CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đập hộp và trên tay nhanh Xiaomi Mi 6X - Bản nâng cấp hoàn hảo

HungMobile 10:33:30 AM 07/05/2018 Tin công nghệ 8285 Lượt xem

Rất nhanh chóng, chỉ sau vài ngày bán ra tại Trung Quốc thì siêu phẩm mới nhất của Xiaomi đó là Xiaomi Mi 6X đã cập bến HungMobile với cả hai phiên bản là Mi 6X Ram 4GB và phiên bản cao cấp Xiaomi Mi 6X 64GB, Ram 6GB. Theo như những gì nhà sản xuất công bố thì đây là bản nâng cấp hoàn hảo của Xiaomi Mi 5X đã làm mưa làm gió trước đó. Vậy thực sự có được như thế hay không? Hãy cùng HungMobile mở hộp và trên tay nhanh chiếc Mi 6X này nhé.

Phiên bản mình mở hộp lần này là chiếc Xiaomi Mi 6X 64GB, Ram 6GB hiện đang có mức giá hơn 6 triệu tại HungMobile. Ngoài ra, HungMobile còn là một trong những đơn vị phân phối điện thoại Xiaomi hàng đầu thị trường hiện nay với rất nhiều các sản phẩm bán chạy như Redmi Note 5 Pro, Mi Note 3, Mi Mix 2s hay Note 4X, Mi 5X,....với mức giá rẻ nhất và chế độ bảo hành 15 tháng tốt nhất hiện nay.

Mở hộp Xiaomi Mi 6X

Nhìn thoáng qua hộp của chiếc điện thoại này thì bạn cũng dễ dàng thấy cách đóng gói không khác các sản phẩm trước đây của Xiaomi là mấy. Vẫn là hộp màu trắng, góc trên có logo Mi, ở dưới có ghi tên máy là Mi 6X theo dạng bảy màu.

Xiaomi Mi 6X 64GB mới nguyên Seal

Bên trong hộp thì chúng ta có những phụ kiện đi kèm như sách HDSD, jack chuyển đổi 3.5mm, sạc, cáp, que chọc sim và ốp lưng silicon theo máy. Có một điều đáng buồn là dù máy hỗ trợ sạc nhanh nhưng củ sạc đi kèm lại không hỗ trợ, nếu muốn sạc nhanh thì bạn phải mua củ sạc nhanh đi kèm. 

Các phụ kiện đi kèm của xiaomi mi 6x

Phụ kiện đi kèm bao gồm: sạc cáp, sách HDSD, jack chuyển đổi, ốp, que chọc sim

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi 6X

Cầm chiếc Xiaomi Mi 6X trên tay điều đầu tiên mình thấy đó là máy khá là giống Redmi 5 Plus hay Note 5 Pro bởi màn hình 18:9 rộng 5.99"inch quen thuộc. Cụm camera kép giống với Mi Mix 2S và cả Note 5 Pro. Tuy nhiên, cảm giác cầm của Mi 6X rất khác. Cầm trên tay cảm giác máy nhẹ và mỏng đồng thời máy cũng có những nét đặc trưng riêng khác biệt đáng kể.

Màn hình

Đối với một sản phẩm ở phân khúc tầm trung thì việc trang bị một màn hình FullHD+ là quá đủ, không cần thiết phải chạy theo những màn hình 2K hay 4K của các hãng khác. Xiaomi Mi 6X trang bị màn hình 5.99"inch tỉ lệ 18:9 thời thượng. 

Mặt trước của Xiaomi Mi 6X

Mặt trước của máy với độ lớn 5.99"inch FullHD+ sắc nét

Phần trên màn hình ngoài camera 20.MP thì còn có các cảm biến đi kèm trên máy. Xiaomi Mi 6X có 5 phiên bản với nhiều màu sắc khác nhau, trong đó chỉ có phiên bản màu đen và đỏ là được trang bị mặt trước màu đen. Còn lại các màu khác như xanh, vàng, hồng thì mặt trước là màu trắng. Vì vậy, bạn hãy cân nhắc để có quyết định chọn màu nào cho phù hợp. 

Mặt sau

Xiaomi Mi 6X có thiết kế tương tự như các dòng Xiaomi Redmi nhưng có độ hoàn thiện chi tiết và cao hơn nhiều. Ở trên là cụm camera kép, giữa là cảm biến vân tay 1 chạm. Hai cạnh trên của Mi 6X được thiết kế viền nhựa giống như Mi 5X vừa tinh tế, thẩm mỹ cao lại giúp máy bắt sóng tốt hơn. 

Mặt sau của Xiaomi Mi 6X 64Gb mới nguyên Seal

Mặt sau của Xiaomi Mi 6X

Mi 6X được trang bị cổng hồng ngoại

Đỉnh trên của Xiaomi Mi 6X trang bị mic và cổng hồng ngoại

Xiaomi Mi 6X sử dụng cổng usb type c theo vì cổng micro usb

Cạnh dưới là loa và cổng USB Type C

Cấu hình

Xiaomi Mi 6X được mệnh danh là bản nâng cấp đáng giá của Xiaomi Mi 5X, ở bản nâng cấp này Mi 6X có tới hản 3 phiên bản. Phiên bản thấp nhất là Ram 4GB/64GB, tiếp theo là Ram 6GB/64GB và bản cao cấp nhất đó là Ram 6GB/128GB. Đi cùng với thông số như vậy là con chip SnapDragon 660, đây là con chip tầm trung có hiệu năng mạnh nhất hiện nay. Kết hợp với giao diện MIUI V9 trên nền Android 8.0 mới nhất, đem lại những trải nghiệm thú vị. Với số điểm Antutu khoảng 150.000 điểm, thì có thể khẳng định Mi 6X không ngán ngẩm bất kì ứng dụng nào hiện nay.

Cấu hình của xiaomi mi 6x 64gb giá rẻ

Thông số cấu hình cơ bản của Xiaomi Mi 6X 64GB, Ram 6GB

Camera

Ở bản nâng cấp này, Xiaomi đã đầu tư hơn rất nhiều vào camera. Cụm camera kép của máy có những cải tiến vượt bậc với khẩu độ lớn hơn (f/1.8) và camera chính có độ phân giải 12.MP, cònc amera phụ có độ phân giải lên đến 20MP, hỗ trợ zoom quang học và chụp ảnh xóa phông tốt hơn. 

Camera kép trên Mi 6X cho chất lượng tuyệt vời

Camera Sefile của máy cũng được trang bị độ phân giải lớn đến 20.MP, đi kèm với công nghệ AI và nhiều tính năng độc quyền thú vị khác của Xiaomi.

Thời lượng pin

Với thỏi pin có thời lượng chi 3010mAh, tuy chưa có thời gian trải nghiệm nhiều nhưng theo mình thì máy vẫn hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của mọi người trong thời gian 1 ngày dài. HungMobile sẽ gửi tới cho bạn bài đánh giá chi tiết ở bài sau.

thời lượng pin của xiaomi 6x

Vậy chiếc Xiaomi Mi 6X có phải là bản nâng cấp đáng giá

Sau khi đã mở hộp, và có những trải nghiệm nhanh thì mình khẳng định đây là chiếc điện thoại rất đáng để bạn nâng cấp từ Xiaomi Mi 5X lên Mi 6X, hoặc nếu bạn còn lưỡng lự giữa Note 5 Pro hay với chiếc điện thọai này. 

Xiaomi Mi 6X gần như hội tụ được đầy đủ những công nghệ được coi là đỉnh nhất của Xiaomi bây giờ. Sản phẩm hiện đã có mặt tại đầy đủ các cửa hàng của HungMobile. Chi tiết và giá bán của Xiaomi Mi 6x hoặc của các dòng điện thoại xiaomi giá rẻ khác, các bạn có thể tham khảo Tại Đây.

- Xiaomi Mi 6X 4GB/64GB

- Xiaomi Mi 6X 6GB/64GB

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE