CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

4 điểm ăn tiền Redmi Note 7 Pro: Những điểm Samsung không bao giờ làm được trên thiết bị giá rẻ của mình

HungMobile 10:17:53 AM 19/03/2019 Đánh giá 4752 Lượt xem

Trong sự kiện ngày 18/3 vừa qua, Xiaomi đã chính thức cho ra mắt siêu phẩm thuộc phân khúc tầm trung của mình là chiếc Redmi Note 7 Pro. Đây được coi lời đáp trả cực gắt của hãng công nghệ Trung Quốc trước trước sự ra mắt của chiếc Galaxy A50 cùng phân khúc.

Note 7 Pro là bản nâng cấp cấp hoàn hảo của chiếc Redmi Note 7 trước đây. Dưới đây là 4 điểm ăn tiền chinh phục người dùng của Note 7 Pro.

đánh giá Redmi note 7 Pro xách tay

1. Redmi Note 7 Pro: Nâng cấp cấu hình, vô địch trong tầm giá

Xiaomi luôn được biết đến là hãng công nghệ hào phóng, hãng sẵn sàng trang bị những cấu hình mạnh nhất nhưng chỉ bán với mức giá rẻ. Redmi Note 7 Pro là smartphone đầu tiên được trang bị chip Snap 675. SoC Snapdragon 675 11nm, sử dụng cùng kiến trúc nhân Kryo của Snapdragon 855, CPU cho hiệu suất gần tương đương Snapdragon 845, Antutu 185.115. Hiện tại trong phân khúc tầm trung, chúng ta hoàn toàn có thể khẳng định Redmi Note 7 Pro là smartphone cho sức mạnh cấu hình tốt nhất.

đánh giá Redmi note 7 Pro xách tay

2. Redmi Note 7 Pro đạt tiêu chuẩn kháng nước P2i

Điện thoại Xiaomi thường sẽ không mạnh về tính năng kháng nước. Tuy nhiên lần đầu tiên trên một smartphone tầm trung của hãng được trang bị chuẩn kháng nước. Tiêu chuẩn trên Redmi Note 7 Pro không theo chuẩn IP như các flagship mà là kháng nước nano P2i.

đánh giá Redmi note 7 Pro xách tay

Tiêu chuẩn P2i: P2i là tên gọi mới nhất về công nghệ nano chống thấm nước dành cho các thiết bị di động được trình diễn tại MWC 2013. Các hạt nano sử dụng trong dự án P2i chỉ nhỏ bằng 1/1000 sợi tóc người, do đó,nó gần như vô hình trước với mắt người và không hề làm thay đổi cấu trúc hay thiết kế của các thiết bị. Bất cứ thiết bị điện tử nào đó có thể được thả vào nước trong một khoảng thời gian dài mà không phải lo sợ bất kỳ trục trặc nào.

Nhà sản xuất thì không khuyến khích người dùng test tính năng này kể cả là trên những chiếc flagship đạt chuẩn IP68. Tuy nhiên với công nghệ hiện tại trên Redmi Note 7 Pro bạn hoàn toàn có thể yên tâm nếu vô tình làm rơi máy xuống chậu nước hay dùng dưới trời mưa.

đánh giá Redmi note 7 Pro xách tay

3. Cụm camera kép ống kính 48MP, cảm biến Sony IMX586, f/1.79

Điểm nâng cấp dễ thấy nhất trên Redmi Note 7 Pro so với chiếc Redmi Note 7 trước đây là cảm biến camera. Vẫn là ống kính 48MP nhưng cảm biến trên bản Pro là của Sony, trong đó Note 7 là của Samsung.

Các thông số kĩ thuật khác trên camera giống hoàn toàn với thế hệ Note 7 trước đây.

đánh giá Redmi note 7 Pro xách tay

Bạn có thể tham khảo những bức ảnh được chụp từ Redmi Note 7 Pro:

đánh giá Redmi note 7 Pro xách tay đánh giá Redmi note 7 Pro xách tay

4. Thiết kế kính, màu Gradient, pin 4000mAh sạc kèm máy là sạc nhanh 18W

Nếu như để tiết kiệm chi phí, Samsung đã sử dụng nhựa nguyên khối để sản xuất chiếc Galaxy A50 thì Xiaomi chơi lớn hơn khi cũng cùng khoáng giá đó Redmi Note 7 Pro có thiết kế hai mặt lưng kính, màu Gradient bắt mắt.

Redmi Note 7 Pro có màn hình Màn hình 6.3", độ phân giải FHD+, tỉ lệ 19.5:9. Kính bảo vệ màn hình Glass 5.

Điểm ăn tiền tiếp theo của Redmi Note 7 Pro là viên pin 4000mAh và củ sạc đi kèm máy là sạc nhanh 18W. Bạn sẽ không phải tốn chi phí mua sạc nhanh ngoài.

đánh giá Redmi note 7 Pro xách tay

Kết luận

Bạn nên biết rằng Note 7 Pro sẽ không được bán chính hãng, bạn chỉ có thể mua các máy xách tay tại Việt Nam. Hiện tại những phiên bản Note 7 Pro xách tay đầu tiên tại Việt Nam đã có mặt tại HungMobile với mức giá tốt nhất thị trường chỉ từ 5.95 triệu cho bản bộ nhớ cao nhất 6GB/128GB. 

Với 4 điểm nâng cấp trên thì hiện tại chúng ta hoàn toàn có thể khẳng định Redmi Note 7 Pro chính là smartphone tầm trung tốt nhất 2019. Chi tiết giá bán của từng màu sắc cụ thể bạn xem tại: 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE