CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đánh giá camera Xiaomi Redmi Note 4X 32GB xách tay, hoàn hảo trong tầm giá

HungMobile 00:00:00 AM 09/08/2017 Đánh giá 10191 Lượt xem

Xiaomi Redmi Note 4X 32Gb xách tay là một trong những chiếc máy được mệnh danh là sát thủ tầm gia hơn 3 triệu đồng. Chúng mang trong mình đầy đủ những yếu tố như cấu hình, màn hình, thời lượng pin đều có thể nói là đỉnh của đỉnh trong cái tầm giá này, Và trong bài viết ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng đi đánh giá chi tiết Camera của chiếc Xiaomi Redmi Note 4X này xem nó có thực sự là hoàn hảo trong tầm giá. 

 

Thông số camera trên Xiaomi Redmi Note 4X.

Thông số Camera được Xiaomi trang bị trên chiếc Redmi Note 4X các bạn có thể xem qua ở bảng dưới đây:

thông số camera redmi note 4x

Thông số camera Xiaomi Redmi Note 4X.

Đánh giá chất lượng ảnh chụp trên Xiaomi Redmi Note 4X.

1. Điều kiện chụp ảnh sáng lý tưởng (đủ sáng).

Ở điều kiện chụp này thì chiếc Redmi 4x làm rất tốt. Ảnh chụp ngoài trời đủ sáng ảnh cho ra chi tiết rất tốt độ nét, độ chi tiết cân bằng trắng mọi thứ đều làm vô cùng tuyệt vời, các bạn có thể xem qua một số bức ảnh mình chụp dưới đây.

ảnh chụp bằng xiaomi redmi note 4x

ảnh chụp bằng xiaomi redmi note 4x

Ở nhưng bức ảnh này mình chụp ngoài trời và trời cũng hơi âm u có mưa nhỏ mà các bạn có thể thấy ảnh của Xiaomi Redmi Note 4x vẫn làm răt tốt mầu sắc lên rất tươi, có khá nhiều điểm tương đồng với ảnh chụp từ những mẫu máy của Samsung đây là một điều mình rất thích ở trên mẫu máy này.

2. Điều kiện thiếu sáng (chụp đêm).

Sang đến điều kiện ánh sáng yếu này thì thực sự đây là một thách thức rất lớn đối với Xiaomi kể cả ở những mẫu máy đầu bảng như chiếc MI 6. 

Trong điều kiện chụp như này thì điều đầu tiên các bạn nhận ra là máy lấy nét rất khó khắn, bạn phải vững tay không là rất dễ bị out nét. Còn về chất lượng ảnh chụp thì khi thiếu sáng các bức ảnh cho ra trên Redmi Note 4X bị bệt lại với nhau noes hạt là rất nhiều, mầu sắc ảnh thì có phần hơi xám xịt không thể hiện được chi tiết quá nhiều. Nói chung ở đièu kiện này Xiaomi sẽ còn phải cố gắng rất nhiều. Tuy nhiên ở tầm giá khoảng 3 triệu đồng với máy mới 100% của nó thì cũng khó có chiếc máy nào có camera chụp đêm tốt hơn chiếc máy này. Có chăng là chiếc Meizu M5 Note vì sản phẩm này có tích hợp chỉnh tay rất sâu có thể tùy chỉnh được tốc độ màn chập thì chất lượng ảnh sẽ cải thiện đáng kể. 

Các bạn có thể xem qua một số bức ảnh ở điều kiện thiếu sáng ngay bên dưới đây.

ảnh thiếu sáng trên xiaomi redmi note 4x

ảnh chụp trong nhà ánh sáng yếu.

ảnh thiếu sáng trên xiaomi redmi noet 4x

ảnh chụp thiếu sáng trầm trọng.

3. Điều kiện ngược sáng ảnh HDR.

Ảnh HDR ở trên Xiaomi Redmi 4X đang làm khá tốt. Các vùng tối được bù lại sáng khá đều chi tiết các vùng tối được tái tạo lại là khá ngon, tuy nhiên vẫn có một nhược điểm đó là ở điều kiện này bạn phải mất một vài giây để máy xử lý cũng như lưu ảnh. 

Một số bức ảnh ngược sáng trên Redmi Note 4X.

ảnh HDR trên Xiaomi Redmi  Note 4x

ảnh HDR trên xiaomi redmi Note 4x

Ở bức ảnh đầu tiên các bạn có thể thấy khá rõ sự khác biệt khi mà độ sáng ảnh được cân bằng rất tốt giữa vùng sáng và vùng tối. Ở bức ảnh thứ 2 chụp tán cây phượng, sự khác biệt là không nhiều nhưng ở bức ảnh có bật HDR(ảnh bên phải) mầu sắc các tán lá vẫn được thể hiện lại khá tốt, và các vùng tối giữa các tán lá cây cũng được tái tạo lại ngon hơn. 

Tuy không quá xuất sắc nhưng ở chế độ HDR Xiaomi Redmi Note 4X cũng đã làm khá tốt và hơn hẳn những đối thủ khác trong tầm giá này.

4. Ảnh cận cảnh (ảnh macro).

Ở điều kiện này chất lượng ảnh cho ra cũng là rất tốt. Tuy nhiên thì máy nhận diện chủ thể chưa được nhanh lắm các bạn phải di chuyển máy đúng vào vùng lấy nét đươc cảu máy thì mày mới có thể lấy nét được chủ thể và xóa mờ nền đằng sau. khoảng cách đến chủ thể Và cũng hơi khó để lấy nét ở điều kiện chụp này thì bạn cần phải kiên trì một chút. khoảng cách để bạn có thể lấy nét được là khoảng 5 đến 7 cm, từ máy đến chủ thể.

Ở chế độ chụp này thì các bạn chỉ nên chụp khi đủ sáng. Còn khi thiếu sáng gần như là các bạn sẽ không thể chụp được vì máy không bắt nét được chủ thể. Còn khi chụp ở điều kiện đủ sáng thì thì vẫn giữ được thế mạnh của mình với các gam mầu nịnh mắt.Mặc dù trời khá là âm u tuy nhiên mầu xanh của chiếc lá lên rất tươi còn phía nền backgroud thì được xóa cũng khá tự nhiên. Và mình cũng đánh giá rất cao Redmi Note 4X ở khoản này.

5. Camera trước (camera selfie).

Nói đến camera sefie thì lại là một thế mạnh của Xiaomi vì ở hầu hết các phân khúc nhà sản xuất này đều khá trú trọng vào chất lượng ảnh Selfie.

một số bức ảnh selfie bằng camera trước của Xiaomi Redmi Note 4X.

ảnh selfie trên xiaomi Redmi Note 4x

Selfie điều kiện đủ sáng:

ảnh selfie trên xiaomi Redmi Note 4x

Selfie điều kiện thiếu sáng

Chất lượng ảnh chụp ở camera này có chi tiết khá là tốt, độ sáng cao. Máy cũng tích hợp luôn chế độ làm đẹp. Như ở bức ảnh điều kiện đủ sáng, da người được làm mịn, làm tươi khá tự nhiên, mầu da cũng có thiên hướng hơi hông nhẹ nhìn vô cùng thích mắt.

Còn ở điều kiện thiếu sáng thì ảnh cũng bắt đầu bệt lại và xuất hiện noes hạt khá nhiều, tuy nhiên nhiên chụp ở điều kiện thiếu sáng được như này cũng đã rất tuyệt vời rồi nó còn tốt hơn cả chiếc iPhone 6 của mình đang dùng. 

Và có thể khẳng định đây là một chiếc máy có camera selfie vô cùng tuyệt vời.

6. Khả năng quay video. 

Đối với video thì cũng không phải là một điểm mạnh của nhà sản xuất Xiaomi và trên chiếc Xiaomi Redmi Note 4 này cũng vậy. Cũng giống như bào chiếc máy khác trong tầm giá này, khi chuyển từ chế độ máy ảnh sang video thì chất lượng hình ảnh trên màn hình tham chiếu bắt đầu giảm sút một chút, mầu sắc hơi nhạt hơn và cũng bắt đầu hơi có nhiễu hạt. Tuy nhiên có một điều đáng khen là máy không quá rung khi mà mình chuyển động nhanh như các mẫu máy cùng thâm trí là các mẫu máy tầm trung khác, Và âm thanh thu lại cũng rất tốt, âm lương to nhưng phần lọc âm vẫn còn chưa được tốt lắm.

Tổng kết. 

Tổng kết lại thì chiếc Xiaomi Redmi Note 4x đang làm rất tốt ở khoản ảnh ban ngày khi đầy đủ sáng. Và cách Xiaomi làm cũng khá giống của Samsung là đẩy các gam mầu nóng lên cao nhìn ảnh rất thích mắt. Chụp cận cảnh và ảnh HDR cũng làm vô cùng tuyệt vời. 

Ở camera trước thì trước giờ vẫn là thế mạnh của các dòng xiaomi nên trên chiếc Redmi Note 4X này cũng không hề ngoại lệ. Chất lượng cho ra là vô cùng tuyêt vời đặc biệt máy cũng tích hợp luôn chế độ làm đẹp sẽ phụ vụ rất đắc lực cho các anh, chị, em trông công cuộc sống ảo.

Tuy nhiên thì cũng còn một số điều thì Xiaomi cũng cần phải khác phục như ở phần chụp đêm và quay video. Và ở trong tầm giá đối với máy mới 100% như này thì gần như cũng không có chiếc máy nào tỏ ra vượt trội hơn được cả và có thể khẳng định lại một lần nữa Xiaomi Redmi Note 4X là một chiếc máy rất đáng để bạn sở hữu, chúng hoàn hảo trong tầm giá hơn 3 triệu đồng. 

===> XIAOMI REDMI NOTE 4X  mới 100% nguyên seal hộp Giá Sốc, bảo hành 15 Tháng.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE