CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Liệu có thất bại nữa không: LG G8 sẽ tích hợp công nghệ âm thanh trên màn hình trước Samsung

HungMobile 14:39:09 PM 04/01/2019 Tin công nghệ 1675 Lượt xem

LG G8 sẽ có tỉ lệ màn hình so với thân máy kỉ lục nhờ tích hợp công nghệ mới Sound on Display.

Nếu như 2017, Apple đã tạo ra cơn sốt mở khoá bằng nhận diện gương mặt thì đến năm 2019 cảm biến bằng vân tay trên màn hình chính là xu hướng mới. Trong năm 2018, Xiaomi hay Vivo cũng đã thử nghiệm công nghệ này với chiếc Xiaomi Mi 8 EE, Mi 8 Pro,.... tuy nhiên nó vẫn chưa thực sự trở thành một trào lưu. Và 2019 với sự mở đầu của Samsung với chiếc Galaxy S10 chắc chắn sẽ là một bước ngoặt lớn về công nghệ mở khoá trên thiết bị di động. 

Công nghệ này sẽ khiến giấc mơ về một chiếc điện thoại "All - Screen" đúng nghĩa sẽ được ra mắt. 

Một công nghệ đột phá khác nhắm loại bỏ các viền smartphone rất có thể đưa vào smartphone 2019 đó là "Sound on Display" - Công nghệ âm thanh tích hợp bên trong màn hình. Cả Samsung và LG đều có kế hoạch giới thiệu các sản phẩm tích hợp Sound on Display (SoD) trong tương lai gần.

Gần đây có thông tin cho rằng Samsung sẽ mang đến CES 2019 một thiết bị Galaxy demo với màn hình OLED hỗ trợ SoD. Nhưng theo @OnLeaks thì trước đó công nghệ này sẽ được LG giới thiệu trên chiếc flagship LG G8.

LG thực sự có thể đánh bại Samsung để thương mại hóa công nghệ Sound on Display trước tiên vì dòng sản phẩm Galaxy S10 được cho là có loa bình thường. Nếu thông tin từ @OnLeaks chính xác, việc trang bị loa cho LG G8 là không còn cần thiết nữa.
Với SoD, tỷ lệ hiển thị của màn hình so với thân máy của LG G8 sẽ thiết lập một kỷ lục mới. Hiện tại, vẫn chưa rõ là LG sẽ trung thành với tai thỏ hay sẽ sử dụng thiết kế camera đục lỗ trên LG G8.
Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE