CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Gửi người phụ nữ tôi yêu những smartphone đẹp nhất

HungMobile 15:35:10 PM 09/10/2018 Hướng dẫn chọn mua 1992 Lượt xem

20/10 sắp đến anh em đã nghĩ ra món quà nào để dành tặng người phụ nữ thân yêu?. Người ta nói tặng nhẫn là muốn em thuộc về anh, tặng hoa hồng đỏ là thể hiện tình yêu dành cho em là vĩnh cửu.

Bạn có bao giờ nghĩ những món quà đó đã quá nhàm chán, vậy thì một chiếc smartphone thì sao? Bạn có muốn người mình yêu luôn mang theo món quà bạn tặng đi khắp chân trời góc bể, bạn có muốn món quà nhỏ đó trở thành chất dẫn gắn kết tình yêu đôi lứa?

Nếu có thì đừng bỏ qua những chiếc smartphone đẹp nhất cho các bạn nữ mình gợi ý dưới đây nhé!

1. Xiaomi Mi 8 Pro vàng chạng vạng cho tình yêu thăng hoa

Người ta thường nói màu vàng tượng trưng cho sự sung túc, đủ đầy; màu hồng là sự dịu dàng và lãng mạn. Vậy bạn nghĩ sao khi kết hợp cả hai màu sắc ấy trên một chiếc smartphone. Không biết có sự trùng hợp gì không khi rất gần ngày phụ nữ Việt Nam, phiên bản Mi 8 Pro vàng hồng độc đáo nhất từ trước đến nay được ra măt. Mặt lưng với cách tạo màu Gradient độc đáo, chỉ cần bạn nghiêng tay, máy sẽ chuyển dần từ vàng-cam-hồng nhất định sẽ khiến cho các bạn nữ mê mệt. Hơn hết, mặt lưng kính sáng bóng càng khiến cho chiếc điện thoại trở lên sang trọng bóng bẩy như một món trang sức đắt tiền.

Xiaomi Mi 8 Pro xáchy tay

Nếu bạn muốn sở hữu đồ đôi với bạn gái mình thì đừng quên ngoài phiên bản vàng chạng vạng, Mi 8 Pro còn có thêm hai phiên bản cho các bạn nam lựa chọn là đen và mặt lưng trong suốt.

Xiaomi Mi 8 Pro xách tay

Ngoài một chiếc điện thoại đẹp, con gái thật sựu rất cần một smartphone với ống kính “Ảo diệu” sẵn sàng selfie bất cứ lúc nào. Nếu bạn không đủ tiền sắm một máy ảnh Nikon, Canon thì hãy yên tâm, Mi 8 Pro có thể thay thế được một máy ảnh cơ. Máy được thừa hưởng cụm camera nằm trong Top 5 chụp ảnh đẹp nhất thế giới từ đàn anh là chiếc Mi 8. Cụm camera kép tích hợp AI thông minh giúp xử lý hậu ở mức xuất sắc sẽ khiến các cô gái phải mềm lòng.

Xiaomi Mi 8 Pro xách tay

Bộ vi xử lý Snap845 8 nhân, bảo mật cảm biến nhúng màn có thể chị em phụ nữ sẽ không quan tâm nhưng cũng rất đáng để anh em cân nhắc chọn mua.

Bạn có thể tham khảo chi tiết theo đường link:

Mua Xiaomi Mi 8 Pro 128GB/6GB xách tay giá rẻ

Mua Xiaomi Mi 8 Pro 128GB/8GB xách tay giá rẻ

2. Xiaomi Mi 8 Lite: xanh biển lấp lánh tinh tế

Mi 8 Pro là một chiếc điện thoại trong mơ nhưng với định vị là một chiếc Flagship với giá hơn 11 triệu có thể sẽ khiến anh em phải đắn đo suy nghĩ. Được ra mắt cùng ngày, Mi 8 Lite được coi là phiên bản giá hạt rẻ của chiếc Mi 8 Pro.

Xiaomi Mi 8 Lite

Mi 8 Lite cũng có kiểu màu Gradient độc đáo với ba lựa chọn màu sắc: Vàng - hồng chạng vạng, xanh - tím thơ mộng, và đặc biệt máy có phiên bản màu đen dành cho những cô nàng cá tính thích sự đơn sắc.

Xiaomi Mi 8 Lite

Với số tiền ít hơn nhưng bạn chớ vội nghĩ chất lượng máy sẽ kém đi. Nếu bạn đã là một Mi Fan thì chắc hẳn đã biết hãng luôn đầu tư những công nghệ tối tân cho những chiếc điện thoại giá rẻ của mình.

Mi 8 Lite với thiết kế hai mặt kính cong 2.5D mềm mại, sexy. Mặt trước với ‘Tai thỏ” thời thường, bắt kịp xu hướng. Nếu người yêu bạn sử dụng smartphone chủ yếu để lướt Face, xem Youtube, chat Zalo..thì có vẻ chipset Snap660 trên máy là quá thừa thãi. Tuy nhiên, khi hai người ở cạnh nhau bạn hoàn toàn có thể mượn Mi 8 Lite để Combat vài trận Asphalt 9 bởi cấu hình hiện tại của máy không hề sợ bất kì tựa game mới nhất nào.

Xiaomi Mi 8 Lite xách tay

Cụm Camera kép tích hợp AI luôn là thế mạnh của tất cả smartphone nhà Xiaomi. Nó không thật sự xuất sắc như Mi 8 Pro nhưng cũng đủ để bạn gái có những bức hình xinh lung linh. Chất lượng ảnh trên Mi 8 Lite với màu sắc tươi tắn, nịnh mắt. Ảnh selfie với nước da được làm hồng hào, trắng trẻo có thể đăng ngay lên mạng xã hội.

Chi tiết sản phẩm bạn có thể tham khảo:

Mua Xiaomi Mi 8 Lite 64GB/6GB xách tay giá rẻ

Mua Xiaomi Mi 8 Lite 64GB/4GB xách tay giá rẻ

Mua Xiaomi Mi 8 Lite 128GB/6GB xách tay giá rẻ

4. iPhone X – Chiếc điện thoại độc quyền trong tình yêu

iPhone X là phiên bản đặc biệt kỉ niệm 10 năm ra mắt của thế hệ iPhone, nếu cặp đôi nào đã có hơn 10 năm gắn bó thì iPhone X chính là lựa chọn ý nghĩa. Theo mình được biết từ X trong tên iPhone X được viết tắt của Exclusive – độc quyền. Nếu cô gái của bạn đang trên tay chiếc iPhone X bạn tặng có nghĩa là cô gái ấy là duy nhất dành riêng cho bạn.

iPhone x <a href=đổi bảo hành" src="https://img.hungmobile.vn/hungmobile-vn/images/iphone-x-cu(04)_5baaf385033d5_26_09_2018_09_48_37.jpg" style="height:439px; width:600px" />

iPhone X là chiếc iPhone đình đám trong giới công nghệ với thiết kế sang trọng bậc nhất, có “Tai thỏ” đầu tiên trên thế giới. Chip Apple A11 với hiệu năng khủng có vẻ quá thừa thải với một bạn nữ.

iPhone X 64GB cũ

Camera trên máy chính là điểm “thôi miên nữ giới”. Mình chắc chắn bất kì cô gái nào cũng muốn đều muốn chụp ảnh trên iPhone X. Màu ảnh trung thực, sắc nét đến từng chi tiết. Không chỉ chụp selfie mà chất lượng chụp ảnh phong cảnh của máy cũng thật sự xuất sắc.

Bạn đã hình dung ra khung cảnh cả hai cùng đi du lịch ở vùng đất nào đó rồi chụp những bức ảnh như bản thu nhỏ vật thể lưu giữ từng kỉ niệm thì còn gì tuyệt vời hơn.

Tại Hungmobile iPhone X đang được bán với mức giá cạnh tranh nhất thị trường với hai lựa chọn:

iPhone X cũ 64GB giá rẻ

iPhone X 64GB Chính hãng đổi bảo hành

5. iPhone Xs Max: Món quà tuyệt vời nhất

Chắc các bạn sẽ thắc mắc tại sao một siêu phẩm được cả thế giới mong đợi mà mình lại giới thiệu cuối cùng bởi đơn giản giá của nó rất “chát” với nhiều anh em. iPhone Xs Max chính là niềm mơ ước của bao chị em phụ nữ. Nó hoàn hảo, đẳng cấp, sang trọng, tất cả đều tuyệt vời điều đó là không thể phủ nhận. Nhưng không phải ai cũng có đủ tài chính để rinh về nhà.

iPhone xs Mã 2sim gía rẻ

iPhone Xs Max có màn hình ấn tượng 6.5inch, tấm nền OLED cho chất lượng hiển thị theo đánh giá của trang Metadisplay thuộc hàng tốt nhất thế giới. Chị em sẽ có những cảnh phim “Diên hy công lựơc” sắc nét, sống động đến từng chi tiết.

iPhone Xs Max 2 sim

Chưa hết, mới đây theo trang đánh giá hàng đầu thế giới DxOMark đã xếp hạng cụm camera trên Xs Max nằm trong Top 2 smartphone chụp ảnh đẹp nhất thế giới. iPhone mới nhất 2018 với chất lượng ảnh không có điểm chê hoàn toàn có thể thay thế một máy ảnh cơ chuyên dụng mỗi khi cả hai muốn đi du lịch cùng nhau.

iPhone xs max 2 sim

Nếu anh em nào có điều điện tài chính dư dả thì mình khuyên thật iPhone Xs Max chính là món quà tuyệt vời nhất. Đừng quên tại HungMobile đang bán với giá chỉ từ 33 triệu. Bạn có thể tham khảo chi tiết theo đường link:

Mua iPhone Xs Max 64GB 2 sim quốc tế

Mua iPhone Xs Max 256GB 2 sim quốc tế

Đếm ngược lại cũng chỉ còn 10 ngày nữa là đến 20/10. Nếu anh em chưa chọn được món quà vừa có tính kinh tế vừa có gía trị tinh thần lớn thì đừng bỏ lỡ 4 chiếc smartphone mình đã giới thiệu. Chúc may mắn!

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE