CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Có nên mua iPhone 8 cũ ở thời điểm này không ?

HungMobile 14:03:17 PM 04/12/2018 Hướng dẫn chọn mua 1617 Lượt xem

Trong thời điểm cuối năm 2018 này, việc chọn cho mình một chiếc iPhone 8 là sự lựa chọn được đánh giá là khôn ngoan thay vì chọn các sản phẩm khác của Samsung như S9 hay iPhone X. Vậy thực tế, iPhone 8 cũ có phải là chiếc điện thoại đáng mua ở thời điểm hiện tại hay không? Những thông tin dưới đây hi vọng sẽ giúp ích được ít nhiều đối với những bạn đang quan tâm iPhone 8 cũ này.

iPhone 8: nhỏ bé nhưng có võ

Tính từ iPhone 8 trở đi thì đây là chiếc điện thoại có thiết kế nhỏ nhất của các thế hệ iPhone. Tuy nhiên không vì thế mà nó chịu thua về thông số cấu hình khi so với các mẫu iPhone X, iPhone Xs mới nhất của Apple. Máy vẫn được trang bị con chip A11 6 nhân mạnh mẽ, với tốc độ nhanh hơn 25%, xử lý đồ họa nhanh hơn 30% khi so với con chip A10 trên iPhone 7 Plus.

Còn khi so với các flagship của hãng khác như Galaxy S9 của Samsung hay Xiaomi Mi 8 Pro của Xiaomi thì quả thực hai chiếc điện thoại này gần như không "có cửa" để đứng cùng.

Đây chỉ là một phần nhỏ để chứ minh cho bạn thấy liệu chiếc iPhone 8 này có đáng mua hay không? Nếu vẫn chưa đủ thuyết phục thì hãy đi tiếp nhé.

iPhone 8 có thiết kế tinh tế và sang trọng.

Sở hữu màn hình chỉ 4.7"inch với thiết kế hai mặt bằng kính, khung viền bằng nhôm Seri 7000 khiến iPhone 8 trở nên đặc biệt khi chiếc máy trở nên bóng bẩy hơn, sang trọng hơn và cao cấp hơn. Đặc biệt mặt lưng của máy còn có khả năng đổi màu theo góc nhìn. iPhone 8 hiện đang có sẵn 4 màu cho bạn lựa chọn: Đen, Gold, Trắng và Đỏ.

Hệ điều hành IOS luôn được cập nhật mới nhất

Một điểm mà người dùng nên mua chọn iPhone 8 là bởi vì chiếc điện thoại này sẽ được hãng hỗ trợ liên tục trong 5 năm tới. Đây là điểm chung của các sản phẩm của Apple khi luôn được hãng hỗ trợ trong thời gian dài do hệ điều hành IOS được tối ưu riêng cho sản phẩm. Không như những sản phẩm Android khi chỉ được hãng hỗ trợ cập nhật trong khoảng 2 năm là thôi.

Với việc được cập nhật các bản phần mềm liên tục thì những sản phẩm iPhone luôn là một lợi thế. Máy sẽ được vá các lỗi bảo mật ở những phiên bản cũ, và được trải nghiệm những tính năng mới mà không mất công phải nâng cấp lên những chiếc iPhone X hay XS Max.

iPhone 8 có camera Sefile "xịn xò" như iPhone X

Cả camera selfie của iPhone 8 và iPhone X đều có thông số y hệt nhau: 7MP và khẩu độ f/2.2. Như vậy, người dùng dễ dàng có được những bức ảnh đẹp ưng ý.

Về tính năng, quay video Full HD thì vẫn giống nhau nhưng chỉ khác ở một số tính năng phụ như Animoji. Tuy nhiên, điều đó chỉ giúp thêm thắt vài yếu tố giúp người dùng có thêm các trải nghiệm khác nhau mà thôi.

iPhone 8 đang có mức giá cực kì "rẻ"

Sau một năm ra mắt thì iPhone 8 hiện tại đang có mức giá rất rẻ đối với iPhone 8 cũ. Đây là những chiếc iPhone 8 xách tay vì vậy mà mức giá rẻ hơn những chiếc iPhone 8 chính hãng đang được bán tại FPT Shop khoảng 8 triệu đồng. Đây là một mức giá khá rẻ so với những gì mà máy đem lại được cho người dùng.

Có nên mua iPhone 8 cũ hay không ?

Sau tất cả những lý do trên liệu bạn đánh giá liệu chiếc iPhone 8 cũ có nên mua ở thời điểm cuối năm 2018 này không ? Một chiếc điện thoại có thiết kế đẹp, hiệu năng khủng và hoàn toàn có thể sử dụng tốt trong vòng vài năm tới. iPhone 8 xách tay đẹp 99% hiện tại đang được bán tại HungMobile với mức giá chỉ hơn 11 triệu đồng

Ngoài mức giá rẻ, chất lượng máy cao thì để mỗi khách hàng đến với HungMobile đều cảm thấy hài lòng nhất thì với bất kì sản phẩm iPhone cũ, iPhone đổi bảo hành mua tại đây bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành số 1 Việt Nam hiện tại, 1 ĐỔI 1 trong cả 15 tháng bao gồm cả NGUỒN và MÀN HÌNH. Chi tiết tham khảo: Bảo hành iPhone.

Hi vọng bài viết sẽ giúp ích được cho các bạn đang phân vân không biết có nên lựa chọn chiếc iPhone 8 cũ này không. Nếu có bấ kì thắc mắc nào, bạn có thể để lại bình luận phía dưới bài viết.

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE