CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Google phát triển Labs AI hỗ trợ tìm kiếm nhanh chóng, hiệu quả

Đan Trường 09:30:10 AM 12/05/2023 Tin công nghệ 306 Lượt xem

Chat GPT đang ngày càng trở nên phổ biến khiến Google không còn là công cụ tìm kiếm tốt nhất. Điều này thúc đẩy gã khổng lồ phát triển công nghệ AI và dần đưa nó vào công cụ tìm kiếm. Tại hội nghị I/O, Google đã tiết lộ cách hãng đưa AI vào tìm kiếm.

Google đang bắt đầu một thử nghiệm nhỏ với những người ở Mỹ, chỉ bằng tiếng Anh và chỉ trên Chrome dành cho máy tính để bàn và ứng dụng Google dành cho Android và iOS. Nó được xây dựng giống như công cụ hỗ trợ với cái tên Labs.

Người dùng sẽ nhận được gì nếu thử tính năng Labs này? Hãy đến với một ví dụ. Bạn có thể tìm kiếm "những gì tốt hơn cho một gia đình có trẻ em dưới 3 tuổi". AI sẽ nhận biết và đưa ra một ảnh chụp nhanh về thông tin chính để xem xét và liên kết nếu bạn muốn đào sâu hơn.

Sau đó, bạn có thể tùy chỉnh hoặc chọn từ một trong những câu hỏi tiếp theo được đề xuất. Điều này sẽ đưa bạn đến một chế độ đàm thoại mới, trong đó bối cảnh được chuyển từ câu hỏi này sang câu hỏi khác và bạn sẽ tìm thấy các điểm nhảy hữu ích đến nội dung web và "một loạt các quan điểm bạn có thể đào sâu vào".

Google thử nghiệm với AI trong tìm kiếm

Không chỉ vậy, AI còn có thể giúp bạn mua sắm, vì nó có thể hiểu các thuật ngữ tìm kiếm phức tạp. Khi tìm kiếm một sản phẩm, bạn sẽ có được một ảnh chụp nhanh, rằng lần này bao gồm các yếu tố đáng chú ý để xem xét và các sản phẩm phù hợp với hóa đơn. Mô tả sản phẩm bao gồm các đánh giá, xếp hạng, giá cả và hình ảnh có liên quan, cập nhật.

Result for a generative AI search for e-bikes

Google cũng nói rằng họ cam kết tiếp tục gửi lưu lượng truy cập có giá trị đến các trang web trên web. Công ty cũng tin rằng "quảng cáo là một phần quan trọng trong cách thức hoạt động của web và giúp mọi người tìm thấy các sản phẩm và dịch vụ có liên quan", vì vậy quảng cáo sẽ tiếp tục xuất hiện trong các khe chuyên dụng trên toàn trang tìm kiếm.

Hãng cũng đã đào tạo các mô hình để "duy trì thanh chất lượng cao của Tìm kiếm" và nó sẽ tiếp tục cải tiến các mô hình theo thời gian. Đăng ký phòng thí nghiệm tìm kiếm đang mở ngày hôm nay và bạn sẽ có thể truy cập các tính năng AI thế hệ mới "bắt đầu trong vài tuần tới".

Nguồn

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE