CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Khui hộp và trên tay nhanh Blackberry Passport Silver Edition

HungMobile 00:00:00 AM 09/08/2017 Đánh giá 4498 Lượt xem

Sau sự bùng nổ về doanh số của Blackberry Passport Pháp và Quốc Tế xách tay thì hôm nay trên tay mình lại có phiên bản Silver Edition cũng là một phiên bản được nhiều người đặc biệt để ý tới

 
Là  đơn vị số 1 Việt Nam trong việc phân phối các sản phẩm Blackberry Passpport xách tay, trong khi hầu hết hàng trên thị trương không còn nguyên Seal hộp thi sản phẩm bán ra tại HungMobile đều còn nguyên Seal 7 màu chống hàng giả chính hãng của Blackberry. Khi mua hàng các bạn sẽ được tự tay rạch seal mở hộp mang lại sự an tâm tuyệt đối về chất lượng. Sau đây là bài mở hộp và trên tay nhanh Blackberry Passport Silver Edition

1. Vỏ hộp và phụ kiện của Blackberry Passport Silver Edition

Sản phẩm có hộp được làm bằng giấy màu đen, so với bản thường thì sẽ có kích thước nhỏ gọn hơn khá nhiều. Bên phải của hộp là tem IMEI, sản phẩm tại HungMobile bán ra là bản Quốc Tế được phân phối tại thị trường Bắc Mỹ và được sản xuất tại Mexico 6. Trên hộp vẫn còn nguyên Seal 7 màu chống hàng giả của Blackberry.
 

Tem seal 7 màu trên Blackberry Passport Silver
 

Phụ kiện theo máy gồm có củ sạc 2 chân dẹt, cáp USB, tai nghe, sách cảm ơn và sách hướng dẫn. Không có gì khác biệt so với phiên bản thường.
 

Toàn bộ phụ kiện đi kèm theo máy
 

2. Thiết kế của Blackberry Passport Silver rất sang trọng.

Sản phẩm là phiên bản Quốc Tế chứ không phải là bản nội địa hay là hàng phân phối qua nhà mạng. Vì vậy, máy sẽ sử dụng bàn phím QWERTY, có Tiếng Việt và tất cả mọi tính năng đều sử dụng hoàn toàn không có một hạn chế nào tại Việt Nam.

Blackberry Passport Phiên Bản thường đã được đánh giá rất đẹp và lịch lãm rồi thì bản này lại còn được đánh giá cao hơn.Với khung nhôm xung quanh được làm nổi bật. Các chi tiết như mang loa, camera, nắp đậy sim, mặt lưng, viền máy đều được cải tiến và tinh tế hơn rất nhiều. Mang lại đẳng cấp và đầy sự sang trọng.
 

Thiết kế mặt trước Blackberry Passport Silver Edition
Thiết kế mặt trước Blackberry PassPort Silver Edition

Thiết kế mặt sau Blackberry Passport Silver
Mặt sau Blackberry PassPort Silver

Cạnh máy được gia công bằng khung kim loại chắc chắn.
Cạnh phải Passport Silver

Cạnh bên Blackberry Passport Sliver Edition
Cạnh trái máy

Đỉnh trên Blackberry Passport Silver
Thiết kế đỉnh trên máy

Cổng USB Blackberry Passport Silver
Cạnh dưới máy

3. Cấu hình sản phẩm.

Về thiết kế bên ngoài thì máy được cải tiến rất nhiều còn cấu hình của sản phẩm thì không có bất kì một sự thay đổi nào. Chúng ta vẫn có một màn hình rộng 4,5" có độ phân giải 1440 x1440px đảm bảo độ hiện thị sắc nét. Máy sử dụng con chip xử lý Snapdragon S801, ram 3GB. Camera sau là 13.MP khẩu f/2.0 và camera trước có độ phân giải là 2.0MP. Cuối cùng là pin có dung lượng lên tới 3450 mAh cho thời gian sư dụng lên tới 2 ngày khá thoải mái.
 

Mặt trước Blackberry Passport Silver Edition
 

4. Mua Blackberry Passport Silver an toàn tuyệt đối tại HungMobile.

Trong khi hầu hết sản phẩm trên thị trường đều đã bị rach seal hôp thì hàng tại HungMobile vẫn còn nguyên Seal niêm phong 7 màu chính hãng của Blackberry. Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ là người tự tay rạch seal mở hộp cũng như là người đầu điện kích hoạt sản phẩm rất yên tâm cho bạn sử dụng. Sản phẩm bán ra sẽ được bảo hành 12 tháng và đổi mới trong 15 ngày đầu. Chi tiết sản phẩm bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE