CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Galaxy S9 Plus Mỹ khác gì S9 Plus chính hãng? Bạn đã thực sự biết hết?

Bùi Thao 14:22:06 PM 26/04/2021 Hướng dẫn chọn mua 20205 Lượt xem

Ngoài những sản phẩm Galaxy S9 Plus đang được bán chính hãng thì hiện nay trên thị trường còn kinh doanh các phiên bản Galaxy S9 Plus Hàn, S9 Plus Mỹ… với mức giá có thể tiết kiệm cả vài triệu đồng.

Trong các phiên bản Galaxy S9 Plus xách tay thì bản phân phối tại thị trường Mỹ luôn chiếm lợi thế về giá bán, đây là phiên bản có giá thấp nhất và đặc biệt hơn là bản Mỹ sở hữu bộ vi xử lý mạnh mẽ nhất trong tất các các thị trường hiện nay. Vậy thì Galaxy S9 Plus Mỹ khác gì chính hãng, lý do gì khiến giá máy rẻ đến vậy. Chi tiết xem ngay dưới đây.

1. Sự khác nhau về thiết kế của Galaxy S9 Plus Mỹ với chính hãng

Điểm khác nhau dễ nhận thấy nhất ở 2 thị trường này đó là thiết kế mặt lưng máy. Galaxy S9 Plus Mỹ được in tên sản phẩm “Galaxy S9+” còn bản chính hãng không có. Thiết kế này không chỉ có với các phiên bản Galaxy S9 Plus mà cả các mã Samsung phân phối tại Mỹ (S8, S9, Note 8, Note 9,...) đều có logo ở lưng. Tên sản phẩm sẽ được in nổi bật ở mặt sau để khẳng định thương hiệu của sản phẩm cũng như có thể phân biệt với các bản khác.

2. Sự khác nhau về cấu hình

Đây chính là sự khác biệt lớn nhất của Samsung S9 Plus Mỹ và chính hãng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất hoạt động của máy. Ở bản chính hãng, S9 Plus sẽ sử dụng con chip “cây nhà lá vườn” do chính Samsung sản xuất Exynos 8895. Còn Galaxy S9 Plus Mỹ được trang bị chip xử lí Snapdragon 845 đến từ Qualcomm.

Với mỗi con chip sẽ mang tới những điểm mạnh riêng, dòng chip Snapdragon luôn được đánh giá cao về hiệu năng và độ tương thích với Game. Phiên bản chạy chip Exynos có điểm mạnh là tiết kiệm điện, dùng mát và ổn định hơn. Samsung S9 Plus với chip Snapdragon 845 bạn sẽ có trải nghiệm game mượt, không giật lag. Nếu bạn thích mua điện thoại cấu hình cao để cày game thì nên chọn S9 Plus Mỹ thay vì bản Hàn hay chính hãng.

3. Khả năng sử dụng sim của Galaxy S9 Plus Mỹ với S9 chính hãng

Phiên bản tới từ thị trường Mỹ đều mặc định chỉ dùng được 1 sim và không có khả năng hỗ trợ 2 sim như phiên bản chính hãng ở Việt Nam.Đây là một điểm thiệt thòi của S9 Plus Mỹ và cũng là lý do khiến S9 Plus xách tay Mỹ có giá rẻ hơn rất nhiều so với các thị trường khác. Ngoài điểm này ra thì bản Mỹ sử dụng không có bất kì hạn chế nào. Galaxy S9 Plus Mỹ có Tiếng Việt đầy đủ, chạy bản ROM Quốc Tế, không có ứng dụng rác và cập nhật hệ điều hành mới nhất bình thường.

4. Chế độ bảo hành của Galaxy S9 Plus Mỹ

Hiện tại bạn gần như không thể mua được Samsung S9 Plus chính hãng nguyên Seal hộp tại các cửa hàng lớn như Thế Giới Di Động hay FPT Shop. Khi mua S9 Plus trên thị trường bạn sẽ nhận bảo hành theo chính sách của từng cửa hàng. Khi mua Galaxy S9 Plus Mỹ tại HungMobile, bạn sẽ được bảo hành trong 6 tháng, đổi mới 07 ngày nếu có lỗi, hỗ trợ phần mềm miễn phí trọn đời máy.

5. Nhìn lại cấu hình Samsung S9+

Ngoài 3 điểm khác nhau đã kể trên thì tất cả những thông số phần cứng còn lại cả hai phiên bản Mỹ và chính hãng đều giống nhau:

- Màn hình 6.2 inch, độ phân giải 2K+, tấm nền S.AMOLED

- Camera trước 8MP và Camera sau 12MP & 12MP.

- Pin dung lượng 3500 mAh cùng sạc nhanh Quick Charge 3.0, Sạc pin không dây, Siêu tiết kiệm pin.

- Mở khóa bằng vân tay, Quét mống mắt

- Loa kép, có chống nước IP 68.

Nếu bạn đang cần một chiếc smartphone cấu hình mạnh chuyên để chiến game hoặc chạy những ứng dụng nặng, chỉ cần sử dụng 1 sim và muốn mua với mức giá rẻ nhất thì hãy chọn phiên bản Galaxy S9 Plus xách tay Mỹ.

Galaxy S9 Plus Mỹ tại HungMobile hiện tại đang được giảm giá sốc với giá bán chỉ khoảng 5 triệu đồng. Đây là các phiên bản hàng đổi bảo hành, mới 100%. Nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, chất lượng được kiểm định chặt chẽ. Bên cạnh đó khi mua Galaxy S9 Plus Mỹ đổi bảo hành bạn sẽ được tặng kèm hộp và bộ phụ kiện chính hãng trị giá 500.000đ gồm: Củ sạc nhanh, cáp USB-C và cổng chuyển đổi OTG, chi tiết bạn xem tại:

Ngoài ra khi mua Galaxy S9 Plus Mỹ tại Hung Mobile khách hàng còn được mua hàng trả góp, với 2 hình thức cơ bản là trả góp lãi xuất 0% qua thẻ tín dụng và trả góp qua công ty tài chính Home credit (PPF).

Chi tiết tham khảo: Mua hàng trả góp

Đánh giá của bạn (2 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE