CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

KHÁM PHÁ NGAY: Những tính năng bí mật của Galaxy A7 Chính Hãng

HungMobile 10:27:00 AM 22/05/2020 Hướng dẫn chọn mua 4365 Lượt xem

Trước khi năm 2018 kép lại thì Samsung đã dành cho người hâm mộ môt món quà đặc biệt chiếc Galaxy A7 2018. Đây là một phiên bản hoàn toàn mới, khác biệt hoàn toàn so với những chiếc điện thoại mà hãng từng sản xuất trước đây (kể cả là với dòng Galaxy Note và S). 

Galaxy A7 2018 chính hãng

Galaxy A7 2018 ra mắt đánh dấu cuộc cách mạng cải tổ toàn bộ thế hệ smartphone của Samsung. Với chiếc điện thoại đặc biệt này, nó quá mới lạ vậy bạn đã khám phá hết những tình năng trên máy. Nếu câu trả lời là chưa thì hãy đi lật ra những bí mật của Galaxy A7 2018 nhé! 

1. Chuyển dữ liệu từ máy cũ sang Galaxy A7 2018 chính hãng

"Dữ liệu là vàng" có rất nhiều thông tin quan trọng trên chiếc điện thoại cũ nhưng bạn đang bối rồi không biết cách sao lưu dữ liệu sang chiếc A7 mới mua thì hãy tham khảo các bước dưới đây (Lưu ý đây chỉ dành cho điện thoại Android thôi nhé)

Bước 1: Tải Smart Swich (trên Google Play) về điện thoại cũ muốn chuyển dữ liệu rồi mở lên và mở Smart Switch trên Galaxy A7 (2018).

Bước 2: Chọn Không dây nếu bạn không có cáp chuyển đổi.

Bước 3: Chọn điện thoại nhận trên Galaxy A7 (2018).

Bước 4: Kết nối 2 điện thoại với nhau và nhấn Gửi trên điện thoại cũ. Và giờ bạn chỉ cần chờ đợi dữ liệu gửi qua điện thoại mới là xong.

2. Ẩn phím điều hướng

Galaxy A7 2018 thừ hưởng những công nghệ màn hình tốt nhất của Samsung với công nghệ S.AMOLED, độ phân giải FullHD+, kích thước lên đến 6.0inch. Tuy nhiên, nếu bạn đã chán với với 3 phím điều hướng trên màn hình nhưng chưa biết cách ẩn đi thì có thể tham khảo: 

Vào cài đặt -> Màn hình -> Thanh điều hướng -> Thao tác toàn màn hình.

Galaxy A7 2018 chính hãng

3. Tạo tài khoản Samssung Account

Nếu bạn là một fan Samsung chính hiệu hay người mới chuyển sang dùng các thiết bị đến từ hãng công nghệ lớn nhất này thì đừng quên tạo tài khoảng Samsung Account với những đặc quyền hấp dẫn nhất. 

Galaxy A7 2018

Bạn có thể sao lưa dữ liệu, sử dụng các ứng dụng của Samsung, nhận các thông tin khuyến mãi. Các thao tác tạo tài khoản bạn tham khảo: 

Cài đặt -> Cloud và Tài khoản -> Samsung Cloud. Sau đó bạn tạo tài khoản và đăng nhập để sử dụng Samsung Account.

4. Thiết lập màn hình Alwways On Display

Một trong những đặc quyền của Galaxy A7 2018 nói riêng và dòng điện thoại cao cấp của Samsung có được đo là tính năng Alwways On Display. Với tính năng này bạn có thể xem được thông báo, ngày ,giờ, phần trăm pin khi màn hình tắt. Đặc biệt tính năng này sẽ không làm hao pin máy của bạn. Để khời động, bạn tham khảo: 

Màn hình khóa và bảo mật -> Always On Display và thiết lập theo ý thích.

5. Tạo thư mục bảo mật

Ai ũng có những bí mật riêng và chỉ mình mới có thể truy cập vào và điện thoại di động chính là thiết bị có nhiều thông tin "bí mật" nhất. Để tạo cho mình một thu mục bảo mật riêng trên chiếc Galaxy A7 2018 chính hãng thì các bạn tham khảo: 

Vuốt từ trên xuống để ra thanh trạng thái, sau đó chọn Thư mục bảo mật. Tiếp đến bạn đăng nhập tài khoản Samsung Account rồi làm theo hướng dẫn.

Kết luận: Galaxy A7 2018 Chính Hãng tại HungMobile đáng bán với giá cực sốc

Trên đây là những tính năng hay ho tên chiếc Galaxy A7 2018. Thật sự với mức giá Galaxy A7 2018 chính hãng tại HungMobile đang bán là 6.75 triệu thì Galaxy A7 chính là chiếc điện thoại Samsung chính hãng tốt nhất. Thiết kế nguyên khối thời thượng, bộ 3 camera chuẩn mắt nhìn, cấu hình mạnh và và khả năng tiết kiệm pin ấn tượng chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Bài đánh gía chi tiết A7 2018 bạn tham khảo: Đánh giá Galaxy A7 2018 

Giá của Samsung Galaxy A7 2018 tại HugMobile đang giảm cực sốc, các bạn đặt hàng ngay tại: Galaxy A7 2018 chính hãng

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE