CS1: Số 7 Ngõ 121 Thái Hà, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

CS2: Số 22 Ngõ 68 Cầu Giấy, HN (Có chỗ đỗ ô tô)

Hotline: 090 154 8866

2019 vẫn mua iPhone 6s Plus: Đây là những điều chắc chắn bạn chưa biết

HungMobile 15:15:16 PM 03/12/2018 Đánh giá 4984 Lượt xem

Bạn đã bao giờ thắc mắc: Tại sao điện thoại mới bây giờ được sản xuất đầy ra, máy nào cũng có, giá nào cũng bán vậy tại sao người dùng vẫn chọn mua những chiếc iPhone “cũ kĩ” có đến 2-3 năm tuổi đời?”

Tôi nghĩ câu trả lời đơn giản thôi. Có 2 lý do để mua iPhone cũ ở thời điểm hiện tại đó là: Vì nó là iPhone (Hãng điện thoại có độ nhận diện tốt nhất thế giới) và vì những chiếc điện thoại này luôn đem đến trải nghiệm người dùng tốt nhất.

Ở thời điểm hiện tại bạn bỏ ra 6 Triệu để mua iPhone 6S Plus cũ bạn sẽ được những gì, hãy tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

iPhone 6S Plus so với thế hệ cũ là iPhone 6, iPhone 6 Plus thì nó là bản nâng cấp hoàn thiện hơn. Nếu bạn đang cần tìm một thiết kế mới mẻ thì điều đó không xảy ra với chiếc iPhone này nhưng đánh đổi lại bạn sẽ được những nâng cấp đáng kể về cấu hình bên trong như CPU mạnh gấp đôi, RAM nhiều gấp đôi, bộ nhớ trong gấp đôi.

Còn đối với những chiếc smartphone Android 2019 khác thì máy có:

Hiệu năng mạnh mẽ và ổn định

Nhắc đến iPhone mà không nhắc đến cặp bài trùng là chip Apple và nền tảng iOS thì quả là một thiếu sót lớn. Chip Apple A9 trên iPhone 6S Plus không còn xa lạ gì với anh em giới công nghệ nhưng cái đáng tiền ở đây không phải là nó được bao nhiêu điểm Antutu, điểm đa nhân, đơn nhân trên máy là bao nhiêu. Mà cái đáng tiền ở đây là trải nghiệm nó mang đến cho người dùng “thuỷ chung, trước sau như một”. Hiệu năng ở thời điểm hiện tại của A9 gần như không bị suy giảm. Máy vẫn đáp ứng được tất cả các yêu cầu giải trí trên một chiếc điện thoại thông minh. Hay thậm chí bạn có thể chiến được cả Pubg trên máy nếu cài ở chế độ setting phù hợp.

Theo đánh giá của trên các trang công nghệ thì khả năng chiến game trên iPhone 6S Plus hoàn toàn không hề thua kém sức mạnh trên chiếc Galaxy Note 8 Mỹ chip Snap 835. 

iPhone 6s plus cũ hiệu năng

iPhone 6S Plus dù đã “cằn cỗi” với 3 năm tuổi nhưng vẫn được Apple cập nhật phần mềm liên tục và thường xuyên. Như bạn cũng biết, mới đây phiên bản iOS 12 đang chạy trên bộ 3 iPhone đắt đỏ nhất của Apple cũng vừa được cập nhật trên chiếc iPhone 6S Plus. Và tất nhiên, chiếc điện thoại cũ của bạn vẫn đem lại những trải nghiệm thông minh và nhanh mượt nhất.

Thiết kế thân thiện với người dùng

iPhone 6S Plus mang đậm tư tưởng thiết kế của một chiếc iPhone truyền thống. Kim loại nguyên khối, phím Home vật lý và các cạnh viền dày. Có thể đặt cạnh những chiếc smartphone mới nhất nó không nổi bật nhưng nó lại rất thân thiện với người dùng.

iPhone 6s plus cũ

Thiết kế kim loại nhôm 7000 cứng cáp và người dùng sẽ cảm thấy yên tâm hơn. Mặt lưng kính thì đúng thật rất hút mắt nhưng nếu bạn có nhỡ tay làm rơi máy thì mới thấy được hết ý nghĩa của thiết kế kim loại. Thiết kế này cũng mang lại cảm giác cầm nắm đầm tay hơn.

Viền màn hình trên máy khá dày, sẽ thật là cố chấp nếu cố tình khen nó đẹp hơn một thiết kế tràn viền nhưng ở iPhone 6S Plus nó có cái gọi là sự khác biệt. Khi mà những chiếc điện thoại ngày một giống nhau thì bạn có muốn sở hữu cho mình chiếc điện thoại chỉ cần cầm trên tay là mọi người biết ngay được hãng điện thoại bạn đang dùng?

Và hơn hết nếu bạn không thích Tai thỏ, giọt nước thì iPhonr 6S Plus là lựa chọn hoàn toàn hợp lý. 

Màn hình và 3D Touch

Màn hình của iPhone 6S Plus vẫn là màn hình FullHD, chất lượng không khác gì các phiên bản trước đây. Nhưng bạn phải phân biệt rõ ràng giữa không khác biệt và không tốt nhé!

iPhone 6s plus cũ

Từ trước đến nay thì chất lượng màn hình Retina trên các thiết bị iPhone luôn khiến người dùng phải tấm tắc khen ngợi. Màu sắc hiển thị chân thực, trong và độ sắc nét cao. Nếu có tình tìm một điểm trừ cho chất lượng hiển thị của iPhone 6S Plus thì đó là với các thị trường Mỹ thì màn hình hơi ngả xanh còn thị trường châu Á là ngả vàng. Tuy nhiên, vấn đề này rất khó để phát hiện và nó không ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm điện thoại.

iPhone 6S Plus được Apple thần thánh hoá với 3D Touch, tính năng cho phép nhấn mạnh vào màn hình để kích hoạt thêm một số lệnh nâng cao bên cạnh lệch chạm và giữ truyền thống.

Tuy nhiên, thực tế thì tính năng này không mấy tác động đến người dùng. Chúng ta có thể chia người dùng iPhone tạm làm hai kiểu, kiểu thứ nhất là người dùng cơ bản, tự sắp xếp folder, tự nhớ ứng dụng nằm ở trang màn hình nào để bấm vào đó chạy ứng dụng lên. Kiểu người thứ hai thì không quan tâm nhiều đến vị trí các ứng dụng mà mỗi lần cần dùng ứng dụng nào, họ lại kiếm nó qua Spotlight.

iPhone 6s plus cũ

Với kiểu người thứ nhất, 3D Touch sẽ hỗ trợ rất nhiều vì họ không phải gọi ứng dụng lên nhưng vẫn làm được khá nhiều việc. Còn kiểu người thứ hai thì sẽ không dùng đến 3D Touch nhiều lắm, đặc biệt là ở giao diện màn hình home vì họ không có cơ hội làm điều đó.

Trải nghiệm camera đơn tuyệt vời trên iPhone 6S Plus

Sau nhiều năm trung thành với độ phân giải 8MP thì cuối cùng đến thế hệ thứ 6 Apple cũng đang nâng cấp lên 12MP. Nghe có vẻ ngớ ngẩn nhưng chỉ với một nâng cấp nhỏ này thôi bạn sẽ phải bất ngờ với chất lượng chụp hình từ iPhone 6S Plus.

Đèn flash True Tone, kích cỡ điểm ảnh 1.2 micron, lấy nét pha, chống rung quang học. Quay phim 4K 30 fps, Full-HD 30 và 60fps, HD 30 fps, Slow-motion (full-HD 120 fps và HD 240. 

fps),chụp ảnh 8MP trong khi quay 4K, có hỗ trợ live photos Tốc độ chụp ảnh của iPhone 6s plus cực nhanh, giúp người dùng có thể bắt chọn từng khoảnh khắc. Đây có thể coi là một trong những camera phone cho chất lượng chụp hình đẹp nhất phân khúc giá.

Ảnh chụp trong điều kiện đủ sáng màn sắc tái hiện hết sức trung thực, chi tiết, rõ ràng và sắc nét.

Nhờ chức năng OIS cải tiến có độ nhạy sáng cao, những bức ảnh chụp trong điều kiện trời tối, thiếu sáng vẫn cho chất lượng ảnh khá tốt.

Đánh giá pin trên iPhone 6S Plus

Về mặt thông số, iPhone 6S Plus khá khiêm tốn khi chỉ sở hữu viên pin 2750 mAh. Tuy nhiên, trên thực tế sử dụng, nó có thể đáp ứng được 6-7h hoạt động liên tục. Đó cũng chính là kết quả của sự tối ưu hóa phần cứng bên trong phần mềm của Apple. Hiện nay, ngoài chiếc iPhone XS Max, XR thì iPhone 6S Plus vẫn nằm trong top những thế hệ iPhone có hiệu năng tốt. 

Có nên mua iPhone 6S Plus cũ ở thời điểm hiện tại?

Bạn sẽ phải giật mình khi một chiếc điện thoại tốt như vậy nhưng hiện tại giá bán của máy chỉ từ 6 triệu, bạn đã có một chiếc điện thoại đến từ thương hiệu xa xỉ bậc nhất thế giới. Chiếc điện thoại mà không một tính năng nào là thừa thãi. Tất cả đều được tập trung phát triển để đem đến cho người dùng những trải nghiệm điện thoại thoải mái nhất.

Với số tiền đó bạn hoàn toàn có thể mua được một chiếc smartphone 2019 mới nhất với đầy đủ các tính năng mới lạ thu hút giới trẻ. Tuy nhiên, cũng với số tiền đó bạn sẽ không thể tìm được chiếc điện thoại nào ổn định, hoàn thiện và trỉa nghiệm nhanh mượt như iPhone 6S Plus.

Tại, HungMobile, iPhone 6S Plus đang về lô máy mới nhất với chất lượng được kiểm định chắt chẽ và đặc biết bán với mức giá hấp dẫn nhất thị trường. 

Tại Hungmobile, chúng tôi cũng hỗi trợ đầy đủ các dịch vụ mua hàng trả góp. Để mua một chiếc iPhone 6S Plus trả góp bạn chỉ phải trả trước 1.23 triệu. 

Chi tiết giá bán và những thông tin mới nhất về iPhone 6S Plus bạn xem tại: 

Đánh giá của bạn (0 vote):

Bình luận

Vui lòng để lại thông tin để gửi bình luận !

Hủy
Hình ảnh về HUNGMOBILE