CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Dưới 4 triệu nên mua Điện thoại Smartphone nào mùa tựu trường

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Tư vấn 4582 Lượt xem

Khi mà người người dùng smartphone, nhà nhà dùng smartphone thì việc lựa chọn và mua cho mình một chiếc smartphone là vô cùng đơn giản. Bởi chúng không còn là một sản phẩm quá đắt đỏ nữa, bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền 3 tới 4 triệu đồng là cũng đã có thể sở hữu ngay cho mình một sản phẩm chất lượng rồi. Vì vậy trong bài này, HungMobile sẽ nêu ra cho các bạn một vài mẫu điện thoại đáng mua nhất trong tựu trường 2017 này với mức giá chỉ dưới 4 triệu đồng.

1. Xiaomi Redmi Note 4X: Giá tham khảo 2.85 triệu đồng

Trong phân khúc giá rẻ, điển hình là dưới mức 4 triệu đồng thì rất khó có có sản phẩm nào có thể cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm đến từ Xiaomi và Redmi Note 4X không phải là ngoại lệ. Với 2 tùy chọn phiên bản là 16GB và 32GB bộ nhớ trong giúp nguời dùng thoải mái trong việc lựa chọn nhu cầu của mình hơn. Xiaomi Redmi Note 4X nổi bật với con tầm trung SnapDragon 625, Ram 3GB và đặc biệt là dung lượng pin lớn lên đến 4100mAh giúp người dùng sử dụng một cách thoải mái. Ngoài phiên bản tiêu chuẩn, Redmi Note 4X còn có phiên bản giới hạn Note 4X Miku Edition rất phù hợp với các bạn nữ.

Xiaomi Redmi Note 4X

 Hiện tại Note 4X là một trong những mẫu điện thoại được săn lùng nhiều nhất trong phân khúc dưới 4 triệu này.

Chi tiết về sản phẩm, các bạn tham khảo tại đây.

2. Meizu M5 Note: Giá tham khảo 3.45 triệu đồng

Tuy không có mức giá tốt như các sản phẩm của Xiaomi nhưng Meizu M5 Note cũng là một sản phẩm đáng để bạn quan tâm trong phân khúc này. Với thiết kế đẹp mắt kết hợp với những đường Dimond cut bóng loáng giúp máy tôn thêm phần sang trọng và được đánh giá có thiết kế đẹp hơn đối thủ của mình là Remdi Note 4X. Meizu M5 Note được đánh giá cao bởi camera có độ phân giải lớn lên đến 13.MP khẩu độ F/2.2 và khả năng lấy nét theo pha ấn tượng, hơn nữa máy còn có khả năng chụp ảnh thủ công với nhiều chế độ chỉnh tay.

Meizu M5 Note

Ngoài thiết kế đẹp, camera sắc nét, pin khủng thì M5 Note còn có nhiều ưu điểm khác nữa, chi tiết về sản phẩm các bạn tham khảo tại đây. 

3. Xiaomi Redmi 4X. Giá tham khảo 2.45 triệu đồng

Xiaomi chưa bao giờ làm người dùng thất vọng dù ở bất kì phân khúc nào và cả ở phân khúc giá rẻ như Redmi 4X cũng vậy, sở hữu viên pin lên đến 4100mAh và một cấu hình ấn tượng và bộ nhớ trong lên đến 32GB thì đây là một chiếc điện thoại rất phù hợp với các bạn có nhu cầu cơ bản nhưng lại có một thời lượng pin khủng.

Chi tiết sản phẩm tham khảo tại đây.

Xiaomi Redmi 4X

4. HTC One M9. Giá tham khảo 2.5 triệu đồng

Tuy đã được ra mắt khá lâu nhưng HTC One M9 vẫn là một trong những flagship của HTC được nhiều người lựa chọn. Và hiện tại với mức giá chỉ khoảng 2.5 triệu đồng thì đây quả thức là một sản phẩm rất tốt để bạn trải nghiệm. Sở hữu thiết kế kim loại với cặp loa Bomsound ấn tượng khiến nhiều người khó có thể kiềm lòng được.

Chi tiết các bạn có thể tham khảo tại đây:

HTC One M9

 

Kết luận:

Trên đây là 4 mẫu điện thoại giá rẻ dưới 4 triệu đồng mà đáng để bạn mua và tham khảo nhất trong phân khúc dưới 4 triệu đồng trước khi năm học mới bắt đầu. Các sản phẩm này đang bán tại HungMobile đều là máy mới 100% nguyên Seal hộp từ nhà sản xuất và đều được bảo hành lên đến 12 tháng rất an tâm cho bạn sử dụng. Có rất nhiều các mẫu điện thoại khác, các bạn có thể tham khảo trực tiếp Tại Đây.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE