CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đánh giá camera Redmi Note 7 Pro: Xuất sắc trong phân khúc tầm trung

HungMobile 11:40:54 AM 13/03/2019 Đánh giá 3295 Lượt xem

Ngày 18/3 tới đây Xiaomi sẽ chính thức cho ra mắt chiếc điện thoại tầm trung của dùng Redmi là bản: Xiaomi Redmi Note 7 Pro. Phiên bản Pro có nhiều nâng cấp hơn so với bản Note 7 trước đây đặc biệt là về camera với cảm biến ảnh của Sony. 

Dưới đây là những bức ảnh đầu tiên được chụp từ Redmi Note 7 Pro, mời các bạn đánh giá: 

1. Chi tiết thông số caemra Redmi Note 7 Pro

Dù là một thiết bị tầm trung nhưng Redmi Note 7 Pro vẫn được trang bị những công nghệ xủ lý hinh ảnh tốt nhất hiện tại. Máy có camera kép ônga kính chính lên đến 48MP, sử dụng cảm biến Sony IMX586, một ống kính phụ 5MP, khẩu độ lớn giúp máy ảnh thu sáng tốt hơn. Bài viết dưới đây, trang công nghệ Digit đã so sánh camera của Redmi Note 7 Pro với OnePlus 6T và Vivo V15 Pro.

Với OnePlus 6T, điện thoại được thiết lập camera kép 16MP + 20MP còn Vivo V15 Pro trang bị camera ba ống kính với cảm biến chính Samsung GM-1 lên tới 48MP.

2. Độ phân giải 48MP trong chế độ chuyên nghiệp:

Mặc dù Redmi Note 7 Pro có cảm biến camera 48MP nhưng để tận dụng tối đa 48 triệu pixel này người dùng cần phải sử dụng chế độ Pro. Mặc định, điện thoại chỉ chụp ảnh 12MP, để lên tới 48MP thì chế độ này sử dụng phương pháp ghép bốn pixel thành một để tạo ra một siêu pixel lớn.

Theo những hình ảnh bên dưới, Redmi Note 7 Pro hiển thị nhiều chi tiết hơn và sắc nét hơn khi phóng to so với Vivo V15 Pro.

Ảnh Zoom của Redmi Note 7 Pro

Ảnh chụp từ Vivo V15 Pro

Ảnh Zoom của Vivo V15 Pro

Ảnh chụp từ Vivo V15 Pro

3. Ảnh chụp với chế độ chuẩn 12MP

Redmi Note 7 Pro cung cấp nhiều dải tương phản động với nhiều chi tiết hơn so với hai điện thoại còn lại.

Theo cảm nhận của mình, màu sắc từ chiếc Redmi này khá tươi sáng, cảm thấy cảnh vật có sức sống hơn ảnh từ 2 đối thủ.

Ảnh chụp từ Vivo V15 Pro

Ảnh chụp từ OnePlus 6T

4. Chế độ AI

Redmi Note 7 Pro sử dụng AI Engine của Snapdragon 675 để tối ưu hóa AI trong camera, nghĩa là có thể nhận biết những gì phía trước cảm biến.

Như trong hình chụp bên dưới, AI nhận ra rất nhanh đây là kiến trúc lịch sử và đã áp dụng bộ tương phản bổ sung giúp tấm hình trở nên ấn tượng hơn.

Bật AI

Tắt AI

5. Ảnh chụp cận cảnh

Redmi Note 7 Pro tiếp tục cho ra các kết quả khá ấn tượng với những tấm hình nhiều chi tiết. Màu ảnh tươi, nịnh mắt và không bị bết như những sản phẩm của Xiaomi trước đây. 

7. Chụp chân dung

Trong khi các chế độ chân dung có xu hướng tăng tông màu da để hình ảnh có thể mịn và đậm hơn, thì những tấm ảnh chụp từ chế độ này trên Redmi Note 7 Pro rất đẹp, đặc biệt là về màu da. Tuy nhiên, sự phân biệt giữa người chụp và phông nền chưa hoàn hảo.

8. Chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu

Redmi Note 7 Pro có chế độ chụp đêm chuyên dụng cho phép chụp liên tục bảy tấm ảnh để tạo ra một bức ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu chất lượng hơn.

Nếu chụp với chế độ Night được bật thì tấm ảnh sẽ còn sắc nét hơn. Tuy nhiên chế độ này không phải lúc nào cũng cho ra kết quả tốt trong mọi tình huống. Ngoài ra, bức ảnh vẫn còn độ nhiễu khá lớn.

Tắt chế độ Night Mode 

Bật chế độ Night Mode 

Kết luận 

Camera của Redmi Note 7 Pro hoàn toàn vượt hơn so với hai điện thoại còn lại trong tất cả các mảng. Cùng với bộ xử lý Snapdragon 675, đây có thể là một trong những chiếc điện thoại tầm trung tốt nhất từ trước tới nay.

Chi tiết giá bán cũng như những thông tin mới nhất về Redmi Note 7 Pro xách tay  xem tại: 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE