CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Khám phá 5 điểm đặc biệt trên Samsung Galaxy S7 Edge Mỹ

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Hướng dẫn chọn mua 9978 Lượt xem

Tiếp nối thành công của dòng Galaxy, Samsung Galaxy S7 Edge cứ thế thẳng tiến vào thị trường nội địa và quốc tế một cách dễ dàng. Đã là siêu phẩm smartphone hàng đầu thế giới hiện nay thì về thiết kế và cấu hình thì không cần phải đề cập nhiều nữa. HungMobile đang là đơn vị kinh doanh điện thoại SAMSUNG xách Tay số 1 Việt Nam với chất lượng đảm bảo, chính vì vậy hôm nay HungMobile sẽ chia sẻ tới các bạn các đặc điểm nổi bật, đặc biệt được tích hợp trên Samsung Galaxy S7 edge mà chúng ta không thể làm ngơ. Hiện tại,

1. Samsung Galaxy S7 Edge Mỹ được trang bị khả năng chống nước:

Thực ra, trước đây Samsung có tích hợp khả năng này trên 2 thiết bị là Galaxy S5, và S6 Active khá tốt (với tiêu chuẩn IP67). Tuy nhiên, đến bản kế tiếp thì hãng đã bỏ đi và giờ tính năng Chống nước - chống bụi bẩn này đã quay trở lại trên Galaxy S7 Edge Mỹ với tiêu chuẩn IP8 ( đây là  mức cao nhất trong tiêu chuẩn IP). Vì vậy, bạn có thể dễ dàng sử dụng tại nơi ẩm ướt một cách dễ dàng (ví dụ khi trời mưa…) hay không may làm rớt xuống nước thì bạn yên tâm, dù có hậu đậu thêm nhiều lần như thế cũng chẳng hề hấn gì.

Tuy nhiên thì bạn không nên lạm dụng tính năng này quá nhiều bởi vì khả năng chống nước dù có đạt tiêu chuẩn cao nhất hiện nay đi nữa thì nó vẫn có một mức giới hạn bảo vệ mà thôi. (nhà sản xuất đã khuyến cáo)
 

chống nước S7 Edge Mỹ

2. Tính năng Always Display - Thách thức cả màn đêm.

Với tính năng này, cho phép màn hình S7 Edge Mỹ luôn hiện thông tin tùy vào lựa chọn cài đặt của bạn  (ngày giờ, trạng thái pin, lịch, cuộc gọi nhỡ…) mà không cần phải bật sáng màn hình. Điểm đáng quan tâm ở đây là trạng thái màn hình luôn mở và hiện thông tin làm giảm được việc bật tắt nhiều trên phím nguồn và quan trọng là lúc nào bạn cũng cập nhật được thông tin trên máy của mình mà không cần bật nguồn.
 

Ứng dụng Always On trên S7 Edge Mỹ

3. Tính năng màn hình cạnh

Không chỉ mang lại sự động đáo và sang trọng. Phần màn hình cong trên Samsung Galaxy S7 Edge còn màn lại rất nhiều tính năng thông minh giành cho bạn. Ngoài tính năng trên màn hình cạnh được trang bị giống như trên bản tiền nhiệm S6 Edge Mỹ  thì S7 Edge  Mỹ được thêm Edge panel giúp bạn truy cập nhanh vào các mục chỉ cần 1 chạm ( tin nhắn, tin tức…). Giúp bạn trải nghiệm màn hình cạnh một cách triệt để nhất.
 

tính năng màn hình cạnh trên S7 Edge Mỹ
Ứng dụng ở cạnh trên S7 Edge Mỹ

4. Camera được cải tiến vượt trội trên Galaxy S7 Edge

Máy chỉ được trang bị Camera 12 MP/ 5MP, nghe thoáng qua điểm này các bạn nghĩ Camera sẽ cho chất lượng kém hơn so với phiên bản trước như S6 edge. Tuy nhiên, không phải tự nhiên Camera trên S7 edge lại được mệnh danh số 1 thế giới. Đó là vì, Samsung đang chú trọng vào chất lượng ảnh, nên đây là chiếc máy đầu tiên được trang công nghệ lấy nét Dual pixel ( công nghiệp này chỉ được trang bị trên máy ảnh chuyên nghiệp) cho tốc độ lấy nét cực nhanh, khẩu độ f/1.7 cho khả năng bắt sáng tốt nhất trong các dòng smartphone, cùng với công nghệ chống rung quang học thông minh OAS,  tuyệt nhiên cho bạn những bức ảnh và thước phim đẹp khỏi diễn tả.
 

Camera S7 edge Mỹ

Và một chi tiết nhỏ là camera được thiết kế bớt lồi, nên không lo bị trơn trợt khi để trên mặt phẳng.

5. Pin khủng

S7 edge Mỹ được Samsung trang bị pin dung lượng lên tới 3600 mAh. Bạn có thể dùng thoải mái khoảng 2 ngày hoặc hơn, Onscreen được 5-6 tiếng. Gần như là không có chiếc smartphone nào sánh được ( như S6 Edge Mỹ có 2600 mAh thì bạn biết em này như thế nào rồi đấy!). Lại còn được trang bị thêm công nghệ sạc nhanh trên cả thiết bị sạc không dây và có dây. Quá là tiện lợi và trên cả tuyệt vời phải không bạn?
 

Kết quả thử nghiẹm pin trên Samsung Galaxy S7 Edge

Kết luận:

Trên đây là những đặc điểm nổi bật được hãng tích hợp trên máy. Phải nói là S7 Edge Mỹ thực sự là một chiếc Smartphone mang lại nhiều trải nghiệm thú vị và tuyệt vời.

Nếu so sánh Galaxy S7 Edge phiên bản Mỹ với bản Quốc Tế hoặc phiên bản Galaxy S7 Edge chính hãng thì nó không có khác biệt nhiều và vẫn đảm bảo cho bạn sử dụng hoàn toàn như bản Quốc Tế tại Việt Nạm, trong khi lại có giá tốt hơn khá đang kể và đã bao gồm bảo hành và tặng kèm 1 trong 2 gói khuyến mại miễn phí. Hãy qua HungMobile để trải nghiệm trực tiếp hoặc tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây.
 

Vương Ngọc

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE