CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Đã có hàng Galaxy FE Chính Hãng, Giá Rẻ Nhất Việt Nam. HungMobile

HungMobile 15:11:50 PM 28/11/2017 Đánh giá 8075 Lượt xem

Chắc các bạn vẫn còn nhớ những quả bom Galaxy Note 7 đã được Samsung sản xuất ra hồi năm ngoái đúng không? Sau rất nhiều nỗ lực của Samsung, từ tích cực thu hồi, hoàn tiền cho người dùng, kiểm tra và khắc phục sự cố thì sản phẩm này đã chính thức quay trở lại thị trường với cái tên là Galaxy Note Fan Edition. Hãy cùng nhau xem sản phẩm này có gì thú vị hay không nhé ! 

Sản phẩm đã có hàng tại HungMobile, là hàng chính hãng Samsung Việt Nam phân phối (tương tự tại FPT Shop) với mức giá chỉ khoảng 12 triệu đồng. Giúp bạn tiết kiệm được khoảng 2 triệu đồng khi mua tại những đơn vị khác. 

Hộp và phụ kiện của Galaxy Note FE.

Samsung đã muốn thể hiện sự thân thiện và an toàn của sản phẩm với một trái tim màu xanh được in lên mặt trước của hộp. 

Phụ kiện đi kèm Samsung Galaxy Note Fe

Bộ phụ kiện đi kèm theo hộp hoàn toàn tương tự như Galaxy Note 7 trước đây và cũng giống như Galaxy Note 8 với: sạc, cáp USB Type C, tai nghe, đầu bút thay thế, cổng OTG, Cổng chuyển đổi, sách HD và que lấy sim. Ngoại trừ, Samsung đã ưu ái riêng cho Galaxy Note FE khi tặng Flip Cover rất cao cấp. 

Galaxy Note FE khác gì so với Galaxy Note 7 trước đây ? 

Quay trở lại với sản phẩm, Galaxy Note FE được Samsung cho ra mắt trở lại chỉ với 2 màu Đen và Xanh Blue Color. Điểm thay đổi dễ nhận ra nhất đó là mặt sau sẽ là cái tên  Galaxy Note Fan Edition được in lên.

Mặt sau của Samsung Galaxy Note FE

Pin của sản phẩm này đã được rút gọn xuống có dung lượng 3200 mAh thay vì 3500 mAh như trước đây. Và được Samsung kiểm tra an toàn theo 8 tiêu chí. Sản phẩm hoàn toàn cho bạn được phép mang lên máy báy mà không bị cấm như Galaxy Note 7 

Samsung Galaxy Note FE được trang bị pin 3200mAh

Cấu hình của Galaxy Note FE sẽ sử dụng chip Snapdragon 8890 ở trên mọi phiên bản thị trường khác nhau. Sẽ không có phiên bản chip Snapdragon 820 cho bạn lựa chọn nữa. Tuy nhiên, Exynos 8890 là con chip được đánh giá cao hơn khi sử dụng mát và tiết kiệm pin hơn, trong khi hiệu năng vẫn tương tự.

Bộ nhớ Ram 4GB  hoàn toàn cho bạn sử dụng đa nhiệm nhiều ứng dụng một lúc thoải mái. Bộ nhớ trong là 64GB có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài khá thoải mái để lưu trữ. 

Máy đã được cài sẵn Android 7.0 và có giao diện được nâng cấp giống như Galaxy S8S8 Plus. Ngoài ra còn có thêm tính năng mới như trợ lý ảo Bixby và Samsung Pay. Galaxy Note FE sẽ được Samsung hỗ trợ lâu dài trong thời gian tới. 

Giao diện trên Galaxy Note Fe

Cuối cùng là mức giá sản phẩm này được Samsung bán ra rất hợp lý. So với chiếc Galaxy S7 Edge Chính Hãng thì sản phẩm này còn có giá rẻ hơn (theo giá bán tại FPT Shop). Tuy nhiên số lượng chi được Samsung bán ra giới hạn mà thôi. 

Galaxy Note FE có nhiều điểm mạnh nổi trội trong tầm giá. 

Với mức giá khoảng 12 triệu giành cho điện thoại chính hãng, Galaxy Note FE hoàn toàn khó có đổi thủ trong tầm giá này. 

Thiết kế máy vô cùng sexy và sang trọng với kính được làm cong cả trước và sau, viền kim loại chạy xung quanh. Máy cũng có tính năng chống nước tiêu chuẩn cao nhất hiện nay. 

Màn hình tuy không được làm tràn như Galaxy S8 hay Note 8. Nhưng vẫn rất sexy với các đường cong xung quanh. Độ phân giải 2K và tấm nền Supper Amoled cho hiển thị không phải chê ở trên Galaxy Note FE. 

Màn hình note Fe có độ phân giải 2K

Sức mạnh đến từ cấu hình trên Galaxy Note FE là điều không phải chúng khiến chúng ta phải lo lắng. Với con chip Exynos 8890 và ram 4GB, máy hoàn toàn thừa sức chiến mọi thể  loại game nặng hiện nay, cũng như sử dụng hàng ngày cực kì mượt mà. 

Nếu không kể tới camera của sản phẩm này thì quả là một thiếu sót, khi có độ phân giải 12.MP có khẩu f/1.7 cực lớn. Nếu so với Galaxy Note 8 thì Note FE gần như chỉ thua về camera kép chụp xoá phông, còn chất lượng ảnh mang lại vẫn hoàn toàn tương tự.

Camera trên Galaxy Note Fe

Cuối cùng là bút Spen kèm theo máy, chiếc gậy phù thuỷ của dòng Galaxy Note. Với chiếc bút này bạn có thể làm được rất nhiều việc như ghi chú, vẽ ảnh, chụp màn hình của toàn bộ trong web,... và nhiều tính năng thông minh khác. 

Bút S-pen trên Galaxy Note Fe

Trên đây là bài mở hộp và trên tay nhanh Galaxy Note FE, một sản phẩm cực kì đáng mua trong tầm giá đối với phân khúc hàng chính hãng. Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm này TẠI ĐÂY. 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE