CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đánh Giá Samsung Galaxy C5 - Chiếc Điện Thoại Độc Đáo Nhất Của Samsung

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Đánh giá 5361 Lượt xem

Samsung Galaxy C5 được đưa về Việt Nam qua đường Xách Tay.

Sản phẩm này chỉ được Samsung sản xuất để giành riêng cho thị trường HongKong - Trung Quốc vào tháng 5/2016, chữ C dường như là viết tắt của China. Vì vậy Samsung Galaxy C5 2016 có mặt ở Việt Nam tất cả đều là hàng được xách tay về. Tuy nhiên, sản phẩm có thể sử dụng hoàn toàn bình thường tại thị trường Việt Nam mà không gặp bất kì hạn chế nào. Đặt biệt, tại HungMobile Galaxy C5 xách tay là hàng mới 100% nguyên Seal, vẫn còn nguyên tem niêm phong của Samsung. Khi khách hàng mua máy sẽ được tự tay "Rạch Seal - Mở Hộp" sản phẩm, rất yên tâm cho bạn khi mua hàng.

Thiết kế Galaxy C5 đặt biệt - không giống bất kì sản phẩm nào

So với các dòng điện thoại đã được Samsung trước đây thì Samsung Galaxy C5 có một thiết kế đặc trưng không hề giống với bất kì một sản phẩm nào trước đó. Máy có dạng bo tròn ở bốn góc, mặt sau lại được bố trí thêm những dải màu trắng giống với HTC One M9, tuy nhiên mặt lưng được làm phẳng lại làm cho ta liên tưởng tới thiết kế của  iPhone 6, điều này khiến cho nhiều người nói rằng đây là một sản phẩm được Samsung "bắt chước" từ HTC và Apple.


Bỏ qua việc Samsung có bắt chước ai hay không,  Galaxy C5 vẫn là chiếc Smartphone có Thiết Kế đẹp mắt và sang trọng. Vỏ máy được làm từ nhôm nguyên khối, viền xung quanh bo tròng tương tự như iPhone 6 cho cảm giá cầm thoải mái và sang trọng.

Thông số kĩ thuật trên Samsung Galaxy C5 xách tay

Là một sản phẩm tầm trung cận cao cấp Samsung Galaxy C5 được trang bị bộ xử lý với chíp Snapdragon 617 8 nhân xung nhịp 1.5GHz, GPU Adreno 405, bộ nhớ trong 32GB và đặc biệt RAM lên tới 4GB. Camera dường như là điểm nổi bật ở Galaxy C5, camera sau là 16.MP có khẩu độ F/1.9 tương tự với những dòng cao cấp như Samsung Galaxy S6, camera trước 8.MP cho khả năng Selfie ấn tượng. Bảo mật vân tay và sạc nhanh cũng được tích hợp lên sản phẩm này.
 

Một số hình ảnh của Samsung Galaxy C5 tại HungMobile.

Samsung Galaxy C5 Nguyên Seal

Mặt trước Samsung C5

Mặt lưng của Samsung Galaxy C5

camera trên Samsung C5

Cạnh dưới máy Samsung C5

Đỉnh trên máy Samsung C5
Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE