CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Có nên mua Xiaomi Redmi S2 hay không? Mua ở đâu có giá rẻ nhất ?

HungMobile 10:35:49 AM 19/05/2018 Tư vấn 8317 Lượt xem

Xiaomi vừa mới cho ra mắt Xiaomi Redmi S2 vào ngày 10/5/2018 và chiếc điện thoại này vẫn thuộc điện thoại giá rẻ của hãng. Ở phân khúc 3 - 4 triệu đồng hiện tại có khá nhiều các mẫu điện thoại đang được người tiêu dùng lựa chọn như Note 4X, Redmi 5, Redmi 5 Plus hay Mi 5X. Vậy liệu với một "ma mới" như Redmi S2 có cạnh tranh được với các dòng trên hay không? Hãy cùng HungMobile đi tìm câu trả lời.

Thiết kế ấn tượng của Xiaomi Redmi S2

Đó là điều đầu tiên mình phải thốt lên khi cầm Xiaomi Redmi S2. Với mức giá chỉ hơn 3 triệu mà Redmi S2 vẫn có màn hình Full View và có thiết kế nguyên khối cực kì hiện đại.

Có thiết màn hình Fullview ấn tượng trên Redmi S2

Mặt sau của máy được tạo điểm nhấn với 2 dải angten được in ở 2 đầu của máy nhìn khá giống Mi 5X hay Mi 6X nhưng lại có màu đen khá là lạ. Khi cầm máy trên tay thì hai dải màu tạo điểm nhấn rất tinh tế,sang trọng và khiến người dùng dễ ràng nhận ra đây là chiếc Redmi S2.

Mặt sau của Xiaomi Redmi S2 giá rẻ

Camera của máy cũng được làm phẳng chứ không còn bị lồi ra quá nhiều như Redmi Note 5 Pro nữa.

Màn hình

Điểm ấn tượng trên các dòng điện thoại giá rẻ của Xiaomi nói chung và Redmi S2 nói riêng đó chính là màn hình tràn viền Full View với độ lớn lên đến 5.99"inch, tỉ lệ 18:9 sắc nét vốn chỉ được trang bị trên những dòng điện thoại cao cấp.

Màn hình Fullview trần viền ấn tượng trên Redmi S2

Redmi S2 được trang bị màn hình HD+ thay vì FullHD hay 2K như các dòng điện thoại khác, hình ảnh hiển thị lên vẫn sắc nét và nịnh mắt. Nhiều người kêu đây điểm yếu của máy, nhưng theo mình thì chưa hẳn đã là điểm yếu mà ngược lại còn là điểm mạnh của máy. Với chất lượng HD+ ( 768x1024px) thì máy vừa tiết kiệm pin hơn lại khiến con chip của máy không phải sử dụng quá nhiều và làm máy hơn.

Cấu hình - hiệu năng

Cấu hình gần như là điều không phải nói quá nhiều trên các dòng máy của Xiaomi và điều này vẫn luôn đúng ở thời điểm Redmi S2 ra mắt. Với con chip SnapDragon 625, Adreno 506 kết hợp với Ram 3GB/4GB, bộ nhớ trong 32GB/64GB tùy theo phiên bản thì hiệu năng của máy vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với giá tiền của máy.

Điểm antutu mạnh mẽ trên redmi s2 32gb

Chiếm điển Antutu với phiên bản Ram 3GB thì Redmi S2 có số điểm lên đến hơn 78.000 điểm, còn điểm 3D lên đến gần 13.000 điểm. Với những con số như kia thì bạn nên mua Redmi S2 hay mua mấy điện thoại Oppo hay Samsung giá rẻ ?

Xiaomi Redmi S2 được chạy sẵn trên nền Android 8.1 với giao diện MIUI 9.5 mới nhất. Viên pin của máy có thời lượng 3080mAh thoải mái sử dụng hơn 1 ngày.

Camera nâng cấp ấn tượng

Là chiếc điện thoại rẻ nhất của Xiaomi được trang bị camera kép ở thời điểm hiện tại. Máy được trang bị camera chính có độ phân giải 12.MP và 5.MP (f/2.2 & f/2.0) với nhiều chế độ chuyên nghiệp như chụp ảnh AI, xóa phông chuyên nghiệp,...không hề thua kém các mẫu smartphone cao cấp nhất hiện nay như Note 8, S9, S9 Plus, Mi Mi 2s.

Camera kép cho chất lượng ảnh ấn tượng trên Redmi S2

Camera Sefile của máy cũng gây ấn tượng mạnh với độ phân giải lên đến 16.MP với các tính năng như đoán tuổi, làm đẹp da,...Xiaomi ngày càng chú trọng vào các tính năng hỗ trợ người dùng.

Camera sefile của Redmi S2

Vậy có nên mua Xiaomi Redmi S2 ?

Với rất cả những điểm mạnh ở trên thì theo bạn "ma mới" như Redmi S2 có đáng để được người dùng lựa chọn và đánh bại các siêu phẩm trước đó hay không ? Các bạn hãy tự đánh giá nhé, còn theo mình thì đây là sản phẩm rất đáng để mua trong năm nay.

Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua Redmi S2 này thì đừng băn khoăn hãy đến ngay HungMobile để được hỗ trợ nhiệt tình và tư vấn kĩ càng nhất nhé. HungMobile đang là đơn vị cung cấp các dòng điện thoại Xiaomi số 1 trên thị trường Việt Nam hiện nay với chất lượng tốt nhất cũng như chế độ bảo hành 15 tháng tốt nhất, các bạn có thể tham khảo rất nhiều các sản phẩm khác tại đây.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE