CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

HTC 10 giá sốc 6 triệu có nên mua ? Ưu và nhược điểm là gì ???

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Tư vấn 12315 Lượt xem

HTC 10 là một trong những flagship mới nhất của hãng HTC và hiện tại đây là một sản phẩm có lượng khách hàng quan tâm hơn cả bởi từ giá bán khoảng 17 triệu đồng đối với hàng chính hãng thì hiện tại HTC 10 đã giảm giá hơn 50% đối với hàng xách tay. Đây là một cơ hội rất tốt để người tiêu dùng có thể sở hữu 1 trong những sản phẩm chất lượng của hãng. Tuy nhiên, đối với hàng xách tay thì vẫn có nhiều người thắc mắc là không biết có nên mua sản phẩm này không ? Và chiếc HTC 10 xách tay có những ưu và nhược điểm gì ?

HTC 10 xách tay likenew giá rẻ

HTC 10 có rất nhiều ưu điểm sáng giá, nhưng bên cạnh đó máy cũng có một vài nhược điểm đáng tiếc. Nếu khắc phục được khuyết điểm này thì nó sẽ trở thành một thiết bị hoàn hảo ở phần khúc 6 triệu. Hôm nay, hãy cùng HungMobile đi vào tổng hợp tất cả ưu và nhược điểm trên chiếc smartphone cao cấp giá tầm trung này.

Ưu điểm:

- Giá thành: Ưu điểm đầu tiên không thể kể đến đó chính là về giá, với mức giá hiện tại chỉ khoảng 6 triệu đồng thì đây là một mức giá rất tốt để bạn có thể sở hữu 1 chiếc điện thoại cao cấp như HTC. Đây là chiếc điện thoại được ra mắt chưa đầy 1 năm. Chính vì vậy ngoài giá tốt thì máy sẽ còn được hỗ trợ phần mềm về lâu và dài.

- Thiết kế: HTC 10 là chiếc điện thoại được kế thừa những tinh hoa tinh túy nhất từ những người tiền nhiệm, máy sở hữu thiết kế mạnh mẽ với những đường Diamondcut sâu và tinh tế ở cả mặt sau và mặt trước. Đây chính là điểm nhấn để tôn lên vẻ đẹp của HTC 10 và khiến cho nó khác biệt với những thiết kế đại trà có mặt trên thị trường. HTC cũng đã tiếp thu ý kiến người dùng và đã quyết định đưa các phím tác vụ ra ngoài màn hình với phím back và đa nhiệm được đặt ở 2 bên còn bên cạnh là phím home kiêm cảm biến vân tay 1 chạm cao cấp.

- Cấu hình: Nếu như trong tầm giá 6 triệu thì bạn khó có thể kiếm được sản phẩm chính hãng nào có cấu hình "khủng", tuy nhiên đối với hàng xách tay thì lại khác và HTC 10 cũng vậy. HTC 10 tính đến thời điểm này vẫn là một trong mẫu điện thoại có cấu hình mạnh nhất trên thị trường. Máy được trang bị chip SnapDragon 820, Ram 4GB và chip đồ họa Adreno 530. Với cấu hình này thì HTC 10 có thể "cân" mọi loại game với ứng phổ biến hiện nay mà không hề gặp hiện tượng giật lag.

- Camera: Camera trên HTC 10 lần này đã được hãng làm rất tốt, phải thực sự là tốt hơn hẳn so với những người tiền nhiệm trước. Với thông số camera sau lên đến 12.MP công nghệ UltraPixel, chống rung quang học OIS, lấy nét bằng laze, khẩu độ F/1.8 giúp máy có thể chụp và cho ra những bức hình xuất sắc, hình ảnh chân thực nhất ngay cả trời điều kiện ánh sáng yếu hoặc phức tạp. Camera trước 5.MP, chống rung quang họ OIS, sefile góc rộng, giúp chụp ảnh selfie góc rộng ấn tượng và không bị rung nhiễu.

- Âm thanh: HTC 10 vẫn giữ được những nét truyền thống vốn có của HTC đó là cặp loa Bomsound. Tuy nhiên vị trí loa đã được thay đổi để phù hợp hơn với máy nhưng chất lượng cũng không thay đổi quá nhiều, máy vẫn cho ra những âm bass xuất sắc và nếu đặt bên cạnh những siêu phẩm khác như Galaxy S7 hay LG G5 thì chúng không có cửa.

- Bảo mật: Máy được trang bị cảm biến vân tay 1 chạm ở phía trước tiện lợi cho việc sử dụng. Không như một số hãng khác đặt vân tay bên cạnh hoặc lưng máy, đây là những vị trí không mấy thuận lợi và tiện dụng khi sử dụng. Cảm biến vân tay trên HTC 10 cho tốc độ đọc và nhận diện khá nhanh, bạn chỉ cần chạm nhẹ là máy đã có thể. Đặc biệt máy còn có khả năng ghi nhớ và giúp máy nhận diện vân tay tốt hơn sau 1 thời gian sử dụng.

- Pin: HTC 10 được trang bị cổng USB Type - C, dung lượng pin 3000mAh và công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 với khả năng sạc từ 0 lên 50% chỉ mất 30 phút. Dung lượng pin trên HTC 10 khá lớn như vậy thì HTC 10 thoải mái cho bạn sử dụng trong vòng 1 ngày dài mà không sợ đứt gánh giữa chừng.

Nhược điểm:

Bên cạnh những ưu điểm sáng giá thì HTC 10 vẫn có một vài nhược điểm đáng tiếc.

- Thiết kế: HTC 10 có thiết kế khá mạnh mẽ và có đôi chút phần hơi nam tính, chính vì vậy mà máy sử dụng phù hợp với các bạn nam hơn là với những bạn nữ. Các máy được cắt góc rất tốt tuy nhiên vẫn tạo một chút hơi cấn tay dù không đáng kể.

- Âm thanh: Tuy vẫn được trang bị cặp loa Bomsound huyền thoại nhưng để phù hợp với thiết kế của HTC 10 mà vị trí đặt loa của máy đã bị thay đổi, không còn là cặp loa được đặt song song ở mặt trước nữa mà thay vào đó là 1 loa được chuyển xuống cạnh dưới của máy. Chính vì vậy mà chất lượng âm thanh trên HTC 10 đã bị thay đổi và chất âm không còn được hay như những tiềm nhiệm trước đó nữa.

- Có phiên bản không hỗ trợ 4G: Chất lượng sóng của HTC 10 ở môi trường sử dụng Việt Nam rất ổn định. Tuy nhiên đối với phiên bản Sprint sẽ không hỗ trợ mạng 4G ở Việt Nam, và rất đáng buồn khi HTC 10 của nhà mạng Sprint là phiên bản phổ biến nhất có tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra, các nhà mạng còn lại đều sẽ hỗ trợ 4G đầy đủ ở Việt Nam.

Kết Luận: 

Trên đây là tổng hợp  tất cả những ưu điểm và nhược điểm của chiếc HTC 10, dễ dàng nhận thấy đây là chiếc máy có nhiều ưu điểm hơn là nhược điểm và với mức giá khoảng 6 triệu đồng thì đây là sản phẩm rất đáng để bạn mua. Chi tiết về sản phẩm các bạn có thể tham khảo trực tiếp TẠI ĐÂY:

Tóm lại, HTC 10 có những ưu và nhược điểm dưới đây:

Ưu điểm:

- Thiết kế đẹp, khỏe khoắn, cầm chắc tay

- Cấu hình mạnh

- Màn hình đẹp, camera sắc nét

- Bảo mật vân tay nhạy

- Sạc nhanh, cổng USB Type - C

- Có sạc nhanh, Quickcharge 3.0

Nhược điểm:

- Thiết kế hơi cứng, hạn chế đối tượng người dùng

- Âm thanh Bomsound giảm chất lượng

- Không hỗ trợ sóng 4G nếu sử dụng bản của nhà mạng Sprint

Tạ Hưng

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE