CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Có nên mua Note 3 2 Sim trong tầm giá dưới 4 triệu hay không ?

HungMobile 00:00:00 AM 10/08/2017 Tư vấn 7866 Lượt xem

Samsung Galaxy Note 3 là một cái tên mà có lẽ ai cũng biết tới, một sản phẩm chủ đạo của Samsung được ra mắt vào tháng 09-2013. Hiện tại, sản phẩm này đã có khá nhiều tuổi cũng như đã có thêm nhiều thế hệ đàn em đã được ra mắt, vậy thì trong tầm giá chưa tới 4 triệu cho Galaxy Note 3 phiên bản 2 sim, thì đây có còn là sự lựa chọn xứng đáng giành cho bạn nữa hay không ?


1. Thiết kế Samsung Galaxy Note 3 2 sim

Nhìn chung, tới thời điểm hiện tại thì Galaxy Note 3 không còn là một thiết kế đẹp những cũng không phải xấu một chút nào. Chúng ta vẫn có một thiết bị có ngoại hình khá ổn với viền làm sáng bóng, mặt lưng được làm giả da khá độc đáo.

Tuy nhiên, vật liệu thiết kế chỉ là bằng nhựa khá yếu ớt, đặc biệt phần viền cực dễ bị bong tróc do làm bằng nhựa và mạ kim loại. Đây là điểm thua thiệt hơn khá nhiều so với các thể hệ đàn em sau này, ví dụ như Samsung Galaxy J7 2016 có cùng tầm giá và có thiết kế viền bằng kim loại sang trọng và chắc chắn hơn rất nhiều.

Samsung galaxy Note 3 2 sim

2. Cấu hình xung nhịp cao nhưng đã khá cũ

Galaxy Note 3 được trang bị con chip xử lý Snapdragon 800 và Ram 3GB, đây là con chịp vẫn có tốc độ khá tốt với xung nhịp cao. Tuy nhiên do được ra mắt khá lâu rồi và chỉ được chạy trên nền tảng 32bit nên Galaxy Note 3 hiện tại đã khá lỗi thời với con chíp này, hệ điều hanh cũng chỉ được nâng cấp lên tối đa là Android 5.0 mà thôi.

Trong khi các sản phẩm tầm trung mới đây của Samsung, tuy sử dụng con chip tầm trung nhưng lại chạy trên nền tảng 64bit nên tương thích tốt hơn nhiều ở hiện tại. Trong tầm giá này chúng ta có Galaxy J7 2016 là ví dụ điển hình, sử dụng chip 64 bit Snapdragon 617 và tốc độc xử lý hoàn toàn không thua kém so với Galaxy Note 3.

3. Camera chụp ảnh chỉ ở mức trung bình trong tầm giá.

Tuy là sản phẩm hội tụ tất cả công nghệ cao cấp nhất của Samsung ở năm 2013, nhưng tới bây giờ với sự phát triển nhanh chóng mặt của công nghệ thì Camera của Note 3 không thể so sánh được với những sản phẩm sau này. Với camera có khẩu độ khiêm tốt nên Note 3 hiện tại tỏ vẻ ra khá yếu đối với khả năng thu sáng kém, cộng với việc giao diện chụp ảnh khá cũ kĩ và không trực quan.

Với mức giá dưới 4 triệu, Galaxy Note 3 2 sim chỉ ở mức trung bình trong khả năng chụp ảnh so với các sản phẩm khác. Bạn có thể tham khảo Galaxy J7 2016 trong cùng tầm giá, với camera có khẩu độ tốt hơn, nhiều tính năng hiện đại hơn cũng như giao diện sử dụng tốt hơn rất nhiều.


Camera chụp ảnh trên Note 3

4. Pin khủng

Pin có lẽ là yếu tố ghi điểm nhất ở trên sản phẩm này, máy mang lại thời gian sử dụng rất tốt và bạn có thể tham khảo kết quả thử nghiệm sau đây:

(Nguồn: tinhte) Bài thử đầu tiên của mình với chiếc máy này là thử xem film liên tục cho đến khi hết pin, kết quả rất ấn tượng: hơn 11 tiếng coi film liên tục. Pin của Note 3 2 sim có dung lượng 3200 mAh đóng góp một phần trong thành tích này, tuy nhiên không thể không kể đến công rất lớn của màn hình Super AMOLED, khi mà công nghệ này giúp tiết kiệm pin rất nhiều nếu hiển thị màu đen. Ngoài việc thể hiện xuất sắc ở bài thử xem film liên tục thì ở các bài thử khác Note 3 không hẳn là vượt trội so với các đời trước, cảm nhận cá nhân thì pin có vẻ kém hơn Note 2 một chút, điểm mạnh là máy không quá nóng trong quá trình sử dụng. Nếu so với những chiếc điện thoại khác và mình có dịp đánh giá thời lượng pin gần đây thì Note 3 2 sim là chiếc có kết quả tốt nhất.

5 Kết luận

Với tầm giá chưa tới 4 triệu, Galxay Note 3 2 sim là sản phẩm có thiết kế, cấu hình và camera không được đánh giá cao so với các sản phẩm khác. Điểm mạnh ở sản phẩm này đó là có pin tốt và có hỗ trợ bút Spen khá thông minh.

Có lẽ bạn nên tham khảo sang Galaxy J7 2016 sẽ là hợp lý hơn, khi đây là một sản phẩm mới 100% nguyên hộp, có thiết kế, cấu hình và camera đều cao cấp hơn so với Note 3. Thậm chí pin cũng tốt hơn với dung lượng 3600 mAh và cũng là sản phẩm có hỗ trợ 2 sim.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE