CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Góc tư vấn: Chọn iPhone 8 hay là thêm tiền mua iPhone X

HungMobile 15:58:21 PM 04/12/2018 Tư vấn 2109 Lượt xem

Khi Apple cho ra mắt bộ đôi iPhone 8, 8 Plus và iPhone X vào năm ngoái thì người dùng gần như chỉ tập trung vào duy nhất chiếc điện thoại kỉ niệm 10 năm của hãng mà bỏ qua chiếc iPhone 8, 8 Plus. Tuy nhiên, bộ đôi này vẫn có rất nhiều điểm nổi bật để lựa chọn. Và liệu chiếc iPhone 8 khi đặt lên bàn cân thì có đáng mua hơn chiếc iPhone X hay không? Hãy cùng HungMobile đi xem.

iPhone 8 có điểm gì khiến người dùng lựa chọn ?

iPhone 8 có mức giá rẻ

Khi mua điện thoại dù là điện thoại mới hay cũ thì giá chính là vấn đề mà khách hàng quan tâm hàng đầu. iPhone 8 hiện nay ngoài hàng chính hãng đang được bán gần 20 triệu tại FPT Shop thì iPhone 8 cũ hàng xách tay lại có mức giá rẻ hơn nhiều. iPhone 8 cũ hiện tại đang có mức giá giao động chỉ khoảng 11 triệu đồng cho phiên bản 64GB. Tuy có giá rẻ, nhưng máy vẫn có đầy đủ các tính năng của iPhone X.

Cùng sở hữu con chip A11 Bionic mạnh mẽ.

Giống như iPhone X thì iPhone 8 cũng được trang bị con chip A11 Bionic mạnh mẽ. Vì sử dụng chung chip và hệ điều hành IOS vì vậy mà cả iPhone 8 hay iPhone X đều có những trải nghiệm tương tự nhau.

Touch ID bảo mật hơn Face ID

Dù Face ID trên iPhone X là công nghệ mới và được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên Face ID lại khá bất tiện và vẫn còn phát sinh một vài lỗi chưa được khắc phục như bị nhận diện bởi những cặp anh em sinh đôi hoặc có gương mặt tương tự nhau. Hay là người dùng gặp bất tiện khi đi ngoài đường mà đeo khẩu trang, đeo kính,.. thì iPhone X không thể nào nhận diện.

Còn iPhone 8 vẫn được trang bị cảm biến vân tay, và đây vẫn được coi là một trong những tính năng an toàn và bảo mật nhất trên thế giới hiện nay. Hơn nữa, việc sử dụng vân tay vẫn đem lại trải nghiệm tốt hơn khi chiếc điện thoại của bạn đang ở trên mặt bàn hay đi ngoài đường.

Camera Sefile có chất lượng tương đương iPhone X

Dù camera chính của iPhone 8 có thể thua thiệt so với iPhone X vì chỉ được trang bị camera đơn, nhưng camera Sefile của máy lại có chất lượng một chín một mười so với camera Sefile của iPhone X. Cả 2 máy đều được trang bị camera có cảm biến 7.MP, khẩu độ F/2.2 với khả năng quay video FullHD 1080p.

Đều được trang bị tính năng cao cấp khác

iPhone 8 cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh, sạc không dây chuẩn Qi. Tuy nhiên, người dùng phải bỏ tiền ra mua chứ Apple không tăng thêm cho khách hàng. Ngoài ra, máy vẫn được trang bị khả năng chống nước theo chuẩn IP67 giống như trên iPhone X.

Trên đây là những tính năng để bạn có thể thấy chiếc iPhone 8 này là chiếc điện thoại cực kì đáng mua ở thời điểm hiện tại. iPhone 8 hiện đang được bán tại HungMobile với mức giá chỉ khoảng 11 triệu đồng đối với iPhone 8 cũ đẹp 99%. Hơn nữa, máy còn có chế độ bảo hành 1 Đổi 1 trong 15 Tháng cả Nguồn và Màn hình cực kì đáng giá. Chi tiết các bạn có thể tham khảo tại đây.

  • Mua iPhone 8 cũ 64GB giá rẻ
Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE