CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Galaxy S8 Plus Mỹ đổi bảo hành đã về trả trước chỉ 1,35 triệu

HungMobile 15:05:50 PM 02/04/2019 Hướng dẫn chọn mua 1500 Lượt xem

Lựa chọn mua Galaxy S8 Plus ở thời điểm hiện tại vẫn là một quyết định đúng đắn. từ thiết kế, cấu hình, camera… S8 Plus hội tụ đầy đủ những yếu tố của một Flagship đáng mua. Tuy nhiên Galaxy S8 Plus mới hiện nay vẫn đang được bán với mức giá khá cao. Để khách có thể sở hữu S8 Plus mới cùng mức giá tốt, HungMobile mang đến cho bạn lựa chọn Galaxy S8 Plus Mỹ Mới đổi bảo hành với giá cực hấp dẫn chỉ 6,75 triệu.

1. Lí do bạn nên chọn mua Galaxy S8 Plus Mỹ đổi bảo hành

Hàng đổi bảo hành chính là hàng được sản xuất mới để đổi với những chiếc điện thoại lỗi trong quá trình sử dụng. Vì là hàng sản xuất để đổi với sản phẩm lỗi nên những thiết bị này được kiểm định chặt chẽ, chất lượng đảm bảo không có sự khác biệt với những bản thương mại.

Galaxy S8 Plus tại HungMobile là máy đổi bảo hành mới 100%, nguyên áp xuất. Máy phiên bản Mỹ sẽ có mã: U, chỉ sử dụng được 1 sim và không có khả năng độ lên 2 sim. Với bản Mỹ nên được trang bị chip Snapdragon 835 hiệu năng mạnh mẽ, khả năng tối ưu với Game tốt, các tác vụ được sử lí một cách mượt mà.

Galaxy S8 Plus xách tay cũ

Đối với hàng đổi bảo hành trên thị trường hiện nay chỉ có máy trần. Tuy nhiên tại HungMobile khách hàng sẽ được tặng kèm hộp và phụ kiện gồm: Củ sạc nhanh, cáp USB-C, tai nghe AKG. Galaxy S8 Plus Mỹ đổi bảo hành đang là phiên bản có mức giá ưu đãi nhất tại HungMobile chỉ 6.75 triệu bạn đã có thể sở hữu phiên bản này.

2. Một số hình ảnh của Galaxy S8 Plus

         Galaxy S8 Plus xách tay mỹ

Thiết kế sang trọng màn hình vô cực, viền cực mỏng của Galaxy S8 Plus

Samsung Galaxy S8 Plus đổi bảo hành mới 100%

Hiệu năng mạnh mẽ đáp ứng tốt những nhu cầu sử dụng của người dùng

Camera chất lượng, trang bị nhiều công nghệ hiện đại, hình ảnh chi tiết sắc nét

3. Sở hữu Galaxy S8 Plus trả trước chỉ 1,35 triệu

Hiện nay HungMobile cung cấp cho khách hàng dịch vụ mua hàng trả góp, với 2 hình thức cơ bản là trả góp lãi xuất 0% qua thẻ tín dụng và trả góp qua công ty tài chính Home credit (PPF).

Trả góp lãi xuất 0% qua thẻ tín dụng: Điều kiện cần có đó là khách hàng phải có thể tín dụng Credit của 19 ngân hàng. Ưu điểm:

- Tỷ lệ xét duyệt thành công 100%

- Thủ tục đơn giản, hỗ trợ đối với tất cả các khách hàng ở xa hoặc tới trực tiếp cửa hàng.

- Lãi suất 0%

Ví dụ: Khi bạn mua Galaxy S8 Plus và chọn gói trả góp trong 6 tháng. Số tiền trả góp mỗi tháng bạn phải đóng là 1,166,625 VNĐ  trong thời gian 6 tháng.

Trả góp qua công ty tài chính Home Credit: 

- Đối tượng vay linh hoạt, áp dụng cho mọi tầng lớp từ Sinh Viên đến người đã đi làm (tuổi từ 20 - 60), ở tất cả 63 tỉnh thành của Việt Nam 

- Thủ tục cực kì đơn giản: Chỉ cần mang theo CMND và Bằng Lái Xe (hoặc CMND và Sổ Hộ Khẩu).

- Tỷ lệ duyệt cao lên tới 90%.

- Thời gian xét duyệt nhanh chóng.

Ví dụ: Nếu bạn chọn hình thức trả góp này, chọn trả trước 20% và trả trong vòng 6 tháng. Số tiền bạn phải trả trước là 1.350.000 vnđ và mỗi tháng đóng 1.078.200 vnđ trong thời gian 6 tháng.

Chi tiết tham khảo tại: Mua hàng trả góp

Ship hàng toàn quốc đối với khách hàng mua sản phẩm từ xa.

Chi tiết tham khảo tại: Mua hàng từ xa

Kết luận

Với khoảng 6,75 triệu hiện nay Galaxy S8 Plus là một lựa chọn xứng đáng mang tới nhiều trải nghiệm sang trọng, cao cấp. Đặc biệt với mức giá tốt cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn đang đợi khách hàng tại HungMobile.

Chi tiết tham khảo tại: Galaxy S8 Plus Mỹ 64GB Mới Fullbox

 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE