CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đánh giá iPhone 8 Plus: Nếu Steve Jobs sống lại sẽ không bao giờ có một chiếc iPhone như thế

HungMobile 10:49:00 AM 11/05/2018 Đánh giá 7479 Lượt xem

Steve Jobs được cả thế giới ngưỡng mộ là một nhà lãnh đạo tài năng, người đã cứu sống cả một đế chế Apple trước bờ vực phá sản. Khi Steve Jobs mất, Tim Cook lên lãnh đạo toàn bộ hoạt động của Apple, dường như vị CEO đã đi ngược lại hoàn toàn tâm nguyện và lý tưởng của vị CEO quá cố. Đơn cử mà chúng ta thấy rõ nhất là chiếc IPhone 8 Plus ra mắt 2017, nó khác biệt hoàn toàn những phiên bản iPhone đời đầu, có khen, có chê.

Vậy thì hãy cùng xem Tim Cook đã làm gì trên chiếc iPhone 8 Plus mà Steve Job chưa từng nghĩ đến nhé!

Steve job: Một chiếc iPhone kích thước 3.5 inch là quá đủ dùng.

Năm 2007, chiếc iPhone đầu tiên đã được ra đời chỉ với 3.5inch, theo Steve Jobs thì  một chiếc smartphone với kích thước như vậy đã quá đủ dùng, cầm nắm dễ dàng, mà vẫn hiển thị đầy đủ thông tin. Ông còn chê cười các sản phẩm thuộc Serial S và Note có kích thước quá lớn, quá cồng kềnh. Nhưng đến năm 2017, chiếc iPhone 8 Plus với kích thước lên đến 5.5inch. Nó được ví như một người không lồ so với tất cả các thiết bị iPhone trước đây

iphone 8 Plus

Tuy nhiên nhìn lại thì chúng ta không thể trách Tim Cook bởi thời đại nay đã khác. Xu hướng của những chiếc smartphone có kích thước đều giao động từ 5-6inch. Chắc có lẽ, con người đã tiến hoá hơn, bàn tay to hơn trước. Người dùng muốn được nhiều hơn nữa thông tin trên màn hình hiển thị.

iPhone 8 Plus

Thiết kế của iPhone 8 Plus đã nhận được rất nhiều sự yêu mến của các i-Fan. Với phiên bản này Tim Cook vẫn giữ nguyên độ phân giải Retina HD sắc nét. Độ phủ màu lớn, hiển thị màu sác chính xác. Công nghệ True Tone từ những chiếc chiếc iPad Pro 2017 cũng được dùng trên iPhone 8 Plus. Máy có thể nhận biết được môi trường ánh sáng xung quanh, điều chỉnh  màu của màn hình để cân bằng trắng phù hợp. Màu sắc hiển thị của iPhone 8 Plus luôn dịu mắt, dể nhìn dù trong điều kiện ánh sáng văn phòng hay nhìn ngoài trời.

Steve Jobs theo chủ nghĩa hoàn hảo, nhưng iPhone 8 thì…………….

Steve Jobs luôn được biết đến là người độc đoán và theo chủ nghĩa hoàn hảo. Bạn có biết đến những bo mạch bên trong điện thoại, cái mà chỉ những kĩ sư phầm mềm mới có thể nhìn thấy thì ông cũng bắt họ phải thiết kế chỉnh chu, đẹp mắt. Chính vì vậy những chiếc iPhone dưới thời của ông đều là những chiếc máy tốt nhất và chỉnh chu nhất.

iPhone 8 Plus

Tim Cook đã đi theo đúng tư tưởng đó nhưng chỉ hoàn thành ở mức 50%. Thiết kế mặt kính sáng bóng kết hợp với logo “ Quả táo cắn dở” xa xỉ biến chiếc điện thoại trở lên sang trọng, đẳng cấp mà ai cũng muốn cầm nắm.

iPhone 8 Plus

Mặt lưng kính bo cong 2.5D, khung kim loại được gia cố cứng cáp, bền bỉ hơn với 7 lớp xử lý màu sơn. Hiện tại mình dã dùng được 1 năm nhưng hoàn toàn không có hiện tượng bong tróc lớp sơn, mặc dù mình đã để rơi kha khá lần.

Kể từ năm 2007, trên iPhone 8 Plus lần đâu tiên hãng đã loại bỏ đi đường anten thừa ở mặt lưng mang đến vẻ đẹp hoàn hảo hơn. Dải nhựa này đã được dấu gọn ở hai cạnh máy.

iPhone 8 Plus

Tại sao mình chỉ nói Tim Cook chỉ là làm được 50%, 50% còn lại là điểm trừ thiết kế camera lồi trên 8 Plus. Hầu hết người đang dùng iPhone 8 Plus đang tỏ thái độ với thiết kế này. Camera lồi ra nhiều, khi đặt mặt lưng xuống bàn, máy bị kênh lên rất khó chịu. Hơn nữa, thiết kế này làm cho khung viền rất rễ bị xước, va đập. Việc bạn cần làm là sắm thêm một miếng ốp để bảo vệ máy tốt hơn.

Những chiếc iPhone phải là tốt nhất, tối ưu hiệu năng là điều bắt buộc

Những smartphone đến từ Apple đã và đang được cả thể giới công nhận về khả năng tối ưu hiệu năng máy. Hãng tự “vẽ” ra một con chip, tự tối ưu phần mềm, tự sản xuất phần cứng, Mỗi khi iPhone mới ra đời đều xác lập một kỉ lục mới. Và iPhone 8 Plus cũng không nằm ngoài sự hoàn hảo đó.

iphone 8 plus

Chip Apple A11 Bionic trên 8 Plus và iPhone X được mệnh danh là một con quái vật trong giới công nghệ. Nó giúp máy xử lý quay video 4K tốc độ 60fps và các ứng dụng thực tế tăng cường. A11 4 nhân đã cải thiện tuổi thọ phin đáng kể. Với iPhone 8 Plus thì bạn hoàn toan có thế yên tâm sử dụng trong 3-4 năm nữa mà không sợ bị lỗi thời.

Iphone 8 Plus

Apple A11 mạnh mẽ là điều không thể chối cãi, những sai sót lại nằm ở phần mềm. Có một người dùng đã nhận xét: “ Tôi là fan trung thành của iPhone, nhưng đây là lần đầu tiên IOS 11 cho tôi thất vọng đến vậy”. Thật sự, sau một năm sử dụng, IOS11 có nhiều vấn đề. Máy của thỉnh thoảng bị đơ, treo máy, camera không thể hoạt động vân vân và vân vân…

iphone 8 plus

Thật may là Apple đã biết lắng nghe người dùng, bây giờ khi phiên bản IOS 12 mới nhất đã được công bố. Bạn hoàn toàn có thể cập nhật lên phiên bản này, những lỗi trên máy đã được khắc phục hoàn toàn. Đây cũng chính là bản sẽ được Apple dùng cho bộ 3 iPhone 2018 tới đây.

iphone 8 plus

Chúng ta cũng nên dành lời khen cho máy ảnh trên iPhone 8 Plus. Camera gần như không có sự thay đổi về thông số phần cứng mà chủ yếu được tập trung nâng cấp về ống kính, cảm biến, vi xử lý hình ảnh để nâng cao chất lượng ảnh chụp. Vẫn là khả năng zoom quang 2x, chụp ảnh xoá phông, tuy nhiên trên 8 Plus thì máy làm tốt hơn hẳn người anh 7 Plus. Ngoài ra tính năng Portrait Lighting, chụp ảnh như trong studio hoàn toàn mới được tích hợp trên máy ảnh của iPhone 8 Plus.

Kết: Mua iPhone 8 Plus là lựa chọn tốt nhất 2018

“Thay đổi hoặc là chết”, có lẽ Tim Cook đang đi theo tư tưởng này, nó khác xa những định vị ban đầu của Steve Jobs về một chiếc smartphone hoàn hảo. Sẽ có người thích, có người chê. Nhưng với thế giới công nghệ thay đổi hàng giờ như hiện nay thì có vẻ như Tim Cook đang đúng. Và dù iPhone 8 có vài lỗi nhỏ nhưng nó vẫn là chiếc điện thoại đáng mua nhất thời điểm hiện nay.

Vì iPhone 8 Plus quá tốt nên dù sau 2 năm ra mắt nó hoàn toàn không bị mất giá. Đến thời điểm hiện tại giá của iPhone 8 Plus mới vẫn khoảng 17 triệu và máy đã qua sử dụng là 12 triệu. 

Tại HungMobile, iPhone 8 Plus máy likenew lô hàng mới nhất đã có hàng và bán với mức giá hấp dẫn nhất thị trường. Chúng tôi hỗ trợ đầy đủ các dịc vụ mua hàng trả góp lãi suất thấp, thủ tục nhanh gọn, lấy máy ngay sau 10 phút. Chi tiết bạn tham khảo: Mua iPhone 8 Plus trả góp

Đánh giá của bạn (1 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE