CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đừng để bị lừa nếu bạn muốn mua Galaxy S8/S8 Plus cũ, xách tay

HungMobile 22:32:56 PM 26/08/2018 Hướng dẫn chọn mua 18997 Lượt xem

Bộ đôi Galaxy S8 Galaxy S8 Plus là một trong những chiếc Flagship bán chạy nhất của Samsung. Cho đến nay doanh số của Galaxy S9/S9 Plus hay thậm chí Note 9 mới nhất đều không thể sánh kịp. Những chiếc Galaxy S8/S8 Plus mới nhất gần như đã được bán hết. Tuy nhiên được khách hàng tin tưởng là đơn vị kinh doanh điện thoại Samsung xách tay số 1 Việt Nam, HungMobile giới thiệu cho bạn lựa chọn những phiên bản Galaxy S8/S8 Plus cũ xách tay với chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý, chắc chắn sẽ là một lời đề nghị hấp dẫn.

Tuy nhiên, bạn không phải là một dân sành công nghệ vậy đâu là những điều cơ bản để có thể chọn được chiếc Flagship Samsung cũ giá rẻ mà chất lượng tốt. Hãy tham khảo góp ý dưới đây nhé!

1. Những lỗi cơ bản của Galaxy S8/S8 Plus Hàn

Dù được ra mắt vào năm 2017, nhưng hiện tại bộ đôi Galaxy S8/S8 Plus Hàn vẫn là những chiếc Flagship cũ đáng mua nhất. Tuy nhiên, sẽ không bao giờ có sự hoàn hảo tuyệt đối và chiếc Galaxy S8/S8 Plus Hàn là ví dụ điển hình.

Lỗi hở viền màn hình

Đây không phải là một lỗi lớn ảnh hưởng đến hiệu năng máy hay khả năng chơi game, xem phim, nó sẽ là một lỗi liên quan đến tính thẩm mỹ nhiều hơn. Một chiếc điện thoại nên đến gần 20tr mà vẫn hở một tí ở màn hình thì thật “Ngứa mắt”. Vì vậy bạn nào có ý định mua máy và bóc Seal ngay tại cửa hàng thì phải kiểm tra thật kĩ màn hình, nếu máy bị hở, bạn không chấp nhận được thì hoàn toàn có thể đổi trả.

Galaxy S8/S8 Plus hàn cũ hở màn hình

Màn hình bị ám đỏ

Nếu chỉ riêng một mình máy bạn sẽ rất khó nhận ra hiện tượng ám đỏ màn hình, trừ khi bạn đặt cạnh với máy bình thường. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tinh chỉnh được màu sắc một cách dễ dàng bằng cách: vào “Cài đặt” chọn “Màn hình” chọn “Chế độ màn hình” và bạn sẽ tự lựa chọ cân bằng theo chế độ nóng hoặc lạnh theo từng cảm nhận. Màn hình ám đỏ nghe có vẻ nghiệm trọng nhưng thực chất bạn chỉ cần điều chỉnh màu sắc hiển thị là hoàn toàn có thể sử dụng bình thường.

lỗi trên S8/S8 Plus hàn cũ

Vấn đề về bộ nhớ

Bạn sẽ thấy có sự khác biệt về chuẩn bộ nhớ khi cùng là các phiên bản Galaxy S8/S8 Plus nhưng có máy sẽ sử dụng chuẩn bộ nhớ UFS 2.0  có tốc độ đọc ghi khoảng 500-600 MP/s. Một số có chuẩn bộ nhớ UFS 2.1 cho tốc độ đọc cao hơn với 700-800 Mp/s. Trong điều kiện bình thường thì các bạn khó mà nhận ra sự khác biệt, nhưng nếu bạn là một chuyên gia công nghệ muốn tìm tòi các thiết bị công nghệ thì cũng rất đáng để lưu tâm. Theo tìm hiểu những máy có bộ nhớ UFS 2.0 đều là những máy chạy chip Snapdraogn835 trên phiên bản Mỹ, Nhật. Bản bộ nhớ UFA 2.1 được trang bị trên những máy Quốc tế, Hàn chạy chip Exynos 8895. Chính vì vậy, lựa chọn phiên bản Galaxy S8/S8 Plus Hàn hay Quốc tế vẫn được ưu tiên hơn.  

2. Lưu ý khi mua Galaxy S8/S8 Plus Hàn cũ

Kiểm tra màn hình và camera

Camera và màn hình là hai chức năng bạn tiếp xúc thường xuyên vì vậy đảm bảo nó hoạt động bình thường là điều bắt buộc. Để kiểm tra, bạn sẽ nhấn *#0*#. Sau đó sẽ hiện lên danh sách các màu bạn có thể test: Đỏ (Red), Xanh (Green), Xanh dương (Blue). Ví dụ bạn chọn màu đỏ sau đó màn hình hiển thị full màu đỏ có nghĩa là máy của bạn không có điểm chết nào. Làm tương tự với 2 màu còn lại.

kiểm tra S8/S8 Plus Hàn cũ

Bạn lựa chọn “TOUCH” để kiểm tra chất lượng cảm ứng. Sau khi lựa chọn bạn sẽ vẽ các đường bất kì nên màn hình đến khi nào màn hình được vẽ kín. Nếu ở khu vực nào nét vẽ của bạn bị đứt khúc có nghĩ là vị trí đó bị liệt cảm ứng.

Kiểm tra camera

Bạn nên bật camera nên xem ống kính có bị mờ hay xước không. Thử chụp một bức ảnh bất kì để kiểm tra tốc độ chụp và khả năng bắt nét của máy. Ngoài ra, bạn nên lấy tay che camera đểm kiểm tra xem máy ảnh có điểm chết nào không.

đánh giá camera S8/S8 Plus cũ

Để kiểm tra đèn led, tại thu mục sau khi bạn ấn *#0*#; chọn “LED” nếu bạn chọn màu đỏ thì đèn Led phía góc trên bên trái cũng phải hiển thị máu đỏ, làm tương tự với màu xanh và xanh lam. Nếu các màu hiển thị bình thường tức là đèn Led hoạt động bình thướng

Kiểm tra thông tin máy

Bạn gõ mã *#06# ở màn hình gọi để xem mã IMEI, sau đó tiến hành đối chiếu với IMEI được in ở mắt lưng, bạn phải chắc chắn nó trùng nhau.

Kiểm tra thông số áp suất

Điều đặc biệt bạn cần phải lưu ý đó là thông số áp suất để chắc chắn máy có đảm bảo khả năng chống nước nguyên bản hay không. Cũng với thao tác bấm *#0*#, bạn chọn mục “SENSOR” lưu tâm thông số BAROMETER. Dùng tay bóp nhẹ vào vặt trước và sau của máy nếu thấy thông số này tăng nên thì khả năng chống nước vẫn đảm bảo và ngược lại.

đánh giá S8/S8 Plus cũ Hàn xách tay

3. Lựa chọn nơi bán uy tín và những chính sách bảo hành tốt

Bạn nên nhớ răng một chiếc điện thoại mới không phải luôn hoàn hảo và một chiếc điện thoại cũ không phải là đồ bỏ đi. Tại HungMobile bạn có thể sở hữu những chiếc Galaxy S8/S8 Plus Hàn cũ đẹp như mới, hình thức giống máy mới đến 99%, 1% còn lại có lẽ do bạn không phải người đầu tiên được cầm máy trên tay mà thôi.

Về chính sách bảo hành, HungMobile đưa ra cho bạn gói bảo hành vàng lên đến 15 tháng nếu có lỗi nguồn và màn hình. Bạn có thể tham khảo chi tiết theo đường link:

Hy vọng một vài bí quyết nhỏ chọn mua Galaxy S8/S8 Plus Hàn cũ sẽ hữu ích cho bạn. Nếu còn gì thắc mắc hãy comment ở dưới phần bình luận nhé.

 

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE