CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

Có nên mua iPhone 7 Plus cũ ở thời điểm hiện tại: Quái Vật hay Phế Vật?

HungMobile 15:33:18 PM 30/11/2018 Tư vấn 16979 Lượt xem

iPhone 7 Plus chiếc điện thoại không còn xa lạ với anh em công nghệ. Chiếc điện thoại Apple ngày ấy đã tự hào với cả thế giới loại bỏ đi jack cắm tai nghe 3.5mm. Một trong những chiếc điện thoại thành công nhất trong lịch sử của Apple. Trong quá khứ không ai có thể phủ nhận được độ HOT của iPhone 7 Plus vậy thì một câu hỏi được đặt ra liệu chiếc điện thoại iPhone cũ năm đó có còn đáng mua ở thời điểm hiện tại?

Sự tình thế nào hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

1. Tiền luôn là thước đo chính xác nhất

Chắc không phải nói nhiều, trong tất cả các thước đo thì tiền chính là công cụ đo lường tốt nhất và chính xác nhất.

Nhìn vào mức giá hiện tại bạn sẽ phải giật mình khi giá bán của iPhone 7 Plus phiên bản bộ nhớ thấp nhất 32GB, hàng Likenew vẫn có giá hơn 8 triệu đồng. Các phiên bản bộ nhớ cao hơn đều có giá giao động từ 10-12 triệu. Với số tiền này bạn hoàn toàn có thể mua ngay được một chiếc điện thoại Android 2019 mới nhất, được trang bị những công nghệ mà iPhone 7 Plus không có.

iPhone 7 plsu cũ

Tuy nhiên, câu chuyện chưa dừng lại ở đó. Không phải nghiễm nhiên người dùng sẵn sàng bỏ số tiền lớn để mua iPhone. iPhone luôn xứng đáng với số tiền bỏ ra bởi nó luôn đem đến những trải nghiệm người dùng tốt nhất. Tất cả các tính năng trên máy đều được tối ưu để phục vụ cho người dùng.

2. Đây là những lý do bạn không nên bỏ lỡ iPhone 7 Plus cũ ở thời điểm hiện tại

Hiệu năng:

Một trong những lý do khiến iPhone luôn đắt tiền đó là thời gian sử dụng máy lâu dài và ổn định của máy. Vid dụ như chiếc iPhone có 3 năm tuổi đời, iPhone 6S Plus cũ đến thời điểm hiện tại vẫn đảm bảo cho bạn những trải nghiệm cấu hình tốt nhất trong phân khúc giá.

Có thể hiện tại bạn phải bỏ ra khoảng 8 triệu để mua chiếc iPhone 7 Plus nhưng tôi có thể chắc chắn bạn sẽ dùng máy thoải mái trong 3-4 năm nữa mà không cần bận tâm về hiệu năng. Còn nếu với số tiền đó bạn có thể mua được 2 chiếc điện thoại Android tầm trung nhưng tôi không thể chắc chắn máy sẽ hoạt động bình thường trong 1-2 năm nữa không.

Ở thời điểm hiện tại chip Apple A10 trên iPhone 7 Plus hoàn toàn có thể sánh ngang với Snap 845 của Qualcomm, và tất nhiên với những game nặng nhất hiện tại máy vẫn có thể cân nhẹ nhàng.

Còn không nếu bạn không có nhu cầu chơi game thì iPhone 7 Plus vẫn rất đáng tiền bởi khả năng tối ưu ứng dụng trên máy nói riêng và cả thế hệ iPhone nói chung, luôn thuộc TOP đầu thế giới. iPhone 7 Plus vừa được cập nhật lên phiên bản iOS 12 sẽ cho bạn một trải nghiệm smartphone nhanh và mượt đến chóng mặt, chạm là mở, thời gian chờ load hay tải ứng dụng gần như là không có. Đây chính là điểm mà khó một chiếc điện thoại Android nào có thể đáp ứng được. 

Với một chiếc điện thoại thì với tôi như vậy là đủ, bạn có thể tưởng tượng được không khi phải bỏ một số tiền không hề nhỏ để mua smartphone nhưng cứ chạm vào ứng dụng nào là ứng dụng đó không load được hay phải mất hàng phút để chờ mở, tất cả những khó chịu đó thì không bao giờ xảy ra với iPhone 7 Plus cũ.

Thiết kế:

So trong cùng một thế hệ iPhone thì thiết kế của iPhone 7 Plus không có gì nổi bật, nó gần như là bản sao của iPhone 6 Plus cũ trước đây. Điểm khác biệt duy nhất là mặt sau của máy có cụm camera kép nổi bật.

Nhưng thiết kế của iPhone 7 Plus cũng có cái hay vì máy rất giống với iPhone 8 Plus, người ngoài ra rất khó nhận ra đâu là chiếc iPhone của năm 2016 và đâu là của năm 2017.

So với những chiếc điện thoại 2018 với thiết kế mặt lưng kính sáng bóng thì iPhone 7 Plus không hấp dẫn bằng. Tuy nhiên với cá nhân mình thì iPhone 7 Plus lại rất thân thiện, dễ dùng. Thiết kế kim loại nguyên khối chắc chắn giúp máy chịu được va đập tốt hơn. Nó sẽ khiến người dùng yên tâm nếu chẳng may bị rơi vỡ. Ngoài ra Apple cũng đã rất khéo léo phủ một lớp bóng ở mặt sau để đảm bảo chiếc máy của bạn vẫn sang trọng và đẳng cấp.

Khả năng hiển thị:

iPhone thì từ trước đến nay luôn được đánh giá cao về khả năng hiển thị. Nếu như chỉ nhìn vào các thông số kĩ thuật của iPhone 7 Plus như độ phân giải Full HD, tấm nền IPS chẳng mấy ai có ấn tượng tuy nhiên thực tế trải nghiệm bạn mới có thể biết nó tốt đến mức nào. Các yếu tố với một màn hình smartphone là: độ sáng, khả năng hiển thị ngoài trời, góc nhìn, khả năng hiển thị màu sắc thì tất cả iPhone 7 Plus đều đáp ứng ở mức xuất sắc. Màn hình của máy có độ sáng tối đa là 547 nit ở chế độ chỉnh tay nhưng có thể sáng lên đến hơn 600 nit ở chế độ sáng tự động. Máy nhìn ngoài trời cũng không hề bị chói mắt.

Trải nghiệm camera:

Người ta thường nói: “Nếu bạn muốn đánh bại iPhone thì trước hết phải đánh bại camera trên máy” Chất lượng camera trên cả dòng iPhone thì từ trước đến nay luôn làm người dùng hài lòng. Chưa hết với iPhone 7 Plus thì đây là chiếc iPhone đầu tiên được trang bị cụm camera kép với ống kính chụp chân dung. Ống kính này vừa đem lại một góc chụp mới cho điện thoại vừa có chế độ chụp chân dung xoá phông không hề kém gì cụm camera kép mới nhất 2018.

Camera chính của máy thì vẫn được Apple phát huy những điểm mạnh sẵn có. Những bức ảnh chụp ra có màu sắc trung thực, nịnh mắt người xem, độ chi tiết cao, tốc độ chụp và lấy nét nhanh. Ngoài ra với thế hệ thứ 7 này thì khả năng chụp trong điều kiện thiếu sáng cũng được cải thiện đáng kể.

Bạn có thể tham khảo những bức ảnh được chụp từ chiếc iPhone 7 Plus cũ: 

Thời lượng pin:

Môt trong những điểm mà người dùng luôn ưu tiên chọn dòng Plus đó là về thời lượng pin. So với iPhone 7 thường với viên pin chỉ 1960 mAh thì bản Plus có viên pin ấn tượng hơn với 2900mAh. Pin của iPhone 7 Plus cũ thoải mái cho bạn sử dụng trong 1 ngày với các tác vụ như xem phim, chụp ảnh, lướt web. Bạn có thể dùng đến ngày thứ 2 nếu dùng ít. Trong tất cả những chiếc iPhone mà Apple đã từng sản xuất thì iPhone 7 Plus là một trong số ít những máy hiếm hoi có thời gian sử dụng pin ấn tượng. 

Trải nghiệm người dùng: 

Người ta thường nói iPhone X là chiếc điện thoại đánh dấu cuộc cách mạng cho dòng iPhone đã tồn tại trong 10 năm qua nhưng với tôi không phải iPhone X mà từ thời iPhone 7 Plus Apple đã có những cải tiến vượt bậc.

iPhone 7 Plus là chiếc điện thoại đầu tiên của Apple loại bỏ đi thiết kế jack cắm tai nghe. Thay vào đó bạn sẽ phải sử dụng một cổng lightning để chuyển đổi. Với tôi, tôi không ghi nhận sự sáng tạo này vì nó rất bất tiện.

Tuy nhiên Apple luôn biết cách để xoa dịu khách hàng của mình. Loa ngoài của 7 Plus lại được nâng cấp đáng kể. Máy có thể phát âm thanh qua hai loa, cho ra âm thanh hai kênh (stereo). Điều này có thể kiểm chứng qua bài nhạc kinh điển Whole Lotta Love của Led Zeppelin: ở đoạn "phiêu" âm thanh liên tục chuyển giữa hai loa trái/phải. Tất nhiên âm trường của loa không rộng để tạo cảm giác choáng ngợp và chất lượng âm thanh cũng chỉ dừng ở mức khá, nhưng chất lượng loa ngoài của 7 Plus vẫn là một sự nâng cấp mạnh và đem lại trải nghiệm xem phim, nghe nhạc tuyệt vời hơn.

iPhone 7 Plus cũng là chiếc iPhone đầu tiên được trang bị khả năng chống nước IP67. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng máy nếu vô tình có làm rơi xuống nước hay chậu rửa. Tuy nhiên bạn cũng hết sức lưu ý, chống nước chỉ là một tính năng phụ thêm để bảo vệ máy và bạn cũng không nên vọc vạch mà test khả năng này.

Trả lời: “2019, hãy mua iPhone 7 Plus cũ

Với những gạch đầu dòng tôi đã nêu ở trên thì chắc chắn ở thời điểm hiện tại iPhone 7 Plus vẫn rất đáng để mua. Không tự nhiên mà một chiếc điện thoại có 3 năm tuổi đời vẫn được bán với mức giá hơn 8 triệu. Không tự nhiên iPhone được vinh danh là những chiếc điện thoại tốt nhất thế giới. Với những gì Apple đã trang bị cho iPhone 7 Plus về thiết kế và cấu hình thì dù là quá khứ hay hiện tại máy vẫn rất đáng giá đồng tiền.

iPhone 7 Plus cũ

Tại HungMobile, những phiên bản iPhone 7 Plus mới nhất đã về hàng, máy likenew hình thức đẹp như mới và đăc biệt là mức giá hấp dẫn nhất thị trường chỉ khoảng 8 triệu đồng.

​Nếu 8 triệu vẫn là số tiền lớn đối với bạn thi hãy yên tâm, chúng tôi có hỗ trợ đầy đủ các dịch vụ mua hàng trả góp vơi lãi suất cực hấp dẫn. Lãi suất 0% khi trả qua thẻ tín dụng và chỉ cần trả trước 1.698.000đ nên bạn thanh toán trả góp qua dịch vụ tài chính Home Credit. 

Chi tiết giá bán cũng như những thông tin mới nhát về iPhoen 7 Plus tại HungMobile bạn tham khảo tại: 

Đánh giá của bạn (2 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE