phẩm tại FPT. Và hiện tại nó chỉ có mức giá rất hấp dẫn tại HungMobile, chỉ hơn 7 triệu đồng mà thôi, đây là một mức giá  rất hợp lý đối với một sản phẩm mới chính hãng đến từ Apple. Sau đây chúng ta sẽ mở hộp và khám phá sản phẩm này.

Thiết kế hộp bên ngoài của iPhone 6 32GB có sự khác biệt, đi kèm phụ kiện quen thuộc.

Khác với phiên bản được sản xuất nắm 2014, hộp của iPhone 6 32GB 2017 được Apple làm màu mè và bắt mắt hơn. Là hàng Việt Nam nên các thông tin trên hộp cũng được in bằng Tiếng Việt và có ghi rõ đơn vị nhập khẩu là Công Ty TNHH Apple Việt Nam tại Hồ Chí Minh. 

iPhone 6 32GB chính hãng giá rẻ

Phụ kiện theo máy không có gì thay đổi với tập sách hướng dẫn sử dụng có Tiếng Việt, que chọc sim và bộ sạc + cáp + tai nghe chính hãng Apple. Đây là bộ phụ kiện chính hãng mà bạn sẽ không có được khi mua sản phẩm qua sử dụng.

Phụ kiện chính hãng của iPhone 6 32GB FPt

iPhone 6 32GB có ngoại hình và phần cứng không có gì thay đổi

Ngoại trừ có bộ nhớ trong 32GB khác biệt ra, điện thoại iPhone 6 32GB không có bất kì điều gì được Apple nâng cấp hay cải tiến thêm. 

Máy có thiết kế bằng kim loại nguyên khối rất quen thuộc, nhưng cũng rất sang trọng vì đây vẫn là kiểu dáng mà Apple vẫn áp dụng cho các sản phẩm sau này của mình.

Thiết kế của iPhone 6 32GB chính hãng

Màn hình máy rộng 4,7" hiển thị rất tuyệt vời không có gì phải chê. Màn được vát 2,5D cho sự liền mạch và bóng bẩy. Kích thước vừa phải đem lại cảm giác cầm nắm cực kì ôm tay.

Cấu hình máy sử dụng là chíp Apple A8, cho tới bây giờ nó vẫn có hiệu năng rất ổn định, hoàn toàn ngang với Galaxy Note 5. Các tác vụ đươc xử lý nhanh, cũng như khả năng chơi game vẫn rất mượt mà ấn tượng.

Tuy nhiên, bộ nhớ ram 1GB vẫn là hơi thiếu đối với iPhone 6, mặc dù Apple đã tối ưu rất tốt về quản lý ram nhưng 1GB là hoàn toàn không đủ, khi hệ điều hành đã được nâng cấp lên cao, cũng như ứng dụng ngày càng được cập nhật nặng thêm. Bạn hãy thường xuyên tắt ứng dụng chạy ngầm đi để đảm bảo máy hoạt động mượt mà.

Chơi game trên iPhone 6 32GB chính hãng

Camera trên iPhone 6độ phân giải 8.MP, tuy không thực sự ấn tượng nhưng hoàn toàn đủ để cho bạn có những bức ảnh hài lòng. iPhone luôn biết cách tối ưu tốt về camera, iPhone 6 vẫn có tốc độ chụp và lấy nét nhanh, ảnh có màu sắc cân bằng tốt, chất ảnh khá tươi và trong.

Camera trên iPhone 6 chính hãng

iPhone 6 32Gb 2017, đối thủ của các sản phẩm tầm trung.

Chắc chắn một điều, iPhone 6 là sản phẩm sử dụng vẫn rất tốt ở hiện tại nên Apple mớ quyết định ra mắt lại sản phẩm này trong năm 2017. Với mức giá hợp lý, iPhone 6 32GB hoàn toàn là đổi thủ cạnh tranh đáng gờm đối với các sản phẩm tầm trung của đổi thủ như dòng Galaxy A 2017 của Samsung, hay là các sản phẩm của OPPO.

Còn đối với ai thích sự đơn giản, sử dụng mượt mà và ổn định lâu dài, không hay bị gặp lỗi crash ứng dụng hay bị lag sau một thời gian sử dụng như dòng Android. Thì đây chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời trong tầm giá này, ngoài ra đối với máy cũ thì bạn cũng có thể tham khảo iPhone 6s hoặc iphone 6 Plus cũng trong tầm giá này.

Sản phẩm đang được bán tại HungMobile với chính sách giá cực kì ưu đãi với mức giá rẻ hơn 1,5 triệu so với giá tại FPT, trong khi vẫn là hàng mới  100% Fullbox, hàng phân phối chính hãng và được bảo hành chính hãng bởi apple trên toàn quốc.

Ngoài sản phẩm này, bạn cũng có thể tham khảo nhiều sản phẩm chính hãng khác tại HungMobile, cũng đều có chính sách giá bán rất tốt như Galaxy S8, S8 Plus, Galaxy Note 8, Galaxy J7 pro, J7 Plus đều có giá rẻ hơn rất nhiều so với FPT Shop  hay TGDD.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE