CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Galaxy S8 Mỹ đổi bảo hành chỉ từ 6 triệu thấp nhất thị trường

HungMobile 10:05:35 AM 02/04/2019 Hướng dẫn chọn mua 1963 Lượt xem

Lựa chọn một chiếc Smartphone chưa bao giờ là điều dễ dàng với bất kì ai bởi có quá nhiều lựa chọn làm bạn mất phương hướng. Một chiếc điện thoại mang tới sự sang trọng cao cấp và đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong tầm giá 6 triệu hiện nay là tiêu chí lựa chọn của bạn. Từ những sự phân tích trên, hiện nay không có chiếc điện thoại nào phù hợp hơn Galaxy S8 đang được bán tại HungMobile. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây:

1. điểm mạnh của Galaxy S8

Lần đầu tiên khái niệm màn hình vô cực được đưa lên Galaxy S8, ngay khi ra mắt đã mang tới một làn gió mới làm siêu lòng biết bao tín đồ công nghệ. Galaxy S8 sở hữu màn hình kích thước 5,8 icnh với đường viền cực mỏng, không nút bấm vật lý tạo nên một màn hình xuyên xuốt, cuốn hút người dùng.

Samsung Galaxy S8 được trang bị hai vi xử lý mạnh mẽ là Snapdragon 835 của Qualcomm và Exynos 8895 do chính Samsung phát triển. Tùy từng thị trường máy sẽ được trang bị những bộ vi xử lí khác khác nhau, nhưng tất cả đều đem lại hiệu năng mạnh mẽ đáp ứng những nhu cầu sử dụng cao cấp hiện nay.

Cấu hình S8 Plus Mỹ

Galaxy S8 sở hữu camera trước 8MP và camera sau 12MP được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Hình ảnh mang lại độ chi tiết cao, sắc nét màu sắc chân thực. Trong cùng phân khúc tầm giá 6 triệu hiện nay khó có chiếc điện nào có camera vượt qua được Galaxy S8.

Sở hữu viên pin 3.000mAh cùng chuẩn kiểm tra pin 8 bước an toàn tuyệt đối của Samsung, dường như Samsung đang lấy muốn lại niềm tin của người dùng sau sự cố nổ pin của Note 7.

2. Ưu điểm của Galaxy S8 Mỹ

Là phiên bản giành riêng cho thị trường mỹ do vậy được trang trị chip mạnh mẽ Snapdragon 835 của Qualcomm. Được đánh giá cao bởi khả năng tối ưu với Game, các tác vụ được xử lí mượt mà.

Samsung Galaxy S8 Mỹ sẽ không có bất kì hạn chế nào, mặc dù là phiên bản xách tay nhưng sẽ có sẵn tiếng việt cho người dùng sử dụng, cập nhật OTA bình thường, máy hỗ trợ 1 sim và một thẻ nhớ.

Máy chỉ hỗ trợ 1 sim

HungMobile là đơn vị cung cấp điện thoại xách tay uy tín, Galaxy S8 Mỹ được bán tại HungMobile là máy đổi bảo hành, mới 100% với hầu hết máy đổi bảo hành trên thị trường thường chỉ bán máy trần, nhưng khi mua Galaxy S8 Mỹ đổi bảo hành tại HungMobile khách hàng sẽ được tặng đầy đủ hộp và bộ phụ kiện kèm theo.

mua galaxy S8 Mỹ mới

Hiện nay Galaxy S8 vẫn được bán với mức giá cao tại FPT, TGDD…  thì Galaxy S8 Mỹ đổi bảo hành mới được bán tại HungMobile có mức giá thấp nhất thị trưởng chỉ từ 6 triệu.

3. Mua Galaxy S8 trả góp lãi xuất 0%

Có rất nhiều khách hàng mong muốn sử dụng sản phẩm nhưng do tài chính chưa đủ nên không thể sở hữu ngay. Hiện nay HungMobile cung cấp cho khách hàng dịch vụ mua hàng trả góp, với 2 hình thức cơ bản là trả góp lãi xuất 0% qua thẻ tín dụng và trả góp qua công ty tài chính Home credit (PPF)

Trả góp lãi xuất 0% qua thẻ tín dụng: Điều kiện cần có đó là khách hàng phải có thể tín dụng Credit của 19 ngân hàng. Ưu điểm:

- Tỷ lệ xét duyệt thành công 100%

- Thủ tục đơn giản, hỗ trợ đối với tất cả các khách hàng ở xa hoặc tới trực tiếp cửa hàng.

- Lãi suất 0%

Trả góp qua công ty tài chính Home Credit:

- Đối tượng vay linh hoạt, áp dụng cho mọi tầng lớp từ Sinh Viên đến người đã đi làm (tuổi từ 20 - 60), ở tất cả 63 tỉnh thành của Việt Nam 

- Thủ tục cực kì đơn giản: Chỉ cần mang theo CMND và Bằng Lái Xe (hoặc CMND và Sổ Hộ Khẩu).

- Tỷ lệ duyệt cao lên tới 90%.

- Thời gian xét duyệt nhanh chóng.

Chi tiết tham khảo tại: Mua hàng trả góp

Ship hàng toàn quốc đối với khách hàng mua sản phẩm từ xa.

Chi tiết tham khảo tại: Mua hàng từ xa

Kết luận

Thiết kế sang trọng cao cấp, màn hình vô cực đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ … đã nói lên tất cả về Galaxy S8. Một lựa chọn hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu người dùng đặt ra. Hiện nay Galaxy S8 tại HungMobile có giá rẻ nhất thị trường chỉ từ 6 triệu.

Chi tiết và giá bán tham khảo tại:

Galaxy S8 Mỹ 64GB Mới Fullbox đổi bảo hành

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE