CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đánh giá iPhone 8 Plus Đổi Bảo Hành : Lựa chọn AN TOÀN nhất hiện tại

HungMobile 11:01:30 AM 07/08/2018 Đánh giá 5202 Lượt xem

Có ý kiến cho rằng: “iPhone X là tầm nhìn táo bạo của Apple trong tương lai. iPhone 8 Plus là sự lựa chọn an toàn của hiện tại. Trong năm 2017, chiếc iPhone 8 Plus dường như khá im hơi lặng tiếng trong giới công nghệ. Xuất thân từ hãng điện thoại xa xỉ bậc nhất thế giới, từ “An Toàn” gắn với chiếc iPhone 8 Plus được Apple định nghĩa như thế nào? Có xứng đáng với mức giá lên đến gần 24 triệu hiện tại. Cùng mình đi tìm hiểu nhé?

1. Bạn đã biết đến iPhone 8 Plus Đổi Bảo Hành (VN/A, chưa Active) ?

iPhone 8 Plus đổi bảo hành tại HungMobile là những máy mới 100%, được Apple sản xuất để đổi trả cho khách hàng vẫn đang trong thời gian bảo hành. Khác hẳn những chiếc máy Lock, máy Likenew ngoài thị trường, chiếc iPhone 8 Plus trên tay bạn là hàng mới 100%, chưa Active. Bạn sẽ là người đầu tiên và duy nhất cầm trên tay phiên bản đặc biệt này mà giá thành tiết kiệm nên đến 30% giá trị đang được bán tại Thế giới di động.

iphone 8 Plus <a href=đổi bảo hành" src="https://img.hungmobile.vn/hungmobile-vn/images/iphone-8-plus(04)_5ab20f8e51f1d_21_03_2018_14_53_50.jpg" style="height:400px; width:600px" />

Một lưu ý nữa với những sản phẩm có mã VN/A, đây là những chiếc điện thoại được Apple phân phối trực tiếp tại thị trường Việt Nam. Bạn sẽ không phải chi số tiền đắt đỏ để bảo dưỡng và sửa chữa máy vì bạn sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất tại các trung tâm bảo hành Apple Care trên toàn quốc.

Mức giá của máy có thể nhỉnh hơn các sản phẩm cũ trôi lổi ngoài thị trường. Tuy nhiên, chiếc điện thoại trên tay bạn đảm bảo là mới nhất, chất lượng tốt nhất, sang trọng nhất,…Những giá trị vật chất và tinh thần này quá xứng đáng để bạn lựa chọn ngay phiên bản iPhone 8 Plus Đổi bảo hành.

2. Đánh giá thiết kế: Hình bóng quen thuộc trở thành chuẩn mực.

Có thể nhiều bạn sẽ nhàm chán với thiết kế của iPhone 8 Plus không quá khác so với  phiên bản 7 Plus năm trước. Tuy nhiên với những i-Fan như mình thì lại thấy chiếc iPhone 8 Plus rất thân thuộc, gần gũi. Có thể thiết kế của iPhone 7 Plus quá hoàn hảo lên Apple vẫn duy trì sự tiến bộ ấy trên phiên bản 8 Plus. Máy sử dụng tấm màn IPS LCD, độ phân giải Retine HD, kích thước 5.5” gần giống với bản trước nhưng chất lượng hiển thị của 8 Plus thật sự tốt hơn hẳn. Với công nghệ Trua tone, bạn có thể tự điều chỉnh nhiệt độ màu, tăng cường độ sáng theo môi trường, biến chiếc điện thoại trở lên linh hoạt với các ánh sáng khác nhau.

đánh giá màn hình 8Plus

Dấu ấn tạo nên sự khác biệt nằm ở mặt lưng của chiếc máy. Đây là lần đầu tiên trên phiên bản Plus, Apple lựa chọn mặt lưng kính bóng bẩy, sang trọng cho sản phẩm của mình. Hai dải Anten gây ngứa mắt trên những phiên bản trước được dấu gọn ở hai cạnh bên. Mặt sau của máy bạn chỉ thấy cụm camera, logo “Quả táo cắn dở” được bố trí cân đối. Sự đơn giản luôn, tinh tế luôn được Apple khai thác triện để làm nên thương hiện xa xỉ của hãng.

3. Đánh giá cấu hình: Bộ vi xử lý mạnh nhất hiện tại của Apple.

Bạn sẽ thấy chiếc iPhone 8 Plus cực kì an toàn và mạnh mẽ khi nó sử dụng con chip A11 Bionic mới nhất và mạnh nhất hiện nay của Apple. Chip A11, 6 nhân được Apple tối ưu hỗ trợ thực tế ảo AR, xử lý tín hiệu hình ảnh IPS, bạn sẽ có những trải nghiệm quay video 4K cực đã với tốc độ lên tới 40fpt...

cấu hình 8 plus

 Dù được ra mắt 2017, nhưng đến nay chip A11 trên 8 Plus vẫn được sử dụng cho siêu phẩm 2018 iPhone X của hãng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm chiếc smartphone trên tay bạn vẫn cho hiệu năng ổn định trong 3-4 năm nữa mà không lo lạc hậu về công nghệ.

Máy được mặc định bộ nhớ 2GB/64GB, không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với mức độ tối ưu ứng dụng của Apple. So với Ram 4GB hay 6GB trên các phiên bản điện thoại Android thì Ram 2GB cũng đủ sức cho bạn lưu trữ và chạy đa nhiệm không thua kém gì.

4. Camera kép ấn tượng

Một trong những điểm mình rất thích về tư tưởng thiết kế camera của Apple. Khi mà các hãng công nghệ khác luôn nhấn mạnh đầu tư cho camera có độ phân giải lớn như 20MP trên chiếc Xiaomi Mi 8 thì Apple lại chỉ lựa chọn độ phân giải 12MP f/1.8, f.2.8 cho camera kép của mình. Thực tế thì chỉ số Megapixel chỉ làm cho bức ảnh của bạn khi được trình chiếc trên màn hình lớn hay in ấn  sẽ đẹp hơn. Còn với những người sử dụng smartphone đa số họ muốn có những bức ảnh được xử lý tốt trên máy, lưu giữ kỉ niệm hoặc chia sẻ nó cho bạn bè ngay lập tức. Không chỉ mình mà cả thế giới đều công nhận chất lượng ảnh chụp cực tốt từ các sản phẩm Apple.

camera của iphone 8 Plus

So với bản trước, Camera của 8 Plus cho tốc độ lấy nét cực nhanh và chính xác. Những bức ảnh xe chạy trên đường hay người đang di chuyển máy đều bắt cảnh tốt, độ chi tiết cao. Một tính năng đặc biệt trên iPhone 8 Plus được Apple nhấn mạnh đó là bạn có thể chụp chân dung dưới ánh sáng như trong một Studio bằng tính năng Portrait lighting. Chất lượng hình ảnh gần như 95% với chụp bằng máy ảnh cơ chuyên nghiên. Apple cũng hứa hẹn phát triên công nghệ này trong tương lai.

 5. Giá iPhone8 Plus 64GB Đổi bảo hành chỉ từ 17 triệu, lựa chọn đầu tư an toàn

Sẽ có bạn đọc hiểu sai từ “An toàn” mình đặt ở tiêu đề với suy nghĩ chiếc iPhone 8 Plus hơi có phần lạc hậu, bình thường so với các sản phẩm sang trọng của Apple. Không phải nghiễm nhiên Apple lại giữ sự an toàn này trên chiếc Flagship của mình. Cải tiến thiết kế với tính ứng dụng cao, camera xử lý hình ảnh ấn tượng và đặc biệt là con chip mạnh mẽ nhất hiện nay của hãng bạn vẫn có thể yên sử dụng 3-4 năm nữa.

Bạn sẽ lựa chọn chiếc iPhone 8 tốt nhất hiện nay hay mạo hiểm đầu tư cho những sản phẩm Flagship đắt đỏ? Hãy để lại ý kiến dưới mục bình luận nhé!

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE