CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Galaxy S9 Mỹ giảm giá sốc: Cuối cùng mức giá xứng đáng cũng đã có

HungMobile 16:31:22 PM 22/11/2018 Tư vấn 4133 Lượt xem

Thiết kế ra một chiếc điện thoại đẹp đã khó, tạo ra một chiếc điện thoại đẹp hơn lại càng khó. Có lẽ tư tưởng này đang “vận” vào Samsung. Hãng đang trong vòng lặp luẩn quẩn về thiết kế cho smartphone của mình. Khi mà bộ đôi Galaxy S8/S8 Plus đã đạt tới đỉnh điểm của sự sáng tạo thì giải pháp  với Galaxy S9/S9 Plus năm nay chính là phải hoàn thiện tốt hơn nữa những cái chưa hoàn hảo của đàn anh đi trước. 

Nếu bạn đang tìm một chiếc điện thọai tất cả mọi thứ đều tuyệt vời thì nhất định không được bỏ qua các phiên bản Galaxy S9 Mỹ ở thời điểm hiện tại. 

1. Galaxy S9 giảm giá sốc chỉ từ 8.7 triệu cho bản Galaxy S9 Mỹ

So với khi ra mắt thì hiện tại là thời điểm lý tưởng để mua Galaxy S9 với mức giá rẻ có thể tiết kiệm lên đến 10 triệu đồng. Galaxy S9 ra mắt với giá bán 19.99 triệu, hiện tại, tại thế giới di động không kinh doanh các bản máy mới, tuy nhiên đến với HungMobile bạn vẫn có những lựa chọn máy mới, máy Likenew đến từ thị trường Mỹ với giá chỉ từ 8.7 triệu.

Galaxy S9 mỹ

Các máy Mỹ hàng Likenew hình thức đẹp như với với giá bán cực sốc từ 8.7 triệu. So với bản Quốc Tế và Hàn thì S9 Mỹ cho khả năng tối ưu game mạnh mẽ. Bạn sẽ có chiếc điện thoại chiến game nhiều giờ mà không lo giật lag. Phiên bản Mỹ là chiếc điện thoại đầy hứa hẹn cho anh em thích vọc vạch về công nghệ. Tuy nhiên hạn chế lớn nhất của phiên bản này là máy chỉ hỗ trợ 1 sim, còn lại mọi tính năng đều hoạt động bình thường tại Việt Nam.

 

Tại HungMobile ngoài các phiên bản hàng Likenew trần bạn sẽ có lựa chọn phiên bản Likenew hoặc đổi bảo hành với đầy đủ hộp và phụ kiện chính hàng kèm theo gồm: Củ sạc, cáp và tai nghe. Bạn sẽ không phải bỏ thêm bất kì chi phí mua phụ kiện bên ngoài nào và toàn bộ phụ kiện đi kèm máy đều là hàng chính hãng được phân phối chính thức bởi Samsung.

2. Cập nhật mới nhất cho Galaxy S9

Theo thông tin mới nhất từ phía Samsung thì các phiên bản Galaxy S9/S9 Plus, Note 9 sẽ được cập nhật phiên bản Android Pie mới nhất trên giao diện hoàn toàn mới có tên ONE UI vào tháng 1 năm sau. So với các thế hệ trước thời gian cập nhật trên bộ 3 Flagship 2018 tương đối nhanh, chỉ còn hơn tháng nữa thôi là người dùng có thể trải nghiệm những tính năng thông minh của Android 9 trên chiếc smartphone của mình.

Bạn có thể tham khảo một vài tính năng mà chiếc Galaxy S9 sắp có vào đầu năm sau.

Về cơ bản, Samsung đã thay đổi cách chúng ta tương tác với màn hình lớn. Samsung mong muốn phần cứng và phần mềm phải thực sự hài hòa với nhau, giảm thiểu tối đa sự lộn xộn và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Giao diện One UI mới sẽ đem tới một cách tiếp cận nội dung màn hình và thao tác điều khiển khác biệt. Người dùng sẽ chỉ thấy các tính năng cần thiết liên quan đến ứng dụng hệ thống mà họ đang thao tác, ví dụ như Messages. Giao diện One UI mới cung cấp trải nghiệm liên tục và linh hoạt hơn, các nút bấm sẽ xuất hiện khi bạn cần và nhẹ nhàng biến mất khi bạn không cần đến.

Galaxy S9 và S9+ sẽ nhận được chế độ giúp tối ưu hóa hình ảnh theo khung cảnh (Scene optimizer). Tính năng này đã có trên Galaxy Note 9 và cho phép AI tích hợp trên thiết bị nhận ra đối tượng bạn đang cố gắng chụp ảnh và làm cho nó hoàn hảo hơn nhờ các thuật toán.

Phần mềm này có thể gán cảnh cho một trong 20 danh mục (có sẵn) và sau đó điều chỉnh cài đặt màu của camera để mang đến cho bạn bức ảnh đẹp nhất có thể. Ví dụ, nếu bạn đang chụp ảnh bên bờ biển, nó sẽ phát hiện ra và làm cho màu sắc của nước sôi động hơn.

3. Galaxy S9 Chiếc Flaghip mờ nhạt nhưng vẫn đáng mua

“Bộ đôi Galaxy S9/S9 Plus không đạt được kì vọng về doanh thu”, “Samsung lo lắng về tương lai của Flagship 2018” đó chắc chắn là những tin xuất hiện đầy rẫy trên mặt báo khi bạn search cụm từ về “Galaxy S9/S9 Plus”. Tuy nhiên đó là câu chuyện của Samsung còn đối với người dùng thì Galaxy S9 vẫn là chiếc Flagship đáng mua nhất hiện tại. So với thế hệ trước thì đây là phiên bản hoàn thiện hơn.

Galaxy S9 xách tay

Galaxy S9 với màn hình 5.8 inch vừa đủ tay cầm, thao tác dễ dàng, bỏ vào túi áo hay túi quần cũng thuận tiện. Galaxy S8 năm trước với cảm biến vân tay thật khó để sử dụng thì nay với bản S9 nó đã được di chuyển dịch xuống để người dùng thoải mái hơn.

Galaxy S9 xách tay

Galaxy S9 là thiết bị đầu tiên của Samsung được đầu tư hệ thống loa kép được cân chỉnh bởi AKG. Chất lượng của nó cũng tương đương với iPhone X và hoàn toàn nằm trong top những smartphone cho chất lượng âm thanh tốt nhất.

So với những chiếc smartphone 2018 thì S9 cũng chẳng kém cạnh với bộ vi xử lý mạnh mẽ là Snap845 (bản Mỹ) và Exynos 9810 và chắc chắn nếu bạn có chơi game nặng nhất hiện nay thì vẫn chưa thể khai thác được hết sức mạnh của máy.

So với bản S9 Plus thì S9 có thiệt thòi hơn khi máy chỉ có 1 camera. Tuy nhiên đối với những người dùng thông thường thì dù có 1 camera nhưng máy ảnh trên S9 vẫn đáng giá đồng tiền. Màu ảnh chụp tươi, máy ảnh có thể thay đổi khẩu độ từ F/1.5- 2.2, chụp hình linh hoạt trong các môi trường sáng khác nhau, tốc độ lấy nét và lưa nhanh đó là tất cả những gì người dùng cần đối với một ống kính trên máy ảnh.

Kết luận

Samsung luôn cố gắng biến cái tốt nhất trở lên tốt hơn dù nó chỉ là nhỏ bé. Với mức giá từ 8.7 triệu số tiền không hề nhỏ để mua một chiếc smartphone nhưng đánh đổi lại bạn sẽ nhận được chiếc máy đem đến trải nghiệm người dùng tốt nhất, camera thông minh, thiết kế đỉnh cao dẫn đầu xu hướng và hơn hết đây là chiếc flagship của hãng công nghệ lớn nhất thế giới.

Hiện tại với mức giá rẻ không thể rẻ hơn được nữa thì những chiếc Galaxy S9 Mỹ chính là lựa chọn tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Chi tiết giá bạn bạn tham khảo: 

Galaxy S9 Mỹ cũ

Galaxy S9 Mỹ mới ĐBH 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE